Ko liên quan bài viết á. Một cái con xe thiết kế vay mượn chắp vá. Thêm ít nhựa với ít da CN vô mà mấy anh tâng lên tận trời.
Đúng ra xe mới nhưng ruột đi mượn của thằng khác ko phải của mình thì khó mà tối ưu đc.
điẻn hình như Con X trong bài này, phóng to cái phuộc, phóng to dài rộng xe so với đời trc nhưng khung gầm ko đổi chiều dài cơ sở, chiều dài trục trước sau ko đổi ngồi thực tế tròng trành mà các thánh ca lên tận trời là êm khắc phục dc nhược điểm phuộc cũ
Kiến thức của bác rất nhỏ, nhỏ xíu á.
Bác thử đi các loại Lexus gầm cao xem nó thế nào.
Cách âm là bài toán không giải được với rất nhiều các loại xe.
Bác thử đi XL7, Veloz xem; nó hầu như hoàn toàn không cách âm nếu so với Xpander, bí quyết là cái phuộc.
Còn cái phuộc xì dầu, rất đơn giản, nó quá tải, mình post lâu lắm rồi
Muốn hết xì dầu? Giảm tải, làm phuộc to hơn, áp lực giảm, xong.
Bài toán là cách âm. Không bao giờ XL7 hay Veloz cách âm được như Xpander dù bỏ ra 100 hay 200 triêu, mà các xe đời trước, nhiều người đã bỏ ra số tiền này rồi nhưng vẫn thua