Thiết kế theo ngôn ngữ” không có gì để hư mà lị”kkkView attachment 2234053
Không có chiếc xe phổ thông tầm trung nào có được thiết kế nội thất cỡ này, Hyundai rất chịu chiều khách hàng. Còn những hãng đã có thương hiệu rồi thì chả cần chiều chuộng khách làm gì nữa, cho gì khách xài nấy thôi, đến tận năm 2020, mà vẫn có chiếc SUV, giá bán đến 2,4 tỷ mà vẫn xài chìa khoá cơ, vặn vặn , đó là còn chưa kể đến cái động cơ đời Tống 160HP, 240Nm cho cái xác nặng 2,2 tấn ?!?!?!? Nhưng những người yêu thích thì người ta cho rằng đó mới là "giá trị cốt lõi " !?!??!!? 10 năm nữa cũng không thể lạc hậu !??!?!
Prado 2020 Interior
View attachment 2234033
Nội thất này thì còn lạc hậu gì được nữa, nó đã lạc hậu sẵn mất cả chục năm rồi, xe SX năm 2020 mà nhìn không khác gì xe SX năm 2010, thậm chí xe 2010 ( ở Mỹ ) còn đẹp hơn
Prado 2010 interior
View attachment 2234097
Mà lạ một cái là Prado 2010 lại có nút Star-Stop, chẳng lẽ Toyota lại tiến hoá ngược ?? hoặc có thể hãng Toy cho rằng bọn xứ vịt không xứng đáng được cho xài công nghệ mới, trang bị Star-stop để làm gì khi bán cho nó cái chìa khoá nó cũng vẫn khen lấy, khen để !??!?!!?
View attachment 2234107
Vios dân ta mua cái logo đó bác ơi. Innova ngáp ruồi tới nơi khi mà dàn Xpander, Ertiga, XL7 đang xâu xé đến ngạt thở. Altis thì ngồi chơi xơi nước lâu rồi còn gì mà kể.Như innova, vios,altis ấy bác nhỉ,không chịu đổi mới ai mà mua
cái tính năng là thứ trước mắt, còn nhận diện là câu chuyện đường dài, làm nên văn hóa, cộng đồng fan trung thành cho 1 thương hiệu hay sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà BMW hay Porsche có lượng fan trung thành đông đảo. Tất nhiên phải thừa nhận nó có nhiều tính năng hay về vận hành.Người mua chẵng cần nhận dạng thương hiệu làm cái giề. Chỉ cần thiết kế mới có chi tiết tiệm cận xe sang là khoái rồi, một khi mà nét đẹp làm rung động con chym thì xuống tiền. VD như bản 20121 này có cả chế độ terrain với đường cát, snow.... như land rover, không cần cần số như velar, mer , mấy xe Nhật có nhận diện thương hiệu làm được cho khách hàng của mình như hyundai.
Còn với người Việt mình thì cứ na ná xe sang là ngon rồi
Khi nào thay đổi trái tim , thì mới gọi All New.nó khác hẳn như vậy, tại sao vẫn gọi là facelift nhỉ?
Với dòng xe phổ thông và entry luxury thì chỉ có đúng thằng Bim và Porcher là nhận diện thương hiệu tốt nhất qua cái ca lăng, mấy chục năm nhìn qua vẫn biết xe 2 hãng trên, còn lại thì như nhau cả, xe mới xe cũ không liên quan, fortune cũ với mới chả giống nhau, highlander cũng vậy... đến mec mà facelift năm 2021 với thế hệ hiện nay đít có liên quan gì đâu.. đầu cũng thế..
Anh nhắm mấy năm nữa ở VN anh được sờ vô cái vỏ xe của facelift này?Mà có được sờ vô cũng chưa chắc gì giống bản gốc thậm chí kể cả cái động cơ bản cũ người ta xài nát rồi. Lo xa quá. Đại loại như bản 2019 có nên mua hay chờ bản 2021 mới giới thiệu bên...hàn ra rồi 5 năm sau mua luôn. Nếu thế 5 năm sau nó lại ra bản 2024 thì lại phải chờ đến 2030 à nghenLí thuyết thì ai cũng nói được bác ơi, khi nào bác vừa lăn bánh San 2019 xong và đọc tin này thì mới hiểu “sôi máu” là như thế nào, Hyundai luôn tôn trọng khách hàng “sắp mua xe” còn những khách “đã mua xe” thì coi như chấm hết.
