Nhìn cái nội thất San toàn da, cảm giác rất cao cấp. CRV thì toàn nhựa, nhìn sơ là đủ biết chọn xe nào.
Chưa kể nhìn sang cái FWD với AWD - CVT với 6AT (bản dầu thì tận 8AT)
CRV so với Tucson còn có cửa chứ với San thì nói thật, no door
Chưa kể nhìn sang cái FWD với AWD - CVT với 6AT (bản dầu thì tận 8AT)
CRV so với Tucson còn có cửa chứ với San thì nói thật, no door
Chỉnh sửa cuối:
Như vầy mà được gọi là xe có thể đi off dót sao? chức năng off dót của santafe có để cho vui thôi.Mang off road hạng nặng kiểu phá xe thì Phò tủn mà chưa độ đẽo cũng ko đi nổi đâu, nhăm nhe lao vào bùn hay cát là nằm chờ kéo như chơi. Cái quan trọng là trang bị đủ sài, bám đường không sa lầy trong một số điều kiện là được rồi.
Santafe đời cỗ lỗ mà đáp ứng được vầy rồi, giờ có thêm hệ dẫn động HTRAC thông minh thì còn ngon hơn.
Hình như bác Tiến chuột jerry sở hữu cả 2 e này dồi , triệu hồi bác cho ý kiến khỏi cãi nhau chi thêm mệt
Thấy vậy cũng đủ sài cho đi mấy cung đường xấu rồi, mang đi offroad chỉ tổ phá xe tốn tiền chỉ có mấy ông đam mê lắm mới chơi, còn xe gia đình dành dụm mang đi phá sót bỏ mịe , mà bác có xem nó thể hiện khúc cuối chưa? về độ bám đường khi quăng quật đó, xe độ để offroad hay phò tủn hoặc SUV gầm cao nguyên bản có mà nằm mơ thể hiện được vậy. Tổng hòa cho một ciếc đa dụng thế còn đòi hỏi gì.Như vầy mà được gọi là xe có thể đi off dót sao? chức năng off dót của santafe có để cho vui thôi.
Nguyên cái hộp số và động cơ thì phải cộng thêm cho San 200 củ rồi mới đặt lên bàn cân với CRV.
Sao k mag thêm a Nhựt CX8 vô luôn...
Để thấy tầm đó San sắt là số....
À mà thôi mấy a lại chém e kkkk
Để thấy tầm đó San sắt là số....
À mà thôi mấy a lại chém e kkkk