Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Cái thông số chiều dài của Eco rất ảo, vì cái bánh sau treo vậy có tính cũng như không, nhưng lại hay đem đi quảng cáo lập lờ rằng xe dài.
Hiện tại Eco vẫn nhỉnh hơn i20 active. Giá i20 xuống thêm mới cạnh tranh đc.
 
Hạng B1
16/8/12
72
32
18
Hình như là đổi được 2 biển số ngang (dài) được hết thì phải.
 
Hạng B2
22/12/06
263
153
43
Chất lượng 2 xe tương đồng, đều là xe cho thị trường kém phát triển ! Ecosport ráp VN hưởng thuế rẻ, i20 active xe nhập Ấn Độ( chất lượng lắp ráp khó mà hơn VN được) mà chịu thuế nhập khẩu rất cao. Mua i20 active thì phí tiền chênh lệch giá.
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Nhìn thực tế Eco đẹp hơn. Em nghe mấy bác đi Eco trên diễn đàn nói rằng xe rất ồn, lắc, ù tai, em nghĩ dòng CUV mà nhỏ vậy có vẻ không ổn, có chăng được gầm cao.
 
Hạng B2
27/9/15
275
188
43
Tphcm
Ở vn chỉ riêng điểm xe lắp ráp với xe nhập đã nói lên nhiều điều, mặc dù chưa kiểm chứng, nhưng e chọn xe nhập
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Ecosport là một chiếc Hackback nâng gầm với khung gầm và đặc biệt hệ thống treo bê nguyên từ hackback sang.
Nhưng thiết kế ngoại thất lại lai chất Suv, vì thế nó gặm một tý khách hàng của hackback, gặm một tý của Suv. Với những nước phát triển xe rẻ thì kiểu xe lai lai như này không được ưa chuộng lắm. Nhưng VN dân nghèo xe đắt nên "All in one" là một lựa chọn tốt.
i20 Active thuần là một chiếc Hackback nâng gầm, nó gặm được khách hàng của Hackback là nhiều chứ khó có khả năng thu hút những người có ý định tìm một chiếc suv.
Chỉ cần xét về độ rộng của thị trường em tin Ecosport sẽ thắng