Hạng D
14/8/16
2.081
2.526
113
40
Ổng là nhà đầu tư của Cty nhập con này về nên PR vậy thôi, chứ người bình thường ai mà mua
Cái xe mới nhập khẩu về đi chưa được 1 tuần mà ổng còn nói xe này lành, chi phí nuôi xe này ít. Tui lại cái độ nổ của ổng luôn.

Cái xe oto đâu phải xe đạp đâu mà phán thôi rồi
 
Tập Lái
6/7/23
9
1
3
44
Bảo vệ môi trường thì lựa chọn Hybrid thôi, tiết kiệm nhiên liệu nhưng động cơ vận hành vẫn mạnh mẽ
 
Tập Lái
6/7/23
6
1
3
45
H6 có thể hơn ở kích thước, hơn ở thông số động cơ....và Xe Tàu con nào cũng mạnh ở điểm này trong cùng phân khúc hết. Nhưng những con Xe Tàu đó giá đều rẻ nhất phân khúc mà vẫn bán chậm!
Còn H6 giá cao nhất phân khúc. Có thể nói là chuyện chưa có tiền lệ. Nên việc xuất ngược về Thái Lan là hoàn toàn có thể xảy ra hahaha :) :) :)
Haval H6 này có chỉ hơn các xe khác trong phân khúc mỗi kích thước với thông số động cơ đâu bác. Nó còn ở trang bị nội thất, độ an toàn rồi cả công nghệ trong các tính năng hỗ trợ người lái nữa mà.
 
Hạng B1
20/5/23
52
31
18
2 xe 1 Hybrid và 1 bên là xăng thì giá HV6 cao hơn là đúng rùi, nếu bỏ qua nguồn gốc hãng thì HV6 ăn chặt còn CX5 trên nhiều khía cạnh.
 
  • Like
Reactions: Vinh1987
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Haval H6 này có chỉ hơn các xe khác trong phân khúc mỗi kích thước với thông số động cơ đâu bác. Nó còn ở trang bị nội thất, độ an toàn rồi cả công nghệ trong các tính năng hỗ trợ người lái nữa mà.
Xe Tàu mà k có mấy cái đó loè thiên hạ thì ai ngó tới. Nhìn con Bắc Kinh X7 dg giảm 678tr thôi cũng có đủ thứ trên đời rồi. Con này giá gấp đôi k có nữa thì đem vứt à. Mà với giá 1,1tỷ thì nó cũng đem vứt rồi còn gì nữa :) Đám Tập Lái bớt clone nick vô bênh vực xe Tàu đi nha. Nhìn buồn cười lắm!
 
Tập Lái
6/7/23
10
1
1
37
Lựa chọn Haval H6 cho ai muốn tiết kiệm nhiên liệu, thấy bảo tốn có 5,5L cho 100km, và dành cho ai thích động cơ vận hành mạnh mẽ
 
Hạng F
24/2/20
5.098
8.723
113
37
2 xe 1 Hybrid và 1 bên là xăng thì giá HV6 cao hơn là đúng rùi, nếu bỏ qua nguồn gốc hãng thì HV6 ăn chặt còn CX5 trên nhiều khía cạnh.
Haval H6 này có chỉ hơn các xe khác trong phân khúc mỗi kích thước với thông số động cơ đâu bác. Nó còn ở trang bị nội thất, độ an toàn rồi cả công nghệ trong các tính năng hỗ trợ người lái nữa mà.
Em vẫn chưa hiểu H6 hơn cx5 ở những khía cạnh nào ngoài cái động cơ hybid và thông số sức mạnh trên giấy. Em chỉ kể những cái cx5 hơn : giá rẻ hơn 200tr, 10 loa bose/8 loa thường, da ghế nappa/ da thường, hệ thống bảo dưỡng rộng khắp cả nước , gói an toàn I-Activesense full tính năng thì H6 cũng ko hơn.
 
Hạng C
24/11/18
539
485
63
HCM
dù chưa hề đọc 1 chữ nào trên bài này, tay nhanh hơn não vội xuống comment chọn luôn CX5 chứ có nghĩ cũng ko thể tìm được lý do mua con kia >1ty được
 
Hạng B2
23/3/16
100
105
43
37
bài viết có vài điểm thiếu chưa đúng với CX5 2023, vỏ xe dày hơn, bản mới có đèn LED daylight, đồng hồ điện tử kết hợp cơ rất đẹp, cam 360 đủ cả, đá cốp cũng có, gương chiếu hậu trung tâm tràn viền....chưa kể gói an toàn ADAS của mazda nữa. mấy ông tàu động cơ 1.5 toàn đưa lên hơn 200 mã lực, nhưng chạy thực tế có khi chỉ bằng 1.2 của i10
 
Hạng C
25/5/11
977
637
93
HV6 khó vì nguyên nhân sau
1- Thương hiệu TQ ( bà con nhà ta quá không thích)
2- VN không thích dùng xe EV
3- Giá