Tập Lái
20/6/19
4
2
3
28
Tầm 5 năm thì Ford tã lắm, uống xăng như uống nước. Trong khi đó Fortuner vẫn ổn định, bền bỉ, tiết kiệm.
Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, chẳng phải tự dưng Fortuner nó bán chạy. Dăm ba cái option loè loẹt có mấy khi dùng đến đâu. Cá nhân mình chạy Toyota Land Cruiser Prado option ngập mặt mà chạy trên đường cũng chẳng mấy khi để ý đến mấy cái option làm gì, chỉ tập trung lái xe thôi.
Ford chạy dầu nên không có uống xăng nha Bác.
 
  • Haha
Reactions: Mr Oz
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Nếu xác định mua xe đi sau 3 năm đổi xe thì ok Everest là number 1!!! Còn nếu coi xe là 1 phương tiện để mình đi lau dài trên 3 năm thì lựa chọn cần phải cân nhắc kỹ các yếu tố! Kinh nghiệm mua xe thì đi coi xe cũ trước, xe đi quá 3 năm áh thử 2 - 3 đi rồi mới tại sao xe toy nó đắt thế rồi chúng ta làm anh hùng bàn phiếm! Nhiều khi bỏ số tiền lớn mua cái xe đâu ruột lắm nhưng sau 3 năm thì mới biết tại sao nó đắt. Cũng mong mấy hãng khác nâng cao chất lượng chứ đi xe cũ mấy hãng khác kinh quá.
Xàm vừa thôi ba. Em đi con Ranger gần 4 năm rồi, đến đúng hôm nay là 72,000km. Chưa một lỗi nhỏ. Toàn bộ theo đúng quy trình bảo dưỡng của hãng. Đi vẫn cảm giác như mới. Đợt 1 năm gần đây tháng đi trên 3000km, nên rất ưng bụng cái xe chạy dầu.
Nói chung đợt này Everest bán khách gia đình chắc là áp đảo Fortuner. Còn dịch vụ thì vẫn chạy Toy thôi, ăn sâu vào tiềm thức rồi.
 
  • Like
Reactions: truong dinh
Hạng D
25/9/14
2.780
2.973
113
33
Ở đâu giá Fortuner cũng cao hơn Everest.
Một câu đố khó: đố các cụ tìm được quốc gia mà Everest bán chạy hơn Fortuner?? (chuyện chổ đó Toyota bán chủ lực Prado cho pk Midsize SUV thây kệ, bỏ qua k xét)
 
Tập Lái
6/6/19
28
27
16
44
Bạn bè khuyên mua For cũ, em thì thích Ever các bác ạ. Cuối cùng chốt X của Mit. Đời có bao nhiêu mà hững hờ...........
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Xe nào mới chạy cũng ngon, đến 50.000km mới hiểu tại sao chọn Fortuner
5 vạn thì mới hết rốt đa, chả xe nào bị làm sao cả. Xe bền hay không thì phải so sau 5 năm, hoặc sau 15-20 vạn km.
 
  • Like
Reactions: truong dinh
Hạng B1
25/10/13
63
78
18
Vừa sợ chết và muốn an toàn thì bán luôn 2 chiếc trên dồn tiền mua Volvo XC90. Bảo đảm hơn cho tính mạng.
Lái xe ra đường gặp mấy ông này né ra, chạy ẩu lắm nên mới sợ chết, lái xe mà trong cậy vào sự an toàn của xe để bảo vệ tính mạng mình ko quan tâm khả năng của người lái đúng là chỉ có ở mấy ông này
 
  • Like
Reactions: Luongnghi
Hạng B1
25/10/13
63
78
18
Mấy bác nói thế nào, cứ chạy đi và chạy thật nhiều vô thì cảm nhận, mình từng lái và lái rất nhiều hai xe này, bản cao nhất. EV bốc hơn FT nhưng không nhiều, nhưng FT chạy rất nhẹ nhàng, FT đời mới khác rất nhiều so với bảng cũ, mình hay đi đường xa thì FT sẻ là lựa chọn. còn bác nói FT hao xăng, xét về mọi mặt và so sánh với hãng xe khác cùng công xuất thì FT ko hao. EV nhìn rất già, dáng xe không thanh thoát, cảm giác xe rất nặng nề. Nhìn thông số, trang bị thì EV áp đảo FT, không phải tự nhiên EV lại được trang bị nhiều như vậy để cạnh tranh với FT, đây là câu hỏi lớn cho người tiêu dùng mà chỉ có nhà sản xuất mới biết.
 
Hạng B2
26/9/08
357
45
28
5 vạn thì mới hết rốt đa, chả xe nào bị làm sao cả. Xe bền hay không thì phải so sau 5 năm, hoặc sau 15-20 vạn km.
Thế bác đã sở hữu chiếc Ford nào chưa, riêng mình thì 2 đời Ford Mondeo rồi (mỗi chiếc 4 năm) nên rút ra kinh nghiệm như thế :)
 
Hạng D
14/8/16
2.105
2.562
113
40
  • Like
Reactions: Luongnghi
Hạng F
12/10/16
7.694
6.631
113
Nếu xác định mua xe đi sau 3 năm đổi xe thì ok Everest là number 1!!! Còn nếu coi xe là 1 phương tiện để mình đi lau dài trên 3 năm thì lựa chọn cần phải cân nhắc kỹ các yếu tố! Kinh nghiệm mua xe thì đi coi xe cũ trước, xe đi quá 3 năm áh thử 2 - 3 đi rồi mới tại sao xe toy nó đắt thế rồi chúng ta làm anh hùng bàn phiếm! Nhiều khi bỏ số tiền lớn mua cái xe đâu ruột lắm nhưng sau 3 năm thì mới biết tại sao nó đắt. Cũng mong mấy hãng khác nâng cao chất lượng chứ đi xe cũ mấy hãng khác kinh quá.
Bác nói rất phiến diện, cũ có 5 hay 7 loại cho nên là theo e nghĩ mua xe thì do bà cả quyết định. Cấm có cãi đuoc hehe