CX5 chạy chay ngoài đường nhiều quá không biết có phải đã chiếm ưu thế hơn Tucson không các bác?
- Tags
- so sánh
Mỏng chưa hẳn là là cái chốt nhé. Em có cái ví dụ thế này:Thân vỏ CX 5 quá mỏng và lởm không chấp nhận được ! chỉ va nhẹ tí là móp ! sao làm cái thân vỏ cho ra hồn rồi tăng 20-30 triệu có phải tốt hơn không !
Lúc trước em đi Innova (nổi tiếng vỏ mỏng) em chế cái đèn và cần lấy mas (-) thế là em dùng vít tol vặn vào xe, nó vặn chắc và có thể siết chặt. Gần đây em sử dụng KIA Morning 2012 nhập, và cũng cần lấy mas (-), em cũng dùng vít tol để vặn vào sườn, nhưng khi siết là ren bị tuôn luôn do tol của Kia Morning dày hơn Innova rất nhiều, nhưng cảm giác nó mềm hơn tol Innova.
Một ví dụ khác là cái xe 2B: Dream do Thailan sản xuất, lắp ráp tại VN với cái xe Citi SX và lắp ráp tại Hàn, sườn xe Citi mục rất nhanh so với Dream.
Em thấy là công nghệ về Kim loại của Hàn so với Nhật còn nhiều điều phải bàn, chưa chắc nhập nguyên từ Hàn hẳn đã chuẩn
Vứt hết, chọn con cx5 2.5 AWD là thông minh nhất
Chênh nhau 500 chai, và 2 em này phân khúc khác nhau nhe bác. Nếu so CX9 phải đem grand STF bản kéo dài mà so nhé bác.Con này 7 chỗ lăn bánh tầm 1.5 tỏi thôi trong khi lựa chọn 7 chỗ xe Nhật lấy CX9 cũng gần 2 tỏi.
Hiện tại CX-5 ngoài đường gấp 7,8 lần Tucson bác ạ. Do form mới này về VN có 9 tháng thôi, mà cũng kha khá người chạy Tucson rồiCX5 chạy chay ngoài đường nhiều quá không biết có phải đã chiếm ưu thế hơn Tucson không các bác?
Cx5 không có điều hoà cho ghế sau và ghế sau ko ngã thêm đuoc thì đi gia đình ko hay lắm, vì 2 điều này mình bình chọn tucson
chính xác đó bác ..............Vứt hết, chọn con cx5 2.5 AWD là thông minh nhất
CHỈ ĐƯỢC CÁI VẤU BỰgiữa 2 em này, mình xin chọn....CR-V.
p/s: nói chơi vậy thôi chứ đang đi 2b, nghèo bỏ mợ