Nhóm rủng rỉnh tiền và thích đẳng cấp sẽ chọn Cani, còn nhóm tiền vừa đủ hoặc thiếu chút đi vay sẽ chọn Cuti vì tính thực dụng rất cao. Nhóm sau chiếm số đông nên Cuti khả năng sẽ có doanh thu tốt. Xpander là vd điển hình của sự thực dụng; với chiến lược đúng Mit đã có chỗ đứng nhất định ở thị trường oto VN, còn trc đó Mit gần như vô hình.
Ui, Carnival chức năng an toàn thua nhiều vậy nhỉ , nhưng quả thật thiết kế nội ngoại thất của Carnival vẫn quá đẳng cấp, Custin phù hợp cho ai thích xe gia đình đầy đủ tiện nghi nhưng ngại chi quá nhiều tiền, còn Carnival thì người rủng rỉnh vẫn chọn và thường là bản cao, có lẽ Carnival bản thấp sẽ mất khách
thế cụ chưa thấy con prado lắp máy fortuner mà vẫn bán ầm ầm à, 2.2d còn mạnh chánCUSTIN chắc chắn sẽ phù hợp với đại đa số người dùng mua để sử dụng chính..ƯU điểm là 7 chỗ đủ rộng..cửa trượt..giá hợp lý cho nhiều gia đình lẫn dịch vụ..Khoan nói về độ bền..thì custin cân bằng giữa giá cả/tổng thể xe về cả ngoại hình,trang bị lẫn máy móc..Mình nghĩ sau này nó chính là chiếc xe mang lại tên tuổi lẫn doanh số cho huyndai.
Sante Fe mới là 1 thất bại trong thiết kế ..dẫn đến 1 lượng khách hàng rất lớn có ấn tượng xấu..doanh số khả năng tệ nhất trong cái tệ nhất
Bà La Sát mới ra thì giá cũng không rẻ trong thời điểm kinh tế khó khăn..nên doanh số cũng thấp.mà bà la sát chỉ được mỗi cái mẻ bề ngoài khỏe mạnh,lại mang trái tim yếu ớt ..nên nhiều khách hàng đã từng sử hữu xe hơi chắc chắn sẽ nhiều phân vân khi chọn hoặc đổi mới
Bản luxury có cái vẹo gì đâu mà so. Bản luxury base chỉ như cái hộp dàiUi, Carnival chức năng an toàn thua nhiều vậy nhỉ , nhưng quả thật thiết kế nội ngoại thất của Carnival vẫn quá đẳng cấp, Custin phù hợp cho ai thích xe gia đình đầy đủ tiện nghi nhưng ngại chi quá nhiều tiền, còn Carnival thì người rủng rỉnh vẫn chọn và thường là bản cao, có lẽ Carnival bản thấp sẽ mất khách
Thì nó là xe được sx tại tq lắp dáp tại vịt và kiểm tra chất lượng theo hynh đài mờ. Như iporn sx tại tàu kỉm soát chất lượng bởi apple. Thằng nào léng phéng ko đủ chất nượng thì ăn cho no hànhkhi fan nhật hết cái để chê thì bảo là xe TQ cho đỡ ngại
Prado có 164 mã kìa bác.CUSTIN chắc chắn sẽ phù hợp với đại đa số người dùng mua để sử dụng chính..ƯU điểm là 7 chỗ đủ rộng..cửa trượt..giá hợp lý cho nhiều gia đình lẫn dịch vụ..Khoan nói về độ bền..thì custin cân bằng giữa giá cả/tổng thể xe về cả ngoại hình,trang bị lẫn máy móc..Mình nghĩ sau này nó chính là chiếc xe mang lại tên tuổi lẫn doanh số cho huyndai.
Sante Fe mới là 1 thất bại trong thiết kế ..dẫn đến 1 lượng khách hàng rất lớn có ấn tượng xấu..doanh số khả năng tệ nhất trong cái tệ nhất
Bà La Sát mới ra thì giá cũng không rẻ trong thời điểm kinh tế khó khăn..nên doanh số cũng thấp.mà bà la sát chỉ được mỗi cái mẻ bề ngoài khỏe mạnh,lại mang trái tim yếu ớt ..nên nhiều khách hàng đã từng sử hữu xe hơi chắc chắn sẽ nhiều phân vân khi chọn hoặc đổi mới