Ruột BMW thì làm gì có chuyện nằm đường cụ ơi, phong cách xe sang là nó không có lốp dự phòng, lốp bị đá chém nổ đấy, nên phải cẩu về, cụ tìm hiểu lại nhé! Dịch vụ cứu hộ của Vin thì best rồi.Lux SA chứ k phải Lux A.
Khen đểu đó em traiKhen Vin cũng khen khéo khéo thôi kẻo bị ăn chửi, kẻo bị nói “nâng bi” đấy bác ơi, ngẫm cũng lạ, người Việt cuồng hàng Việt cũng không yên được với các bố.
Khẳng định chắc nịch lại 1 lần nữa, Mazda6 thua LuxA về TẤT CẢ MỌI MẶT (nếu bỏ qua thương hiệu)
Đây lại là 1 bài so sánh vui giữa hạng D và hạng E
C
Cao tốc TL làm gì có đá mà chém.Ruột BMW thì làm gì có chuyện nằm đường cụ ơi, phong cách xe sang là nó không có lốp dự phòng, lốp bị đá chém nổ đấy, nên phải cẩu về, cụ tìm hiểu lại nhé! Dịch vụ cứu hộ của Vin thì best rồi.
Phần in đậm mở bài:
Mazda6 2020 mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt. Hãy cùng so sánh phiên bản hàng đầu của Mazda6 mới có giá bán 1,049 tỷ đồng với mẫu VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn đang có giá 1,179 tỷ đồng, đang có mức chênh khoảng 30 triệu đồng
Sao chênh 30 triệu đồng?
Mazda6 2020 mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt. Hãy cùng so sánh phiên bản hàng đầu của Mazda6 mới có giá bán 1,049 tỷ đồng với mẫu VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn đang có giá 1,179 tỷ đồng, đang có mức chênh khoảng 30 triệu đồng
Sao chênh 30 triệu đồng?
Lux SA nhiều vấn đề hơn Lux A lắm.Lux SA chứ k phải Lux A.
Nên sedan bán chạy hơn hẳn SUV.
Ngoài đường giờ em thấy hàng tá con mắt híp chạy loạn xạ.
Phải mà hạ giá chút nữa chắc nhà máy ngoài kia không kịp thở.
Mà nhấn mạnh là Lux A thôi nhé, con SA vẫn thấy lèo tèo lắm với cả sao hay bị cẩu với cháy này nọ. Chứ con A chưa bị gì ghê gớm bao giờ cả.
Do con Lux A giá đang quá hợp lý khi bản base ra cả biển số chỉ khoảng 9 trăm mấy.Lux SA nhiều vấn đề hơn Lux A lắm.
Nên sedan bán chạy hơn hẳn SUV.
Ngoài đường giờ em thấy hàng tá con mắt híp chạy loạn xạ.
Phải mà hạ giá chút nữa chắc nhà máy ngoài kia không kịp thở.
Mà nhấn mạnh là Lux A thôi nhé, con SA vẫn thấy lèo tèo lắm với cả sao hay bị cẩu với cháy này nọ. Chứ con A chưa bị gì ghê gớm bao giờ cả.
Còn con Lux SA giá khá cao nên kén khách hơn. Nhưng mà leo lên test các kiểu rồi thì Santafe, CX8, Fortuner chả có cái gì mà so được với Lux SA.
Tôi yêu nước bình thường, thậm chí đôi khi còn tính chuyện bán nước...
... nhưng nghĩ 1 ly được đôi ba chục lại thôi!
Vấn đề quảng cáo xe VF là sản phẩm VN, nhưng khi ta mua nó, bao nhiêu tiền sẽ vào túi của nhà sx trong nước? Tôi nghĩ không nhiều, vì những thứ quan trọng đều đi nhập cả, gần như chỉ chơi trò Lego và dán nhãn ma dze in VN.
VF mới chỉ ra đời chưa đầy 5 năm, một chiếc xe sau 5 năm mới đánh giá được nhiều thứ, không đơn giản mua máy, khung gầm, thiết kế của BMW mà nó thành một chiếc BMW junior được, còn quá xa. VF có chiến lược phát triển CN phụ trợ, cái này đương nhiên, còn RnD, còn công nghệ điện tử... nhiều lắm mà mất cả trăm năm phát triển. Cho đến lúc nào 90% bộ phận chiếc xe được sx tại Đông Lào, thì có nghĩa 90% lợi nhuận sẽ ở lại trong nước, mới tự hào xe xứ rau muống được!
Giờ là đi bán phụ tùng thuê thôi!
... nhưng nghĩ 1 ly được đôi ba chục lại thôi!
Vấn đề quảng cáo xe VF là sản phẩm VN, nhưng khi ta mua nó, bao nhiêu tiền sẽ vào túi của nhà sx trong nước? Tôi nghĩ không nhiều, vì những thứ quan trọng đều đi nhập cả, gần như chỉ chơi trò Lego và dán nhãn ma dze in VN.
VF mới chỉ ra đời chưa đầy 5 năm, một chiếc xe sau 5 năm mới đánh giá được nhiều thứ, không đơn giản mua máy, khung gầm, thiết kế của BMW mà nó thành một chiếc BMW junior được, còn quá xa. VF có chiến lược phát triển CN phụ trợ, cái này đương nhiên, còn RnD, còn công nghệ điện tử... nhiều lắm mà mất cả trăm năm phát triển. Cho đến lúc nào 90% bộ phận chiếc xe được sx tại Đông Lào, thì có nghĩa 90% lợi nhuận sẽ ở lại trong nước, mới tự hào xe xứ rau muống được!
Giờ là đi bán phụ tùng thuê thôi!
Khổ ghê muốn từ đồ chơi Lego thành xe 90% Đông Lào thì giờ phải bán giá tốt một chút mới làm người ta yêu nó được chớ lị..Tôi yêu nước bình thường, thậm chí đôi khi còn tính chuyện bán nước...
... nhưng nghĩ 1 ly được đôi ba chục lại thôi!
Vấn đề quảng cáo xe VF là sản phẩm VN, nhưng khi ta mua nó, bao nhiêu tiền sẽ vào túi của nhà sx trong nước? Tôi nghĩ không nhiều, vì những thứ quan trọng đều đi nhập cả, gần như chỉ chơi trò Lego và dán nhãn ma dze in VN.
VF mới chỉ ra đời chưa đầy 5 năm, một chiếc xe sau 5 năm mới đánh giá được nhiều thứ, không đơn giản mua máy, khung gầm, thiết kế của BMW mà nó thành một chiếc BMW junior được, còn quá xa. VF có chiến lược phát triển CN phụ trợ, cái này đương nhiên, còn RnD, còn công nghệ điện tử... nhiều lắm mà mất cả trăm năm phát triển. Cho đến lúc nào 90% bộ phận chiếc xe được sx tại Đông Lào, thì có nghĩa 90% lợi nhuận sẽ ở lại trong nước, mới tự hào xe xứ rau muống được!
Giờ là đi bán phụ tùng thuê thôi!
Bao giờ bác ấy mới hiểu ra đây?
Chứ tiểu BMW thì giờ cũng xứng đáng rồi, làm giá lại xíu thì vô tư kinh doanh ngay bác ạ.
Bác nào có nhả ý sở hữu New Mazda6 2.0 Premium gói TCCC thì alo cho em ạ. Đang có sẵn màu trắng và đỏ.
0908572552 ( có Zalo) Trí Mazda Thảo Điền
0908572552 ( có Zalo) Trí Mazda Thảo Điền