Hôm rồi e đi vào hãng bảo dưỡng Xpan AT 20k thì hãng có quà tặng ghế da, phim, tiền mặt, vàng...cũng cả 20tr ấy. Thấy mà tiếc
Cũng giảm và tặng cũng gần tương đương bác àXpander giảm giá bằng XL7, con Xpander Cross về giá bằng Xpander hiện tại là XL7 lên đường
1180 và 1190kg bác nhé. E hóng trên mạngĐề nghị mod cho thêm mục cân nặng vào thông số
Sợ thật, lên cao tốc mà không có Cruise Control chắc không chạy được hả bác? bác đề cao quáNghĩ sao bán xe không cruise control ở thời 4.0 này... Bây giờ VN đường cao tốc khá nhiều từ Bắc chí Nam rồi. Bán vậy chết yểu sớm. Chưa kể ông Su này máy móc chẳng có gì nổi trội, cũng chẳng có nghiên cứu cải tiến như mấy ông kia thì chỉ có đi châu Phi mà bán xe.
Su máy móc không nổi trội vậy bác muốn máy nó phải tăng áp mạnh cỡ CRV cho chiếc 5+2 giá mềm này hay sao?
Su nó đi theo xu hướng thực dụng, đơn giản. Nó nghiên cứu xịn sò để khi ra lỗi như mấy ông kia là dân tình kéo vào chửi tan nát chắc?
Su nó không chết yểu sớm đâu, nhiều người ít tiền cần xe đơn giản, bền, thực dụng và giá cả hợp lý chứ không phải ai cũng có cả đống tiền bỏ ra để hưởng thụ công nghệ xịn đâu
Không biết bác nghĩ sao... không biết bác từng chạy xe có CC trên cao tốc chưa. Nó rất nhàn và thoải mái, tua máy cũng thấp hơn so với bác đi bằng chân ga. Ngần đó lợi ích bác thấy có đáng ko ? Cái bộ CC về cơ bản nó chỉ có cái bộ nút trên tay lái + cáp xoắn ốc thêm 2 sợi dây điện + chương trình trong hộp enable nó lên + cống tắc chân phanh. Tính giá cho sx maximum chi phí chưa đến 10tr. Còn chợ đen làm có 3tr là cao. Thêm có xíu mà bao nhiêu lợi ích mang lại. Chẳng qua các hãng xe quá xem thường thị trường VN nên cố cắt cho bằng hết...Sợ thật, lên cao tốc mà không có Cruise Control chắc không chạy được hả bác? bác đề cao quá
Su máy móc không nổi trội vậy bác muốn máy nó phải tăng áp mạnh cỡ CRV cho chiếc 5+2 giá mềm này hay sao?
Su nó đi theo xu hướng thực dụng, đơn giản. Nó nghiên cứu xịn sò để khi ra lỗi như mấy ông kia là dân tình kéo vào chửi tan nát chắc?
Su nó không chết yểu sớm đâu, nhiều người ít tiền cần xe đơn giản, bền, thực dụng và giá cả hợp lý chứ không phải ai cũng có cả đống tiền bỏ ra để hưởng thụ công nghệ xịn đâu
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ Cruise Control chỉ là option hỗ trợ tiện nghi cho người lái, đơn thuần là ga tự động thôi bác,nó mang lại sự nhàn nhã. Người lái xe có người thích người không, nhưng CC không phải là option an toàn quyết định, cùng một loại xe chia nhiều bản sẻ có bản gắn bản không. Nếu người tiêu dùng thích có thể chọn mẫu xe full option đầy đủ cùng hạng như Xpander chẳng hạn hay Rondo
Thị trường VN quy mô nhỏ, chính sách thiếu ổn định, sự nhất quan nên tạo sự khinh thường cho các Hãng thích cắt sạch. Bác cũng thấy Thailand, Indo, Malay...họ phát triển như thế nào mà CN ô tô VN 20 năm nay chỉ loay hoay nhập linh kiện về ráp chẳng ra đâu
