Sau 1 vòng thì e thấy hình như ko chỉ ở trong Ó mà đa phần các diễn đàn trên mạng đều dành gạch đá cho AB hơi bị nhiều.
E chỉ thích câu "mọi sư so sánh đều khập khiễng"
Riêng bản thân e, thích thì thích kiểu dáng của Nouvo xưa giờ rồi, kiểu dáng thiết kế đều đẹp, máy móc không có gì đáng bàn ngoài việc xăng cộ nhỉnh hơn AB chút xíu (nhưng cũng chẳng hơn bao nhiêu mà kể, đã tay ga thì hơn nhau vài đồng xăng thì có bao nhiêu, muốn tiết kiệm thì là e Future X cho lành). Nhưng có 1 sự thật là e Nou LX càng về sau tem càng trẻ hóa, và có phần hơi nhí nhố - không hợp lắm cho các bác có tuổi lơn lớn. (tính ra em Nou 3 - 1 đèn lại lịch sự hơn cả Nou LX 2011)
AB thì lịch sự rồi, trẻ già, trai gái đi được hết, bác nào ở tuổi hưu chạy AB thì còn dễ coi chứ ở tuổi đó mà trèo Nou LX thì ko được thiện cảm lắm.
Còn các bác hay kêu ca về máy móc AB nhỉ. Công tâm mà nói thì e thấy cũng được chứ có tệ gì đâu. Nou 3 e đi Kinh Dương Vương nhích 1 cái là lên 90, chứ AB 2011 thì cũng cần rất ít thời gian để lên 90 ở Trường Sơn - sân bay. Nhưng trung bình các bác chạy chắc cũng 30-50 trong nội thị thôi mà.
Pô Nou thì nghe kích thích lắm, chứ AB cũng "gầm gừ" ko thua là bao nhiêu. Đề-pa và vọt hết ga thì cảm nhận của e là Nou vọt kinh quá, hơi mất cảm giác an toàn chút xíu. Còn AB tạo cho e cảm giác vững hơn chút xíu.
Ngồi sau AB thì ko "sướng mông" bằng Nou, ngồi sau Nou có cảm giảm chắc hơn.
Phân vân lúc mua xe này e chỉ dừng lại ở mức độ ngoại thất mà thôi, máy móc, rớt giá thì coi như....hên xui đi.
Bác cứ ngồi lên 2 xe, cảm thấy xe nào đẹp hợp với dáng mình là múc thôi, Nhớ nhờ người nhà coi thử dáng mình ngồi xe đó từ đằng sau nhìn ntn, cái nữa là xe thường hay đi với mục đích gì, và đi với ai....
Trẻ trung thì cứ Nou LX, chững chạc thì cứ AB mà tới.
E múc con AB 2011 thì thấy cũng tốt, cũng có vài tính năng hữu ích mà Nou chưa có.
E chỉ thích câu "mọi sư so sánh đều khập khiễng"
Riêng bản thân e, thích thì thích kiểu dáng của Nouvo xưa giờ rồi, kiểu dáng thiết kế đều đẹp, máy móc không có gì đáng bàn ngoài việc xăng cộ nhỉnh hơn AB chút xíu (nhưng cũng chẳng hơn bao nhiêu mà kể, đã tay ga thì hơn nhau vài đồng xăng thì có bao nhiêu, muốn tiết kiệm thì là e Future X cho lành). Nhưng có 1 sự thật là e Nou LX càng về sau tem càng trẻ hóa, và có phần hơi nhí nhố - không hợp lắm cho các bác có tuổi lơn lớn. (tính ra em Nou 3 - 1 đèn lại lịch sự hơn cả Nou LX 2011)
AB thì lịch sự rồi, trẻ già, trai gái đi được hết, bác nào ở tuổi hưu chạy AB thì còn dễ coi chứ ở tuổi đó mà trèo Nou LX thì ko được thiện cảm lắm.
Còn các bác hay kêu ca về máy móc AB nhỉ. Công tâm mà nói thì e thấy cũng được chứ có tệ gì đâu. Nou 3 e đi Kinh Dương Vương nhích 1 cái là lên 90, chứ AB 2011 thì cũng cần rất ít thời gian để lên 90 ở Trường Sơn - sân bay. Nhưng trung bình các bác chạy chắc cũng 30-50 trong nội thị thôi mà.
Pô Nou thì nghe kích thích lắm, chứ AB cũng "gầm gừ" ko thua là bao nhiêu. Đề-pa và vọt hết ga thì cảm nhận của e là Nou vọt kinh quá, hơi mất cảm giác an toàn chút xíu. Còn AB tạo cho e cảm giác vững hơn chút xíu.
Ngồi sau AB thì ko "sướng mông" bằng Nou, ngồi sau Nou có cảm giảm chắc hơn.
Phân vân lúc mua xe này e chỉ dừng lại ở mức độ ngoại thất mà thôi, máy móc, rớt giá thì coi như....hên xui đi.
Bác cứ ngồi lên 2 xe, cảm thấy xe nào đẹp hợp với dáng mình là múc thôi, Nhớ nhờ người nhà coi thử dáng mình ngồi xe đó từ đằng sau nhìn ntn, cái nữa là xe thường hay đi với mục đích gì, và đi với ai....
Trẻ trung thì cứ Nou LX, chững chạc thì cứ AB mà tới.
E múc con AB 2011 thì thấy cũng tốt, cũng có vài tính năng hữu ích mà Nou chưa có.