Khi thích thì khuyết điểm chật chội sẽ được thành ưu điểm là gọn gàng, máy nhỏ yếu sẽ được nói là tiết kiệm, hehe
Ông đổ xăng gì? xe ông có đi không mà 3 năm đổ có 40tr tiền xăng. Trung bình năm 13tr, tháng 1tr tiền xăng á? chắc xe để làm kiểng chứ đi gì?Cross V 2024 rẻ hơn 40 củ đủ đổ xăng 3 năm rồi ngon hơn trong phố nhưng thua 2 cái lớn nhất là Động Cơ và Treo sau.
Thì nó bán cho người ăn chắc mặc bền tư tưởng. Nhiều người mua xe thì mặc định xe máy Honda, ô tô Toyota rồiSao thằng cross đắt một cách vô ký vậy ta. Bác nào đi rồi review thử coi nó bền hơn thiệt không vậy.
2 con này thì tôi chọn Tucson. Nhưng với tiền này lấy Forester ngon hơn
Cross đâu có chung mâm với Tucson mà so, so kiểu gì cũng khập khiễng.
Muốn so thì Toy mang RAV4 về lắp đi rồi hẵng nói chuyện.
Corolla Cross ngang hàng với Seltos, X-Force, Creta,...
Tucson - Sportage - RAV4 - Outlander - CX5 - Territory - CRV - Xtrail (Rouge) là đàn anh của cái đám trên.
Toy VN để giá Cross trên trời rồi toàn lôi mấy thằng cao cấp hơn, giá tương đương nhưng ko chung mâm xuống so sánh. RAV4 đem về đây mấy bố bán tỷ rưỡi chắc lên bài so với Palisade, Carnival, Everest luôn quá. Má tào lao!
Muốn so thì Toy mang RAV4 về lắp đi rồi hẵng nói chuyện.
Corolla Cross ngang hàng với Seltos, X-Force, Creta,...
Tucson - Sportage - RAV4 - Outlander - CX5 - Territory - CRV - Xtrail (Rouge) là đàn anh của cái đám trên.
Toy VN để giá Cross trên trời rồi toàn lôi mấy thằng cao cấp hơn, giá tương đương nhưng ko chung mâm xuống so sánh. RAV4 đem về đây mấy bố bán tỷ rưỡi chắc lên bài so với Palisade, Carnival, Everest luôn quá. Má tào lao!
Chỉnh sửa cuối:
Công nhận, mình đi santafe 2.5 xăng tháng 2 bình gần 3tr. Năm hơng 30tr tiền xăng rồi. Trên đây hay có kiểu 100tr đổ xăng được 4 5 năm chắc xe 1.2L mới hửi ít như vậy. Chứ xe 1.6 hay 2.0 đi phố SG kiểu gì chả trên dưới 10L xe 2.0 thì còn hơn nữa.Ông đổ xăng gì? xe ông có đi không mà 3 năm đổ có 40tr tiền xăng. Trung bình năm 13tr, tháng 1tr tiền xăng á? chắc xe để làm kiểng chứ đi gì?