em nghĩ chủ yếu là thăm dò thị trường. Tương lai CX3 và CX30 có thể sẽ rẻ hơn. CX30 có nhiều cơ hội hơn. Mazda có thể sẽ bỏ CX5, đưa CX30 với giá thấp hơn vào lấp khoảng trống, hạ giá CX8 xuống để cạnh tranh với mấy con 5+2 khác.Nếu là giá này thì cá nhân nghĩ em CX30 này không có cửa đấu lại Cross, Tuscon hay thậm chí chính bản thân CX5. Có vẻ Madza nhập 2 em này về chủ yếu là để lấp đầy các phân khúc, thăm dò thị trường để về sau có thể tiến hành lắp ráp trong nước.
Bác trên đã giải thik tại sao oy đó.Chắc động cơ của Zace. Động cơ của zace cũng 1.8 và đâu đó vài chục mã lực à.
Cà rốt đâu có phanh tay điện tử nhỉ ?
Đèn cà rốt có projecter mà ?
Ai làm cái bảng thấy kì kì
Đèn cà rốt có projecter mà ?
Ai làm cái bảng thấy kì kì
Bài này chưa ổn....
Con CX30 bản cao này chỉ nên so với con Cross bản giữa thôi....
Cách định giá, so sánh kiểu ăn gian này ko ổn rồi....
Ông Thaco ăn hết phần thiên hạ....
khôn thế thì phải đốm lưỡi....
Con CX30 bản cao này chỉ nên so với con Cross bản giữa thôi....
Cách định giá, so sánh kiểu ăn gian này ko ổn rồi....
Ông Thaco ăn hết phần thiên hạ....
khôn thế thì phải đốm lưỡi....
Mua GLA cũng đc cụ ơiLấy kích thước ra so thì em đi mua Mini Cooper đây!
con cx5 đang là chủ lực của thaco nên em nghĩ khó khai tử cx5 lắm, em đi xem thấy cx30 thua cx5 toàn tập.em nghĩ chủ yếu là thăm dò thị trường. Tương lai CX3 và CX30 có thể sẽ rẻ hơn. CX30 có nhiều cơ hội hơn. Mazda có thể sẽ bỏ CX5, đưa CX30 với giá thấp hơn vào lấp khoảng trống, hạ giá CX8 xuống để cạnh tranh với mấy con 5+2 khác.