Các Bác xem phụ tùng của máy xăng và máy dầu.
Phũ tùng của máy dầu chi tiết nào cũng to và nặng,piston, den Bạc, cốt máy..
Động cơ dầu làm việc nặngnề hơn nên họ mới làm dầy. Còn máy xăng làm mỏng cũng đủ. Chỉ cần làm để khoảng đường bảo dưỡng , sửa chửa gần giống nhau thôi. Nếu động cơ xăng mà làm dầy như DC dầu thì độ bền đã rõ.
Chênh lệch vòng quay không đáng kể, số liệu của xe grandis
Engine type
2.4 Litre 16-valve SOHC (4G69) Max. output kw (bhp) at rpm121(162)/6000
2.0 Litre 16-valve DOHC DI-D Max. output kw (bhp) at rpm 100(134)/4000
Phũ tùng của máy dầu chi tiết nào cũng to và nặng,piston, den Bạc, cốt máy..
Động cơ dầu làm việc nặngnề hơn nên họ mới làm dầy. Còn máy xăng làm mỏng cũng đủ. Chỉ cần làm để khoảng đường bảo dưỡng , sửa chửa gần giống nhau thôi. Nếu động cơ xăng mà làm dầy như DC dầu thì độ bền đã rõ.
Chênh lệch vòng quay không đáng kể, số liệu của xe grandis
Engine type
2.4 Litre 16-valve SOHC (4G69) Max. output kw (bhp) at rpm121(162)/6000
2.0 Litre 16-valve DOHC DI-D Max. output kw (bhp) at rpm 100(134)/4000
Last edited by a moderator: