Isuzu D-MAX 2018 được bán ra với 04 phiên bản, trong đó phiên bản hàng đầu lắp động cơ 3.0L tăng áp Ddi Blue Power mới có giá bán 820 triệu đồng, hãy cùng so sánh mức giá này so với phiên bản cao cấp nhất của các đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung tại Việt Nam. [pagebreak][/pagebreak]
Bảng so sánh giá và công suất động cơ ở phiên bản cao cấp nhất:
Các phiên bản cao cấp:
Isuzu D-MAX LS PRESTIGE 3.0 4x4 AT
Chevrolet Colorado 2.5 LTZ VGT 4x4 AT High Country
Ford Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo 4x4 10AT
Mazda BT-50 4WD AT 3.2L
Nissan Navara VL
Mitsubishi Triton 4X4 AT MIVEC
Isuzu D-MAX 2018 đã được đổi mới về thiết kế, mặt ca-lăng bắt mắt hơn trước, trang bị đèn Bi-LED Projector mới. Các trang bị tiện nghi mới như: khởi động bằng nút bấm, ghế bọc da chỉnh điện 6 hướng, hệ thống giải trí cao cấp ISUZU Theater System, màn hình cảm ứng 8 inch, 2 cổng USB sạc nhanh. Nội thất được thiết kế lại với nhiều cải tiến nhẹ nhàng. Trang bị an toàn tốt hơn: 06 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), tích hợp kiểm soát lực kéo (TSC), khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống phanh thông minh (BOS),...
Isuzu D-MAX vốn là dòng xe bán tải bán chạy tại Thái Lan nhưng tại Việt Nam D-MAX có doanh số khá khiêm tốn trong phân khúc, theo số liệu từ hiệp hội các nhà sản xuất ô tô (VAMA) thì trong tháng 08/2019 vừa qua D-MAX bán ra với số lượng chỉ 3 chiếc, cộng dồn trong 8 tháng từ đầu năm đến nay Isuzu D-MAX tiêu thụ được 173 chiếc trên cả nước. Lý giải cho doanh số thấp của D-MAX là một phần do tâm lý tiêu dùng tại Việt Nam vốn quan tâm nhiều đến xe bán tải có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hầm hố và bên cạnh đó là nhiều trang bị. Khi mà thương hiệu mạnh chưa chắc đã bán chạy đơn cử như Toyota Hilux.
Không như ở Thái Lan xe bán tải để phục vụ chính cho việc chuyên chở hàng hoá, còn tại Việt Nam phần lớn người mua bán tải ở Việt Nam không dùng tới nhu cầu chở hàng hay đi đường khó, khách hàng Việt mua bán tải về dùng cho đa mục đích như: phục vụ gia đình, đi làm, đi chơi, đi cafe,... Chính vì thế đây là thế khó cho những chiếc bán tải có thực dụng cao như D-MAX vốn chỉ được đánh giá cao ở tính bền bỉ, “cày bừa” và tiết kiệm nhiên liệu.
Isuzu D-MAX 2018 trở lại với thiết kế thời thượng và trang bị tốt hơn, động cơ mới (Ddi Blue Power) đã cải thiện được tiếng ồn hơn trước - theo Isuzu. Điểm cộng mới của Isuzu D-MAX 2018 chính là chế độ bảo hành 05 năm hoặc 200.000Km - tốt nhất phân khúc hiện nay. Theo các bác, Isuzu D-MAX 2018 trở lại sẽ hấp dẫn khách hàng Việt hơn hay “đâu cũng vào đấy”?