Re: So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark và Hyundai Eon
Hôm nay em đã chạy thử Morning 2012 rồi, cảm giác ngồi lái sướng hơn morning đời trước, chạy đầm hơn không bị bềnh bồng nhiều như đời trước, tole cánh cửa rất dày, em mở ra thay loa cho 2 cánh sau, thấy cánh cửa quá dày nên không cần dán cách âm luôn.
Nó có cái đã là khi hạ kính xuống hết đóng cửa vẫn êm, không như đời trước khi hạ kính xuống thì đóng cửa nghe lèng xèng bên trong.
Nhưng có cái dở là tăng tốc quá ẹ, thua con Morning số sàn đời 2009 lúc trước của em xa. Do xe này chỉ có 3 xy lanh, nên không thể đòi hỏi cao hơn, mỗi lần nó chuyển số thì nó khựng lại một cái thấy ghét lắm, số sàn nó không có cảm giác đó, xe dường như tốc độ liền lạc hơn nhiều.
Xe này nó xài 6 loa, 2 loa bass để trên taplo, 2 loa treble để trên cánh cửa trước, 2 loa bass sau để trên cánh cửa sau.
Cái loa nguyên bản của nó nhìn thấy oải lắm, màng nó bằng giấy, chỉ thích hợp nghe radio và cải lương thì ok
Loa này đường kính 13cm, công suất normal 15W, trở kháng 4ohms.
Lắp infinity 6522i vào nghe phê như con tê tê luôn.
Sẵn tiện lắp Auto folding vào cho tiện lợi luôn, bấm remote lock thì gương cụp, bấm unlock thì xoè ra.