Bác hiểu biết nhiều quá heng, mấy hãng Nhật thấy thịt bác thơm thơm rồi đóKhi các Bác hiểu biết về xe nhiều hơn sẽ không bao giờ mua xe Hàn đâu hehe
Bác ở Us thị trường mà hãng Hàn rất muốn đánh chiếm nên giá xe hoặc mọi thứ đều đc cải thiện tốt.Xe nó to hơn, options hơn là định ở class cao hơn rồi, giá có hơn là chuyện hiển nhiên. Cách đây 10 năm, quả thật Tôi chả có tí cảm xúc nào cho xe Hàn mà thực tế so CL đúng là vậy nhưng giờ thời thế đổi thay rồi, CL máy móc nước sơn xe Hàn ngày càng tốt, chịu khó trang bị nhiều options, mẫu mã ngoại hình đẹp, giảm lợi nhuận trên giá xe giành KH nên cạnh tranh sòng phẳng với nhà Toy và Honda.
Bằng chứng, vài năm trở lại đến nay đã thấy ngày càng nhiều xe Hàn chạy ở đây, SantaFe, Tucson thấy nhiều, Sedan thì ít hơn, đặc biệt có cả con Genesis nữa. Đang đợi con Sorento 2021 ra để dụ con Vợ nó đổi Camry 2010 của nó đây, nó bảo thủ còn hơn mình, cứ xe còn chạy ngon là không muốn ra tiền đổi xe. Nghe các chuyên gia định có lẽ Sorento 2021 ra ở đây start tầm $28k chấp luôn 3.+ với Awd Full Options chắc khoảng $35k, là rẻ so với con Highlander cùng Class nó tới +$50k. Chỉ sợ lúc đó lại giành chạy với nó thôi!
Còn ở Vn cả xe Nhật và xe Hàn đều giảm chất lượng nên khó xác định lắm
Ông chắc là kỹ sư rất giỏi của Toyota hả? Thấy ông khoe ông rất hiểu biết về xe ô tô.Khi các Bác hiểu biết về xe nhiều hơn sẽ không bao giờ mua xe Hàn đâu hehe
Nếu xe Hàn không tốt thì ở trên mọi nẻo đường ở Việt Nam này đã không thấy cảnh xe Hàn chạy trên đường rất đông.
Bạn nói đúng lắm! Vấn đề nó trở thành chính sách Kd mỗi hãng cho từng thị trường và...theo mình thấy con Cross đó là động thái cho thấy Toy đã bắt đầu động tay chân khi hơi nóng xe Hàn nó phả vào gáy. Tốt cho người tiêu dùng chứ sao!Bác ở Us thị trường mà hãng Hàn rất muốn đánh chiếm nên giá xe hoặc mọi thứ đều đc cải thiện tốt.
Còn ở Vn cả xe Nhật và xe Hàn đều giảm chất lượng nên khó xác định lắm
2 con không cùng phân khúc, nên nếu so sánh thì phải lấy bản thấp của sorento ra mà so, chứ bản full đắt hơn CRV full tới cả gần 200tr thì so gì được ... Trong bài ss trên thì sò áp đảo về mọi mặt.
Chỉnh sửa cuối:
sorento là cuv khác so với fotuner là suv, sorento sẽ cùng phân khúc với cx8,santafe.còn crv là cuv hạng c chỉ so với cx5,tuson thôi.crv chiều dài trục cơ sở ngắn, xe thấp nên hàng 3 người lớn ko ngồi được đâu bác.Hai con đó khác phân khúc chỗ nào vậy? Mong bác dành một chút thời gian quý báu để khai sáng cho em.
P/s: Sorento 2021 phải so với ...Fortuner mới đúng phải không bác?
5 năm nữa thì người mua sorento đổi xe hết rồi bác ơi, mua xe chạy gia đình thì biết bao giờ xe mới hư nổi.Xe mới giờ chênh 200tr
5 năm nữa xe cũ bán bằng giá người ta vẫn chọn CRV
bác yên tâm rồi vài tháng sau sẽ giảm giá giống cx8 thôi( em mua cx8 premium 1 cầu lăn bánh xong 1,52 tỷ giờ chắc còn 1.2 tỷ )Nếu máy xăng thì cá nhân em thấy crv hay hơn, dù gì thì thương hiệu honda cũng đâng tin cậy hơn trên toàn cầu rồi. Còn bác nào máy dầu thì đem sò & san lên bàn cân nhắc thôi
Mà ko hiểu thế nào về tay Thaco thì Kia lại được nâng tầm thương hiệu lên chiếu trên mấy anh khác với cách định giá hiện tại. Chắc giờ có lẽ là thời đại xe Hàn, xe Nhật giờ ko có tuổi tại VN
Em đang chạy San dầu cc mà thấy nó cứ sai sai