i10 mới hinh như cắt cân bằng điện tử rồi mà sao bài so sánh lại đưa vô
Bản hatchback vẫn còn, trên bản sedan (đắt hơn 20tr) thì lại cắt nhá 2 bácThông tin ở đâu cắt vậy bác?
Vote cho I10, Morning nên hạ giá thì mới cạnh tranh được.
Hơi tiếc là bản Sedan lại cắt mất cân bằng điện tử, với hỗ trợ khởi hành ngang dốc.Bản hatchback vẫn còn, trên bản sedan (đắt hơn 20tr) thì lại cắt nhá 2 bác
Chạy grab thì i10 rộng hơn còn xe nhà thì morning, đẹp và chất hơn. Kia thương hiệu trên huyndai
Thi thoảng thấy 1 con wigo. Xấu dã man. bên trong thì nghèo nàn khỏi nói rồi. Chủ xe ngáo toy chắcxe Nhật ở phân khúc này xách dép cho xe Hàn với Fadil từ lâu rồi bác. Con thì ngáo giá, con thì bảo thủ.
Mua bản base taxi về chạy khỏi lăn tănDòng A thì cứ cắt hết những cái gọi là hiện đại đi( Như star/stop, gương chỉnh điện, màn hình 7 hay 8 inch...), đưa cái giá về thấp nhất là ổn áp!
Bác có đọc truyện Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) ko? Cho 2 con Brio và Wigo dung hợp lại, xác Brio giá Wigo, thì chắc cũng làm nên chuyện bác nhỉxe Nhật ở phân khúc này xách dép cho xe Hàn với Fadil từ lâu rồi bác. Con thì ngáo giá, con thì bảo thủ.
Thiệt ra i10 với morning giờ set giá cao vậy thì có khi lại thành lợi thế cho Brio. Giá hiện tại chưa km là 418tr cho bản base, khuyến mãi cho mỗi bản thêm cỡ 20tr vô là ngon lành. Ai tính mua Fadil có thể thêm tiền để nghĩ tới con xe rộng nhất phân khúc này. Wigo 2020 ngoại hình cũng ổn nhưng nội thất chán quá, không thay đổi thì có rẻ cỡ nào cũng khó bán.Bác có đọc truyện Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) ko? Cho 2 con Brio và Wigo dung hợp lại, xác Brio giá Wigo, thì chắc cũng làm nên chuyện bác nhỉ