Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Xe Suzuki ngon. Mình rất thích thiết kế hiện đại, nhưng đặt trưng của Su.

Nhưng hồi xưa gọi sale, xin lái thử chiếc Grand Vitara, mà mấy ảnh "vô tâm", quên mất đã hẹn mình. Giờ ghét, hông thèm rớ vô nữa. :rolleyes:
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.
 
  • Love
Reactions: badmonkey
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
25
Suzuki xe ngon,nhưng mảng hậu mãi chưa ok lắm
Suzuki bắt đầu thay đổi nhiều về dịch vụ hậu mãi rồi. Miễn phí 3 lần công bảo dưỡng với giảm tần suất bảo dưỡng để giảm chi phí bảo dưỡng. Rồi giảm giá phụ tùng thay thế nữa, rất ok.
 
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Một điều nữa là Suzuki VN làm sao để XL7 bán ít nhất tầm tầm 500xe/ tháng đều đều để có được có được thị trường phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi phong phú như Xpander bây giờ chứ trước đây mua xe Suzuki tại VN, xe cỏ mà phụ tùng vừa hiếm vừa đắt như siêu xe thì dân tình bỏ chạy hết.
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.
 
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
XL7 này chỉ thiếu cruise control so với Xpander. chế độ sau bán hàng của Su mà cải thiện, mình nghĩ nó sẽ thế chỗ Xpander.
Suzuki đã đưa hệ thống bằng cấp vào áp dụng để đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên dịch vụ, các bác có thể trông đợi vào chất lượng dịch vụ của Suzuki trong tương lai.
 
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
25
chuẩn bác ạ..

Hồi con Vitara nhập Châu Âu j đấy. e cũng mò ra Su Phổ quang. nói chung... ko có từ j để nói.. khách coi kệ khách.. hỏi lắm mới có bạn sales ra nhòm, dắt đi coi có vẻ ko đc ưng lắm (chắc tại mặc đồ kém sang), rồi hỏi nghiêm túc có xe lái thử ko... ah có. xe ở kho phía sau. mà ko có chìa khóa @_@

Bữa sau dắt con Hayate cùi đi bảo trì..
"anh ơi xe mình đi nó có tiếng kêu lạ a b c"
"ah xe cũ nó kêu vậy hết đó a ạ"
"@_@"

Nói chung từ dịch vụ đến bán hàng e chả ưng nào. Dù xe Su khá là ngon..
Hiện tại Suzuki đang tổ chức 3-4 khóa đào tạo dịch vụ hàng tháng để nâng cao kỹ năng của kỹ thuật viên, sắp tới chắc sẽ cải thiện nhiều.
 
Hạng D
5/7/16
1.995
14.510
113
mấy a trên chắc Marketing hay Sale training của Su phải ko? Nếu ko phải thì thôi hen.
Và rất welcome ý kiến của mấy a khi thông báo cải thiện dịch vụ như thế.

bữa sau ra thử xem có đúng như mấy a nói ko.
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.
Vụ phụ tùng cải thiện chưa bác