Tay viết bài PR cho orlando này có lẽ nhầm lẫn do không biết hoặc cố ý nhầm lẫn( có lợi cho Orlando ) nên nói không đúng :
1. <span style=""color: #ff0000;"">Orlando LTZ làm gì có Hê thống cân bằng điện tử ? chỉ có hệ thống kiểm soát lực kéo TCS ( Traction control system) , chỉ chống trượt thôi . </span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Xe LTZ bản máy dầu ở Châu Âu có cả TCS và Hệ thống cân bằng điện tử </span>[/style]
[style="color: #ff0000;"][style="color: #000000;"]
[/style][/style]
2. Động cơ của Orlando là 1.8 Ecotec , giống như máy Cruze, có công suất 103KW, tính ra <span style=""color: #ff0000;"">khoảng 139 HP (</span> 1HP = 746 W) , hoặc khoảng 141 PS ( 1PS= 735.5 W).
Ghi chú : PS : power strength
HP: horse power
<span style=""color: #ff0000;"">Trang web của GM vẫn ghi công suất 141PS chứ không phải 141HP </span>
3. Orlando có TCS ( Toyota không có hệ thống này ) , còn Toyota có hệ thống phân phối lực phanh theo tải trọng( Orlando không có hệ thống này ) , ABS thì 2 xe đều có .
Orlando có nhiều điểm tốt tuy nhiên chưa đủ sức hấp dẫn , thua về thương hiệu ( xe của Toyota và xe Nhật nói chung ít hỏng vặt và bền bỉ , tiết kiệm nhiên liêu ) ,Ngoài ra giá xe của Orlando LTZ cao hơn Toyota G 2012 thì có mà bán được với thị trường như Việt Nam , bản LT số tay thì không có túi khí mà giá còn cao hơn Toyota E 2012 nữa !
Doanh số 3 tháng đầu năm 2012, mỗi tháng trung bình khoảng 15-20 chiếc ( cho cả nước ) thì đủ biết thị trường có chấp nhận hay không !
Orlando phải giảm giá hơn nữa , theo mình LTZ chỉ 650 triệu và
LT chỉ 600-610 triệu thì có cơ may cạnh tranh , lúc đó không cần PR tự nhiên vẫn bán được xe
1. <span style=""color: #ff0000;"">Orlando LTZ làm gì có Hê thống cân bằng điện tử ? chỉ có hệ thống kiểm soát lực kéo TCS ( Traction control system) , chỉ chống trượt thôi . </span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Xe LTZ bản máy dầu ở Châu Âu có cả TCS và Hệ thống cân bằng điện tử </span>[/style]
[style="color: #ff0000;"][style="color: #000000;"]
[/style][/style]
2. Động cơ của Orlando là 1.8 Ecotec , giống như máy Cruze, có công suất 103KW, tính ra <span style=""color: #ff0000;"">khoảng 139 HP (</span> 1HP = 746 W) , hoặc khoảng 141 PS ( 1PS= 735.5 W).
Ghi chú : PS : power strength
HP: horse power
<span style=""color: #ff0000;"">Trang web của GM vẫn ghi công suất 141PS chứ không phải 141HP </span>
3. Orlando có TCS ( Toyota không có hệ thống này ) , còn Toyota có hệ thống phân phối lực phanh theo tải trọng( Orlando không có hệ thống này ) , ABS thì 2 xe đều có .
Orlando có nhiều điểm tốt tuy nhiên chưa đủ sức hấp dẫn , thua về thương hiệu ( xe của Toyota và xe Nhật nói chung ít hỏng vặt và bền bỉ , tiết kiệm nhiên liêu ) ,Ngoài ra giá xe của Orlando LTZ cao hơn Toyota G 2012 thì có mà bán được với thị trường như Việt Nam , bản LT số tay thì không có túi khí mà giá còn cao hơn Toyota E 2012 nữa !
Doanh số 3 tháng đầu năm 2012, mỗi tháng trung bình khoảng 15-20 chiếc ( cho cả nước ) thì đủ biết thị trường có chấp nhận hay không !
Orlando phải giảm giá hơn nữa , theo mình LTZ chỉ 650 triệu và
LT chỉ 600-610 triệu thì có cơ may cạnh tranh , lúc đó không cần PR tự nhiên vẫn bán được xe
Xe MPV nói:GM không sớm tỉnh cơn mê thì rồi sẽ hôn mê sâu không tỉnh lại được nữa đâu. Phải biết mình, biết người chứ. Orlando chi có thể cạnh tranh với Livina thôi, không cạnh tranh nổi với cả Carens chứ đừng nói tới Innova.