Tuỳ theo điều kiện sử dụng. Nếu chỉ đi quốc lộ cao tốc thì Santa Fe ngon hơn còn nếu đi đồi núi địa hình sạt lở thì everest ngon hơnEm là em lấy Ford EV Platium.
con xe thiết kế quá phản cảm, nghỉ sao bỏ hơn tỏi mua con xe đi đêm bật đèn người ta bảo " xe chó" đi kìa
Tóm gọn lại là
Hãng: huynh đài - kì á
Hạng: sấp - mbv
Đầu: xương chó - mũi cọp
Đít: phẳng - vun
Thân: 2m8- 3m
Ghế: 6-7
Giá: tỏi 3 - tỏi rưởi
Cạnh tranh: khó qua em vợ rớt - 1 mình trong phân khúc.
Hãng: huynh đài - kì á
Hạng: sấp - mbv
Đầu: xương chó - mũi cọp
Đít: phẳng - vun
Thân: 2m8- 3m
Ghế: 6-7
Giá: tỏi 3 - tỏi rưởi
Cạnh tranh: khó qua em vợ rớt - 1 mình trong phân khúc.
Có cái sướng có cái khổ. đến các kỳ bảo dưỡng mới thấy xe nào hơn xe nào.với tầm 1 tỏi em xin phép lấy con Innova Cross hybrid với 999 củ, đi phố chưa tới 4 lít/100km, hàng 3 người lớn vẫn ngồi được, option quá dư dùng, tội gì phải thêm hơn 2 xị )
Kích thước Ỉn mới: 4755 x 1845 x 1790
Kích thước Santa: 4830 x 1900 x 1780
Ông nào đang đi Mer, mua thêm chiếc này đảm bảo nhầm số liên tục. Vị trí D và R ngược nhau.
Innova Cross khác phân khúc Santa Fe.với tầm 1 tỏi em xin phép lấy con Innova Cross hybrid với 999 củ, đi phố chưa tới 4 lít/100km, hàng 3 người lớn vẫn ngồi được, option quá dư dùng, tội gì phải thêm hơn 2 xị )
Kích thước Ỉn mới: 4755 x 1845 x 1790
Kích thước Santa: 4830 x 1900 x 1780
Là dòng xe Toyota sx cho các nước nghèo, đâu đủ chuẩn bán Mỹ Âu như Santa Fe đâu mà bác so sánh?
Khung gầm hay các tính năng an toàn chủ động thì Ỉn thua xa Santa Fe.
Cross Hydrid đúng 1 điểm tiết kiệm nhiên liệu hơn xa con Santa Fe All New này!
Tư duy của bác đúng kiểu kinh doanh xe dv lun á, chỉ cần rộng rãi + tiết kiệm là chốtvới tầm 1 tỏi em xin phép lấy con Innova Cross hybrid với 999 củ, đi phố chưa tới 4 lít/100km, hàng 3 người lớn vẫn ngồi được, option quá dư dùng, tội gì phải thêm hơn 2 xị )
Kích thước Ỉn mới: 4755 x 1845 x 1790
Kích thước Santa: 4830 x 1900 x 1780
Chuẩn Bác!Ông nào đang đi Mer, mua thêm chiếc này đảm bảo nhầm số liên tục. Vị trí D và R ngược nhau.
Đưa cần số lên vô lăng giống Mercedes-Benz GLC mà chơi khó NTD khi đảo vị trí D & R...haha...
Sau vài năm hydrid hay thuần điện thay cục pin mới mếu máo "ai khóc nỗi đau này"Có cái sướng có cái khổ. đến các kỳ bảo dưỡng mới thấy xe nào hơn xe nào.
Cho em hỏi là Ỉn Cross thì phân khúc nào mà Santa Fe thì phân khúc nào ạ? 2 con đều Unibody, 7 chỗ, kích thước em có đưa ở trên rồi, chiều dài cơ sở thì con Ỉn còn lớn hơn cả Santa Fe.Innova Cross khác phân khúc Santa Fe.
Là dòng xe Toyota sx cho các nước nghèo, đâu đủ chuẩn bán Mỹ Âu như Santa Fe đâu mà bác so sánh?
Khung gầm hay các tính năng an toàn chủ động thì Ỉn thua xa Santa Fe.
Cross Hydrid đúng 1 điểm tiết kiệm nhiên liệu hơn xa con Santa Fe All New này!
Việc Ỉn Cross được Daihatsu phát triển thì ai cũng biết rồi, nhưng khung gầm TNGA của Ỉn dùng chung Lexus toàn cầu, động cơ, TSS của Ỉn Cross cũng toàn đồ Toyota cả. Tiêu chuẩn khung gầm của Santafe Âu Mỹ có gì hay xin bác chỉ giáo thêm. Ở Mỹ không bán con Ỉn Cross này vì có con Sienna từ bao đời nay rồi, không việc gì phải nhập 1 con ở nửa vòng trái đất qua để chia nhỏ thị phần nữa.
Về trang bị thì Ỉn chỉ có hybrid để so sánh với San mới thật. Điều đó đã phản ánh vào giá bán rồi.
Bác không nói đúng sai mà tự dưng tò mò tư duy của em làm gì thế Hybrid tiết kiệm xăng chỉ là bề nổi thôi, bề chìm là xe nó khởi động êm hơn, de xe ra vô nhà vợ con đỡ hít bớt khí thải hơn, món hời cho vợ con với em nó quan trọng hơn option lòe loẹt.Tư duy của bác đúng kiểu kinh doanh xe dv lun á, chỉ cần rộng rãi + tiết kiệm là chốt