View attachment 341918
có bác nào chung xuồng với em cho vui ko?
Em đợi Everest 300hP bác ạ!
ack, kiểu này chắc em làm chuột bạch rồiEm đợi Everest 300hP bác ạ!
Khi các anh mua 1 cái xe từ 199 Ngựa trở xuống, các anh sẽ phải xem Bên ngoài, Bên trong, Động cơ, Hộp số, Dưới gầm của cái xe có cái gì? Quá nhiều câu hỏi, rất nhức đầu và tốn thời gian quý báu. Sau đó còn phải viết một bài cảm nhận với 1 cảm xúc theo trạng thái tự sướng nhiều hơn là sự trung thực & chân thành. Các anh sẽ phải lo lắng Bên ngoài nó có cân đối không, có duyên dáng không? Bên trong ca bin có mấy cái ghế, cái ghế đó bọc da hay nỉ, chỉnh cơ hay chỉnh tay, vô lăng có nhiều nút bấm hay chỉ có 1 cái nút, khởi động bằng chìa hay nút bấm, điều hòa có mấy vùng độc lập, táp lô cổ điển hay hiện đại được thiết kế theo ngôn ngữ predator hay transfomer...tiếp theo là động cơ có mấy xi lanh công suất 169 hay 196 hP, rồi đến hộp số có mấy cấp, liệu hộp số có lỗi gì không, sang số có mượt không....túm lại là rất nhiều câu hỏi đến mức mình tự hỏi mà còn không thể nhớ mình đã hỏi bao nhiêu câu, rất nhức đầu, nhưng sau đó chỉ nhận được những câu trả lời qua loa, hời hợt...
Nếu các anh mua 1 cái xe từ 301 hP trở lên, chỉ phải hỏi vài câu đại loại như: Máy Vê mấy, giá bao nhiêu? Tap lô có tí nào bằng gỗ không? Thế là xong, không cần hỏi thêm câu nào nữa. Sau đó nhận được những câu trả lời đầy quan tâm và nhã nhặn.
Nếu các anh mua 1 cái xe từ 501 ngựa trở lên, câu hỏi duy nhất là: Mua ở đâu? Câu trả lời sẽ được gửi đến tận nhà trong 1 cái phong bì rất lịch sự và đầy tôn trọng.
Nếu mua 1 cái xe từ 800 ngựa trở lên, gần như chả phải hỏi câu nào,vấn đề còn lại chỉ là lựa màu xanh hay màu vàng cam...thế mới chán !
Nếu các anh mua 1 cái xe từ 301 hP trở lên, chỉ phải hỏi vài câu đại loại như: Máy Vê mấy, giá bao nhiêu? Tap lô có tí nào bằng gỗ không? Thế là xong, không cần hỏi thêm câu nào nữa. Sau đó nhận được những câu trả lời đầy quan tâm và nhã nhặn.
Nếu các anh mua 1 cái xe từ 501 ngựa trở lên, câu hỏi duy nhất là: Mua ở đâu? Câu trả lời sẽ được gửi đến tận nhà trong 1 cái phong bì rất lịch sự và đầy tôn trọng.
Nếu mua 1 cái xe từ 800 ngựa trở lên, gần như chả phải hỏi câu nào,vấn đề còn lại chỉ là lựa màu xanh hay màu vàng cam...thế mới chán !
Nếu mua 1 cái xe từ 800 ngựa trở lên, gần như chả phải hỏi câu nào,vấn đề còn lại chỉ là lựa màu xanh hay màu vàng cam...thế mới chán !Bởi vì chưa chắc người mua nó hiểu về nó
Và có dc giải thích chưa chắc đã hiểu.
Anh mua xe 550 ngựa, anh viết bài rì viêu rất ngắn gọn, chỉ cần khái quát 2 dòng, nhưng rất chi tiết:
1.Các đời xe đã sử dụng: Cái gần đây nhất 450 ngựa. (anh khỏi phải nêu tên cái xe, người đọc sẽ hiểu xe anh có thể mang logo hãng nào rồi)
2.Xe vừa mua: 550 ngựa. (người đọc sẽ tự hiểu trong, ngoài xe của anh có cái gì rồi).
Anh chạy trong 5 năm không phải độ điếc gì hết, không phải vật vã rã rời với cái xe về mấy món options cruise control, camera hành trình, màn hình cảm ứng, cảm biến de, loa liếc, rồi anh cũng không phải lo ai đó nói xe của anh có đầm có chắc, có cảm giác lái thua kém xe khác hay không...túm lại là đỡ lo nhiều. Lâu lâu nếu nó hỏng lốc máy lạnh thì chỉ việc bỏ 300-400 triệu ra thay...
Chắc để đỡ phải đạp phanh???Em vote cho Everest. Tuy nhiên, ko hiểu ông Ford nghĩ gì khi vẫn xài chìa khoá cơ cho chiếc xe này, trong khi đám anh em trong nhà đều có start/stop keyless hết rồi?
Ever bây giờ chỉ còn có cái tên cần gì lo chiếu trên chiếu dưới với fortuner, miễn đừng cắt là ok..