Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn.
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...