Ngay như đề án em vừa được nghe sẻ bắt xe hơi gắn camera lùi nhưng đến tận 2025 ???? cái camera lùi là option hỗ trợ an toàn tuyệt vời và giờ quá quá phổ biến, xe tải xe khách lớn rất cần thiết phải áp đặt ngay
Thị trường VN quy mô nhỏ, chính sách thiếu ổn định, sự nhất quan nên tạo sự khinh thường cho các Hãng thích cắt sạch. Bác cũng thấy Thailand, Indo, Malay...họ phát triển như thế nào mà CN ô tô VN 20 năm nay chỉ loay hoay nhập linh kiện về ráp chẳng ra đâu
Ngay như đề án em vừa được nghe sẻ bắt xe hơi gắn camera lùi nhưng đến tận 2025 ???? cái camera lùi là option hỗ trợ an toàn tuyệt vời và giờ quá quá phổ biến, xe tải xe khách lớn rất cần thiết phải áp đặt ngay
Cái vụ cam lùi thì nói thật nó chỉ khiến dân tình coi như trò hề. Muốn là làm được ngay chứ chờ gì tới 2025. Các bác còn nhớ vụ xe kinh doanh phải gắn GPS ko, có 1 năm làm cái ụp là xong. Vấn đề ở đây là cái cam lùi nó ko ăn đậm bằng cái GPS nên mấy ông ngồi phòng máy lạnh vẽ ra cho nó có để tỏ ra ta đây mẫn cán. Cứ đà này em còn dự đoán có khi đến 2030 còn có quy định "tất cả các xe phải có hệ thống thấu kính đèn chiếu sáng" thì bỏ bu . Lúc đó thì tới lượt mấy chú làm đèn ăn đậm hehehe.Em nghĩ Cruise Control chỉ là option hỗ trợ tiện nghi cho người lái, đơn thuần là ga tự động thôi bác,nó mang lại sự nhàn nhã. Người lái xe có người thích người không, nhưng CC không phải là option an toàn quyết định, cùng một loại xe chia nhiều bản sẻ có bản gắn bản không. Nếu người tiêu dùng thích có thể chọn mẫu xe full option đầy đủ cùng hạng như Xpander chẳng hạn hay Rondo
Thị trường VN quy mô nhỏ, chính sách thiếu ổn định, sự nhất quan nên tạo sự khinh thường cho các Hãng thích cắt sạch. Bác cũng thấy Thailand, Indo, Malay...họ phát triển như thế nào mà CN ô tô VN 20 năm nay chỉ loay hoay nhập linh kiện về ráp chẳng ra đâu
Ngay như đề án em vừa được nghe sẻ bắt xe hơi gắn camera lùi nhưng đến tận 2025 ???? cái camera lùi là option hỗ trợ an toàn tuyệt vời và giờ quá quá phổ biến, xe tải xe khách lớn rất cần thiết phải áp đặt ngay
Bởi vậy ở nước ngoài người ta quyết đoán, có ăn nhưng vẫn làm, rất nhanh. Vụ cam lùi thì hiện giờ rất nhiều xe mới đã được các Hãng trang bị kể cả xe giá rẻ này, cam lùi xóa điểm mù khi lùi quá tốt. Thuế phí tăng thì quyết định rất nhanh khiến dân "choáng" còn mấy cái tiêu chuẩn này cứ chậm mà chắc,hihiCái vụ cam lùi thì nói thật nó chỉ khiến dân tình coi như trò hề. Muốn là làm được ngay chứ chờ gì tới 2025. Các bác còn nhớ vụ xe kinh doanh phải gắn GPS ko, có 1 năm làm cái ụp là xong. Vấn đề ở đây là cái cam lùi nó ko ăn đậm bằng cái GPS nên mấy ông ngồi phòng máy lạnh vẽ ra cho nó có để tỏ ra ta đây mẫn cán. Cứ đà này em còn dự đoán có khi đến 2030 còn có quy định "tất cả các xe phải có hệ thống thấu kính đèn chiếu sáng" thì bỏ bu . Lúc đó thì tới lượt mấy chú làm đèn ăn đậm hehehe.
Mình nói hồi hơi lạc đề rồi, 2 dòng xe giá rẻ này trang bị gần như tương đương nhau, đều là xe thực dụng, tùy gu thẩm mĩ và túi tiền, chọn xe nào cũng okie