D-Max mà êm hơn Triton mới lạ đó bác. Máy Dầu thì độ ồn của D-Max cao hơn Triton. Dáng D-Max nhìn cứng, nhưng với mình để đi còn phải nghỉ đến hành khách ngồi trên xe (gia đình, ba mẹ, vợ con.), ghế sau Triton là vô đối trong dòng pickup. Thoải mái, nghiêng, rộng.
em trả lời ngay và luôn là : Dmax là số 1 về tất cả mọi mặt: giá, hình dáng, độ an toàn, tính năng, vận hành, option.....nhiều nhiều lắm. Có thể nói Dmax là bá đạo trong phân khúc Bán tải trên toàn thế giới. Còn Triton có gì để mà nói chứ, như 1 anh trai tân mới lờn sao so được với anh đại gia Dmax.isuzu_otoviet nói:Thường giá xe của Isuzu Và Mitshu có cái giá gần gần tương đồng nhau,Nhưng trong hai anh thì anh nào sẽ nổi trội hơn! Mỗi anh có một đặc điểm riêng để cạnh tranh. Đố các Bác đó là những gì nào?! hi
Cảm nhận của riêng em khi đi Dmax là quá tuyệt, vừa sang trọng như RR ghost, maybach 62S, kiểu dáng thể thao như Porsche, lịch lãm như bentley. Em nói thiệt em Dmax này chạy ăn đứt mấy em Mec S, BMW seri 7. Một chiếc xe tuyệt vời như vậy mà giá thì rất chi là tập cận bìnhisuzu_otoviet nói:hi! An toàn kém chắc là Bác Nhầm với những em đời 2007 về trước rồi, Xe sau này là dùng động cơ phun điện tử , có túi khí, ABS hẳn hoi Bác Truong ơi! Nếu thua thì chỉ có thua mấy em sudan cao cấp thôi! hihitruong195 nói:Xe Dmax xác nhẹ chạy bốc, nhưng có một yếu điểm chết người là an toàn kém.
Phù hợp với thị trường nông thôn Mỹ.
Vì lý do này mà ranger, Navada, D mã thiết kế tương tự nhau, còn Triton và Hilux. Tương tự nhau.
Hệ số an toàn của nhóm này là 2/4 thấp
M hơn cả xe con trong khi T H là 4/5
Một yếu điểm của Isuzu là phụ tùng quá đắt.
Phụ tùng hơi đắt thì em cũng đồng ý, nhưng em thấy nó vẫn rẻ hơn Mit một chút đó!
PS: bác chủ đã thử mấy em sudan cao cấp rùi hử? giá rổ sao bác, pm cho em nhoen, đã thanks và tín dụng
đâu có đâu Bác! chủ yếu so sánh để anh em sales với nhau học hỏi kinh nghiệm mà! hehequangtin nói:Mục đích topic này là tiếp thị Isuzu trên đất Mit à, căng ghê
Bác Mjolie nâng bốc e nhiều quá! Làm em thấy ngại ghê, hehe. Nhưng nếu được như vậy thì chắc các hãng khác không dám bán phân khúc này nữa quá! Mình bên em độc quyền thì chít!mjolie2002 nói:Cảm nhận của riêng em khi đi Dmax là quá tuyệt, vừa sang trọng như RR ghost, maybach 62S, kiểu dáng thể thao như Porsche, lịch lãm như bentley. Em nói thiệt em Dmax này chạy ăn đứt mấy em Mec S, BMW seri 7. Một chiếc xe tuyệt vời như vậy mà giá thì rất chi là tập cận bìnhisuzu_otoviet nói:hi! An toàn kém chắc là Bác Nhầm với những em đời 2007 về trước rồi, Xe sau này là dùng động cơ phun điện tử , có túi khí, ABS hẳn hoi Bác Truong ơi! Nếu thua thì chỉ có thua mấy em sudan cao cấp thôi! hihitruong195 nói:Xe Dmax xác nhẹ chạy bốc, nhưng có một yếu điểm chết người là an toàn kém.
Phù hợp với thị trường nông thôn Mỹ.
Vì lý do này mà ranger, Navada, D mã thiết kế tương tự nhau, còn Triton và Hilux. Tương tự nhau.
Hệ số an toàn của nhóm này là 2/4 thấp
M hơn cả xe con trong khi T H là 4/5
Một yếu điểm của Isuzu là phụ tùng quá đắt.
Phụ tùng hơi đắt thì em cũng đồng ý, nhưng em thấy nó vẫn rẻ hơn Mit một chút đó!
PS: bác chủ đã thử mấy em sudan cao cấp rùi hử? giá rổ sao bác, pm cho em nhoen, đã thanks và tín dụng
Nhưng dù sao e cũng Thanks Bác Mjolie nhé! hì hì
Last edited by a moderator:
Đừng cám ơn vội bác ơi ổng đưa lên cao để đạp xuống cho đau đó, bác thấy avata của ổng là Mit đang đi Mit có ai khen Isuzu không bác???? vây mà còn chưa hỉu
ông này Mit Triton luôn nè ... chuần bị màn 2 Dmax động đất
bikecarevodao nói:Đừng cám ơn vội bác ơi ổng đưa lên cao để đạp xuống cho đau đó, bác thấy avata của ổng là Mit đang đi Mit có ai khen Isuzu không bác???? vây mà còn chưa hỉu
Còn nói về công suất thì thôi rồi......Dmax động cơ 3.0 công suất 136Ps/3400rpm, Momen xoắn là 280N.m/ 1200 - 3400rpm, còn Triton động cơ 2.5 mà công suất củng chỉ có...... 136Ps/3500rpm mà Momen xoắn chỉ có 320N.m/ 2000rpm, chắc do nó là Trai tân còn Dmax là trai hơi già hé????
Last edited by a moderator:
e thì thích triton hơn,nhưng triton giờ e không đi nữa.giờ thích đi e khác rồi. giờ ai bán triton thì mua lại