Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
mấy em trên em thấy e nào cũng ngon,giá em nào rẻ hơn thì mua thôi.mà nhìn navara thấy hâm hố hơn
 
Hạng B2
10/9/08
384
1.472
93
www.google.com.vn
isuzu_otoviet nói:
xe 2013 về đang ở trung tâm đăng kiểm Hà Nội đó Bác! máy êm hơn nhiều, hồi chiều em có lên nhà máy thử rồi, hàng ghế phía sau thoáng hơn, xe 02 cầu thì tích hợp bằng cái núm vặn. volang tích hợp hệ thống âm thanh DVD. Túm lại là rất ok! Nhưng em không chụp được tấm hình nào hết! hic

Làm sao mà so sánh được khi chỉ có một cái ( Ranger), cái còn lại thì chưa ai thấy ?
 
Hạng D
2/3/12
1.432
88.517
113
38
hoangvietmw nói:
Theo E thì D-max máy dầu nên tiết kiệm nhiên liệu hơn Ranger máy xăng. Còn mấy món khác thì k biết vì chưa đi 2 dòng xe này. :D:D:D
Giờ em mới biết Ranger xài máy dầu
Nếu được lựa, theo em
1) Navara
2) Ranger
Ngoài ra thì hổng thèm, D-Max máy ồn như nhà máy xay lúa, Triton, Hilux thì thô kệch
 
Chuột đồng nói:
hoangvietmw nói:
Theo E thì D-max máy dầu nên tiết kiệm nhiên liệu hơn Ranger máy xăng. Còn mấy món khác thì k biết vì chưa đi 2 dòng xe này. :D:D:D
Giờ em mới biết Ranger xài máy dầu
Nếu được lựa, theo em
1) Navara
2) Ranger
Ngoài ra thì hổng thèm, D-Max máy ồn như nhà máy xay lúa, Triton, Hilux thì thô kệch
Bác Chuột đồng chắc từng chạy xe của hội công nông thời những năm 2007 về trước thì phải! D-Max mà ồn thì chỉ hơn máy xăng của xe du lịch thôi Bác ah! Xe Isuzu D-Max dùng động cơ phun dầu điện tử commonrail 3.0 tiên tiến rồi Bác!!
 
Người Xây dựng nói:
Ranger:8,1l/100km,momen xoắn 375Nm,8,1/375=0,0216
Dmax :6,5 " " 280 " =0,0232
Để sinh được 1 Nm,Ranger cần lượng dâù ít hơn Dmax 7%.
Bác so sánh còn khập khiển quá! phải còn có cái đuôi N.m/rpm nữa mới chính xác nhé!
theo bác thì Ranger là 375NM/.... bao nhiêu nhỉ chứ D-Max thì có 2 loai: 280/1200-3.400 (số sàn) và 294/1.400-3.000 là của hộp số tự động đó nhé! Nhưng đa số thì tính theo công suất cực đại nhỉ?! Isuzu với công suất cực đại là 100(136)/3.400 kw(ps)/rpm
còn Ranger thì sao?
 
Hạng C
10/8/12
515
46
28
isuzu_otoviet nói:
Người Xây dựng nói:
Ranger:8,1l/100km,momen xoắn 375Nm,8,1/375=0,0216
Dmax :6,5 " " 280 " =0,0232
Để sinh được 1 Nm,Ranger cần lượng dâù ít hơn Dmax 7%.
Bác so sánh còn khập khiển quá! phải còn có cái đuôi N.m/rpm nữa mới chính xác nhé!
theo bác thì Ranger là 375NM/.... bao nhiêu nhỉ chứ D-Max thì có 2 loai: 280/1200-3.400 (số sàn) và 294/1.400-3.000 là của hộp số tự động đó nhé! Nhưng đa số thì tính theo công suất cực đại nhỉ?! Isuzu với công suất cực đại là 100(136)/3.400 kw(ps)/rpm
còn Ranger thì sao?
Ranger thì sao????? THUA CHẮC
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
Em thấy cái thớt của bác mấy hôm nay nhưng chưa có ý kiến.

Theo ý kiến em bác đừng buồn: Dmax mẫu hiện tại ngoài cái 3.0 (chưa chắc hơn Ranger 2.2) thì còn lại thua toàn tập như bác nào đã comment.

Bác nên so với cái Dmax của bác sắp ra thì dễ nói hơn bác ah. Phải chiếc này ko?
2012-Isuzu-D-MAX-2.jpg