Đang so sánh 2 xe mà nhiều bác cứ vào bảo cố thêm tí lấy con... =))
Riêng 2 con này thì em chọn Mit, có cảm tình với con Attrage của sếp e đi đời 2018, êm hơn con Cx5 2019 của em luôn.
Với cả vụ chi phí bảo dưỡng thấy sếp e bảo Mit cũng rẻ, bảo dưỡng mỗi lần có 500K ae thử check lại xem có chuẩn ko. Trước e cũng phân vân Outlander nhưng nghe diễn đàn bảo phụ tùng bảo dưỡng đắt đỏ xong lại thôi chứ cũng chưa kiểm chứng.
Riêng 2 con này thì em chọn Mit, có cảm tình với con Attrage của sếp e đi đời 2018, êm hơn con Cx5 2019 của em luôn.
Với cả vụ chi phí bảo dưỡng thấy sếp e bảo Mit cũng rẻ, bảo dưỡng mỗi lần có 500K ae thử check lại xem có chuẩn ko. Trước e cũng phân vân Outlander nhưng nghe diễn đàn bảo phụ tùng bảo dưỡng đắt đỏ xong lại thôi chứ cũng chưa kiểm chứng.
Lúc đó chưa có raptor anh ơi. Mà hết ráng nổi rồi, tới Raptor giờ lại lo hành kinh thì mệt.Sao không ráng chút lên Raptor luôn bác ơi
Dòng này dành cho các bác có thu nhập vừa muốn con xe che mưa nắng hoặc chạy dịch vụ kiếm cơm , e thì thấy xe nào cũng như xe nào, đường VN xe mạnh cũng chạy 70 80, giống nhu các bác chạy Z1000 thì cũng bị bắn tốc độ chung xe máy 110cc hết.
Cứ ra đại lý ngồi thử, chạy thử ưng con nào múc con đó, khác biệt 9 vs 10 thì so sánh làm j. Đi 1 vài năm lên đời cũng chả lỗ bao nhiêu.
Cứ ra đại lý ngồi thử, chạy thử ưng con nào múc con đó, khác biệt 9 vs 10 thì so sánh làm j. Đi 1 vài năm lên đời cũng chả lỗ bao nhiêu.
Xe Hàn kỹ thuật thấp, dùng thép thường làm khung xe nên nặng hơn. Chỉ có 4 số nên tốc độ cao máy sẽ mau đuối, giống như một chiếc máy có 3 số và một chiếc xe máy 5 số.được cái này mất cái kia, hộp số AT mà có 1.2 76HP chạy sao nổi trời
Nó có hư đâu mà đắt. Các bác đi dạo face book của các xe xem, xe Mit toàn độ xe, xe Hàn toàn sửa xe.KIA bảo dưỡng còn ngon chứ Mitsubishi chán, ở tỉnh kiếm cái showroom cũng khó, chưa nói đến tiền thay thế sửa chữa bảo dưỡng gì cũng đắt
Chính xác.Attrage chạy phố oke, chạy đường trường chọn Soluto vì 100kg sắt nhiều hơn giúp đầm xe, an toàn hơn
Giống như bác chạy một chiếc xe không và chiếc xe chở 4 người á.
Solu 1036kg
Attrga 875kg
175kg
seeder soluto như lợn con
em đang chờ showroom nơi em ở của mit xây xong em qua lái thử đây
chạy con soluto at chán bỏ mẹ, được cái êm hơn vios nhưng máy ko thoát, lỳ lỳ
em đang chờ showroom nơi em ở của mit xây xong em qua lái thử đây
chạy con soluto at chán bỏ mẹ, được cái êm hơn vios nhưng máy ko thoát, lỳ lỳ
Soluto cảm giác chắc chắn hơn, chứ khung xe Attrage nó nhẹ quá, nhỡ ra 1 phát mà thay thế sửa chữa chắc cháy ví luôn. Với lại thiết kế năm nay trừ cái cụm đèn trước còn đâu vẫn giống mấy con cũ, chả có gì đặc biệt