City thì cũng xe cỏ một giuộc với Vios và Accent , nhờ Honda ăn dày mà thành ra B+ ?!???
Sao phân khúc khác không cạnh trang quyết liệt như phân khúc hạng B này cho ntn nhờ, toàn bắt tay nhau nâng giá.
City thì hòn đá ăn dày thôi chứ cửa đâu so với Vios G. Cứ ra lái thử đi, city đạm máy lên 2.000 vòng mới cảm giác vọt, vios thì 1.300 vòng là chạy tút rồi, city ù hơn, loa dỡ hơn vios, nội thấy ít bám hơn. Còn bền thì hòn đá gọi toy bằng cụ, xe ngồi thì vios vẫn thoải mái hơn.
Vỏ mỏng như nhau - mà chưa biết thằng nào luyện thép tốt hơn thì vỏ bền hơn. Không thích vios ở 1 điểm là vios việt nam khác vios Thái Lan!!
City thì hòn đá ăn dày thôi chứ cửa đâu so với Vios G. Cứ ra lái thử đi, city đạm máy lên 2.000 vòng mới cảm giác vọt, vios thì 1.300 vòng là chạy tút rồi, city ù hơn, loa dỡ hơn vios, nội thấy ít bám hơn. Còn bền thì hòn đá gọi toy bằng cụ, xe ngồi thì vios vẫn thoải mái hơn.
Vỏ mỏng như nhau - mà chưa biết thằng nào luyện thép tốt hơn thì vỏ bền hơn. Không thích vios ở 1 điểm là vios việt nam khác vios Thái Lan!!
Honda có triết lý thà ế chứ ko bán rẻ a ưiCity thì cũng xe cỏ một giuộc với Vios và Accent , nhờ Honda ăn dày mà thành ra B+ ?!???
Chuận, bán đắt vừa ăn lời nhiều vừa được tưởng là xe xịn ?!!??Honda có triết lý thà ế chứ ko bán rẻ a ưi
Vios bản thấp nhất có 4 thắng đĩa
Hiệu quả sử dụng rõ ràng là hơn mấy cái thắng đùm rồi.
Thắng đĩa còn được cái mã nữa, mấy cái thắng đùm chạy vài ba năm cái chuông nó sét rẹt bên ngoài, cup ben thì hay xì phốt, phải thay, còn thắng đĩa nhìn bóng loáng, vẫn xịn sò như xe hạng C.
Hiệu quả sử dụng rõ ràng là hơn mấy cái thắng đùm rồi.
Thắng đĩa còn được cái mã nữa, mấy cái thắng đùm chạy vài ba năm cái chuông nó sét rẹt bên ngoài, cup ben thì hay xì phốt, phải thay, còn thắng đĩa nhìn bóng loáng, vẫn xịn sò như xe hạng C.
Nói gì thì nói, thằng City là chậm thay đổi nhất. Mà chậm thì thua. Bán ít là thua. Không kể bán cho taxi hay gia đình. Mà lần này Vios nó ngon thật. Đòi hỏi gì nữa!
Brio thì nó kêu là A+ hồi mới nhập về con HRV, ra xem, bố sale Honda còn kêu nó là CUV hạng C mình bảo B chứ thì nó sửa lại là B cận C Nhật có 2 bố Honda với Subaru giống nhau, lúc nào cũng atsm trên phân người khác cả khúcCity thì cũng xe cỏ một giuộc với Vios và Accent , nhờ Honda ăn dày mà thành ra B+ ?!???
City chất lượng thấp nên có dám bán cho chạy taxi đâu. City cày bừa gì nỗi mà chạy taxi, mấy chiếc city chạy grab nhựa kêu ọp ẹt, civic mới nhựa còn kêu ọt ẹt nói chi là city!Doanh số của mấy thằng kia hơn nhiều chủ yếu là vì bọn nó chạy taxi thôi mà, số lượng đến từ các lí do khác thật sự ko đáng vào đâu cả.
Cứ tâng bốc hòn đá lên mây nên nó càng được đà ăn dày. Gì mà "+" với"-". Kích thước như nhau, làm ghế mỏng, khoang máy ngắn thì chỗ ngồi rộng rãi. Thế giới khai sinh ra các phân khúc còn sale HD thì khai sinh ra khái niệm "+", "tiệm cận".
- Mazda 2, chiếc xe chật nhất phân khúc, giá bất hợp lý nhất.
- Soluto bản thấp nhất, có giá rẻ nhất, bán chủ yếu cho khách làm dịch vụ.
- City chạy êm nhất, giá cao nhất, phải đem bản mới về mới cạnh tranh nổi với Vios
- Chỉ có Accent đủ tầm cạnh tranh Vios, nhưng giá giờ chỉ thấp hơn Vios 20-30tr + phụ tùng xe hơi Huyndai mắc hơn Toyota nhiều!
- Vios trang bị không thua bất cứ xe nào trong phân khúc, động cơ bền bỉ nhất, với giá này + 30tr khuyến mãi nữa, Vios sẽ giữ vũng ngôi vương trong năm 2020 (trừ khi Xpander giảm giá, Eritiga có hàng dồi dào)!