Mặt hậu đẹp hơn, nội thất quá ngon. Mặt trước thì cũng ok, không ưng cặp đèn chiếu sáng nhìn rời rạc, không có cảm giác chắc chắn.
Hình này của dòng hybrid không có ống xả? Không biết các dòng máy xăng, dầu có thiết kế 2 ống xả 2 bên không.
Hình này của dòng hybrid không có ống xả? Không biết các dòng máy xăng, dầu có thiết kế 2 ống xả 2 bên không.
Mình thích 2019.
Dù chỉ là một bản facelift nhưng Hyundai Santa Fe 2021 nâng cấp khá nhiều so với phiên bản hiện tại. Hãy cùng so sánh hai phiên bản Santa Fe 2021 và 2019 để tìm hiểu những khác biệt này.
View attachment 2232842
Santa Fe là mẫu xe "con cưng" của Hyundai. Doanh số của dòng này chiếm hơn 1 nửa doanh số tổng các dòng SUV nhà Hyundai. Tại Việt Nam, doanh số Hyundai Santa Fe luôn nằm trong top 10 toàn thị trường. Do đó, dù ở bản facelift, Hyundai đã thay đổi cả khung gầm cho Santa Fe.
Ngoại hình mới của Hyundai Santa Fe 2021 khác biệt khá nhiều so với phiên bản hiện tại. Điều này đến từ định hướng phát triển của hãng xe Hàn và việc thay đổi khung gầm cho Santa Fe ở bản facelift này. Nền tảng mới được hãng xe Hàn gọi tên là nền tảng thế hệ thứ 3, hứa hẹn sẽ được áp dụng vào loạt sản phẩm mới của Hyundai.
View attachment 2232843
Nền tảng thế hệ 3 cũng giúp chiếc xe rộng rãi hơn và dễ dàng tích hợp nhiều loại động cơ, đặc biệt là hybrid và plug-in-hybrid. Nền tảng mới cũng hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất, khả năng lái, mức sử dụng nhiên liệu và an toàn cho xe. Ngoài ra, nó cũng sở hữu hệ thống tiêu âm và giảm rung, giúp chiếc xe êm hơn.
View attachment 2232846
Bản facelift Santa Fe có lưới tản nhiệt to hơn trước và tạo cảm giác mở rộng ngang thân xe, lấn sang phần cụm đèn. Cụm đèn LED chạy ban ngày hình chữ T, đặt đứng với 2 dải tách biệt và nối liền phần đèn nhỏ bên trên và đèn pha ở dưới, tạo cảm giác mới mẻ. Kiểu này này khiến cho chúng ta liên tưởng với cụm đèn Thor DRL trên những chiếc Volvo.
View attachment 2232847
Sau xe, cụm đèn hậu cũng bắt mắt hơn khi thiết kế chữ T và nối liền 2 đèn bằng dải LED mỏng bắt ngang thân. Cản sau thay đổi trông cứng cáp hơn.
View attachment 2232845
Santa Fe 2021 nay cũng có một bộ mâm hoa mai 20 inch mới, cùng một số tùy chọn mâm nhỏ hơn khác. Thân xe được dập nổi kết hợp chi tiết trang trí bạc, liền mạch từ đầu qua thân đến đuôi xe.
View attachment 2232848
Nội thất Santa Fe mới được nâng cấp mạnh. Chính giữa là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, cạnh đó là màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.
Giao diện và vị trí của cụm cần số cũng thay đổi với các nút Park, Reverse, Neutral, và Drive thay cho cần số truyền thống. Khu vực bệ trung tâm khi cần số biến mất và thay bằng nút bấm điện, đồng thời bổ sung nhiêu nút bấm hơn, tạo ra cảm giác hiện đại hơn.
View attachment 2232849
Tất cả các phiên bản Santa Fe 2021 đều sẽ có chế độ lái Terrain Mode, cho phép tài xế tối ưu hóa hệ thống dẫn động HTRAC All-Wheel Drive. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu chế độ lái sand (cát), snow (tuyết) và mud (bùn), eco (tiết kiệm), sport (thể thao), comfort (êm ái), và smart (thông minh).
View attachment 2232850
Hyundai chưa công bố chi tiết động cơ Santa Fe 2021. Tuy nhiên, ta biết chắc chắn bản 2021 sẽ có thêm động cơ hybrid và plug-in hybrid bên cạnh các model sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel như hiện tại.
View attachment 2232851
View attachment 2232844
Các bác thích thiết kế của Hyundai Santa Fe đời nào hơn? Santa Fe 2021 hay Santa Fe 2019?