Hic, em đã nói từ đầu, bác không nghe thì thôi, em không tranh luận, người đọc khác sẽ hiểu.LK nói:Có lý thiệt ! ko biết Bác Cabi đọc kiểu gì, phí cả nửa tiếng đồng hồ quí giá.
Còn bác phuxe kia có quan điểm gớm nhỉ ! nếu Bác tham gia OS lâu chút hay chỉ cần thực sự có mắt quan sát chút thôi thì Bác đã biết ngay những người có cm trong thread này đều đã & đang là chủ xe Ford & Kia đã rất nhiều năm nay, e chỉ luôn: trong những Bác cm trên trang 13 đã có Bác sở hữu đến 2 chiếc Ford (là Bác nào tự giác lên tiếng đê...)
Bác đã giỏi đến thế, có quan điểm đến thế thì vào đây xem làm gì?
Bác lại: "chẳng sợ ai cả, hãng nào cũng ko!", chỉ có hãng sợ Bác thôi ! mấy Bác sale của 2 hãng xe trên, nhất là FORD chắc giờ đang sợ run cầm cập ko dám cm nữa vì sợ mất đi 1 khách hàng có quan điểm, có lập trường, lý luận vững chắc như Bác! ủa mà Bác định mua mấy chiếc vậy ! hỏi để mấy Bác bên hãng đập đầu vì hối hận đã nhiều chuyện làm Bác : "cảm thấy nên tìm một cái xe khác hơn là loại này, vì mặc dầu em vào đây vì em đã có cảm tình với xe Ford".
Quả thật là Bác "hồi giờ chả hiểu gì về xe" (& chắc cũng chả hiểu gì về...cách giao tiếp luôn) mà lại "mạo muội" thật!
Bác kêu chém thì e chém thôi! vì e cũng: "chả sợ ai cả, Ford cũng không và Kia cũng không hoặc hãng nào cũng thế cả."
Đọc qua 1 lần cũng chịu ko nổi cái thói quan điểm cao nhồng của Bác ! thế mà Bác Cabi kia còn nói là chí lý nhất, bó cả 2 tay 2 chân với 2 Bác!
E cũng: Vài dòng mạo muội, cho xả Stress, Bác bỏ quá cho
Có bị ban nick thì cũng phải chém Bác cái vì Bác kêu mà
Quan điểm của em vẫn là của em, quan điểm của bác vẫn là của bác, còn quan điểm ai cao nhồng thì bác biết rồi, đặc biệt là đoạn : "mấy Bác sale của 2 hãng xe trên, nhất là FORD chắc giờ đang sợ run cầm cập ko dám cm nữa vì sợ mất đi 1 khách hàng có quan điểm, có lập trường, lý luận vững chắc như Bác! ủa mà Bác định mua mấy chiếc vậy ! hỏi để mấy Bác bên hãng đập đầu vì hối hận" em như thấy kiểu coi thường khách hàng, ban phát hay gặp đâu đó trong cuộc đời nhưng chắc ít gặp ở những người làm các hãng uy tín như Bác.
Nhưng ý kiến cuối cùng của em vẫn là "Mong rằng các bác so sánh các thông số về kỹ thuật, ưu, khuyết điểm, không bàn luận về những vấn đề mang tính cảm tính vì khách hàng sẽ biết chọn lựa sản phẩm ứng ý cho mình mà không cần được định hướng."
Hic, mong Bác vui hơn và các bác khác tập trung so sánh cụ thể để các khách hàng biết và lựa chọn nếu gặp phải tình huống này.
Trân trọng.
Last edited by a moderator: