Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác Truong 195 nói thật có lý nhỉ?! Nhưng em cũng hay mất khách qua bên Triton, vì giá rẻ hơn tý. Khách của em nó cũng mua 1 em Triton và 1 em D-Max, Hiện giờ thì D-max anh ta sử dụng, còn em Triton thì giao cho lính đi.truong195 nói:Ranger, D max, Navada thiết jế cho thị trường Mỹ nông thôn, xe nhẹ chạy nhanh, ítd9unj và an toàn jém.
HILUX Triton rhie61t kế cho châu Á, rẻ, bền, an toàn cao.
Nếu tìm hiểu kỹ thì khách sẽ mua Triton Hilux.
Phải biết khắc chế điểm mạnh của đối thủ.
D MAX nên tranh khách của Ford và Na, vì tương tự, có thể cạnh tranh được.
Bác cập nhật vào đường link này sẽ biết nhé!mit.jacmo84 nói:Bác nêu các thông số của D-Max cho em xem thử
hi! An toàn kém chắc là Bác Nhầm với những em đời 2007 về trước rồi, Xe sau này là dùng động cơ phun điện tử , có túi khí, ABS hẳn hoi Bác Truong ơi! Nếu thua thì chỉ có thua mấy em sudan cao cấp thôi! hihitruong195 nói:Xe Dmax xác nhẹ chạy bốc, nhưng có một yếu điểm chết người là an toàn kém.
Phù hợp với thị trường nông thôn Mỹ.
Vì lý do này mà ranger, Navada, D mã thiết kế tương tự nhau, còn Triton và Hilux. Tương tự nhau.
Hệ số an toàn của nhóm này là 2/4 thấp
M hơn cả xe con trong khi T H là 4/5
Một yếu điểm của Isuzu là phụ tùng quá đắt.