Tôi đang chạy EV, chưa chạy San mới, đã chạy San cũ nhiều, theo tôi biết San cũ và mới động cơ giống nhau.
Đánh giá EV thôi nhé:
Mới nhìn không thích, vì không bóng bẩy, to quá, lại cao, nội thất y chang Ranger nên nhìn hơi chán, thời nay mà vẫn dùng cái thắng tay kéo lên rẹt rẹt, chán ơi là chán.
Sau 6 tháng sử dụng và đã chạy 15k thì thay đổi theo hướng tích cực: xe nhìn kỹ thực ra nam tính, không lỗi mốt nhanh, bánh to nhất phân khúc, phang vô tư, chấp các thể loại ổ và lề, đi trong thành phố khoảng 10,5 -11L dầu tùy theo tay lái và thói quen, đi đường trường 7,3 - 7,5L, quá tiết kệm cho một thằng to xác và máy trên 200HP.
Chống ồn rất ổn, trừ khi đề pa nghe tiếng động cơ rú lên, khi ổn định thì rất êm, càng nhanh, càng đều ga càng êm, không có phàn nàn gì hết.
Hệ thống loa nghe ổn, nhất là bass được cải thiện nhiều
An toàn: chắc là full tận nóc, không có gì phàn nàn
Bác nào dưới 1,68M leo lên leo xuốn hơi mệt nha, đèn xe cũng không sáng lắm, cần nâng cấp.
Tôi đã từng mua hụt San mới, nay thì hài lòng với EV
Đánh giá EV thôi nhé:
Mới nhìn không thích, vì không bóng bẩy, to quá, lại cao, nội thất y chang Ranger nên nhìn hơi chán, thời nay mà vẫn dùng cái thắng tay kéo lên rẹt rẹt, chán ơi là chán.
Sau 6 tháng sử dụng và đã chạy 15k thì thay đổi theo hướng tích cực: xe nhìn kỹ thực ra nam tính, không lỗi mốt nhanh, bánh to nhất phân khúc, phang vô tư, chấp các thể loại ổ và lề, đi trong thành phố khoảng 10,5 -11L dầu tùy theo tay lái và thói quen, đi đường trường 7,3 - 7,5L, quá tiết kệm cho một thằng to xác và máy trên 200HP.
Chống ồn rất ổn, trừ khi đề pa nghe tiếng động cơ rú lên, khi ổn định thì rất êm, càng nhanh, càng đều ga càng êm, không có phàn nàn gì hết.
Hệ thống loa nghe ổn, nhất là bass được cải thiện nhiều
An toàn: chắc là full tận nóc, không có gì phàn nàn
Bác nào dưới 1,68M leo lên leo xuốn hơi mệt nha, đèn xe cũng không sáng lắm, cần nâng cấp.
Tôi đã từng mua hụt San mới, nay thì hài lòng với EV