Anh bán hóa chất nên quá rành về chất lượng. Thí dụ 1 con xe đạp i chang kiểu. Anh muốn thằng sx ra sp giá 500k. Và 50 chai. Nó đều làm dc. Do thằng chủ quyết định chất lượng sp và giá sx. Ok ? Giáo sư ! Giảng đường chỉ là lý thuyết. Bán hóa chất quèn như anh mới biết dc !chủ xe náo quyết định đc chât lượng chiêc xe hay vậy cứ nghĩ xưa giờ do nhà SX quyết định chứ Mỹ-Hàn ko phải yếu tố quyết định tới chất lượng nhe anh
p.s: chắc anh chưa trải qua nạn kiếp Captiva đời đầu em ko chê chev nhưng nâng lên quá thì ko nên
vậy anh nên tiếp tục bán hóa chất đi nhen thú thực anh ko rành về xe đâuAnh bán hóa chất nên quá rành về chất lượng. Thí dụ 1 con xe đạp i chang kiểu. Anh muốn thằng sx ra sp giá 500k. Và 50 chai. Nó đều làm dc. Do thằng chủ quyết định chất lượng sp và giá sx. Ok ? Giáo sư ! Giảng đường chỉ là lý thuyết. Bán hóa chất quèn như anh mới biết dc !
em mua chev lý do đơn giản: "rẻ nhất" thế thôi tiền nào của đó
chất lượng USA gì gì đó nghe xa xôi quá
chất lượng USA gì gì đó nghe xa xôi quá
Chỉnh sửa cuối:
Có lẽ thông số xe anh ko thèm quan tâm. Nhưng anh lái xe lúc 18t , 19 t hơn đã có bằng lái. Hơn 5 đời chủ xe. Lái thử hơn 100 con xe. Ko biết lúc đó em đang ở nơi nào ????vậy anh nên tiếp tục bán hóa chất đi nhen thú thực anh ko rành về xe đâu
Bậy đã có sedan i10 rẻ hơn rồi nhé. Kỷ lục giá rẻmua chev lý do đơn giản: "rẻ nhất" thế thôi tiền nào của đó
bản đó dành cho taxi, ko có cá ABS và túi khíBậy đã có sedan i10 rẻ hơn rồi nhé. Kỷ lục giá rẻ
đang lăn lộn trong gara anh ah` chất lượng xe anh chạy thử mà biết thì em thua rồiCó lẽ thông số xe anh ko thèm quan tâm. Nhưng anh lái xe lúc 18t , 19 t hơn đã có bằng lái. Hơn 5 đời chủ xe. Lái thử hơn 100 con xe. Ko biết lúc đó em đang ở nơi nào ????
Thì đó. Xe Hàn mà cắt option cũng chỉ là rác !bản đó dành cho taxi, ko có cá ABS và túi khí
chất lượng và option vẫn là 2 khái nệm nhoenThì đó. Xe Hàn mà cắt option cũng chỉ là rác !