Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Xóm mìn, có ông tài già lái xe từ hồi Thủy lợi 4 đến SCB. Ổng bỉu, Land v8 với Crown gần 500k km chưa hao nhớt, PJ chở tiền thì 200k là hao rùi. Mình tin ổng, chứ bạn e rằng sai rầu.
Mishu ngoài grandis còn thấy chạy ngoài đg và Jolie làm xe tập lái còn chả thấy con PS nèo trên 15 năm cả.
còn toy thấy cả mấy con crown 2-3 chục năm vẫn chạy ngoài đg á. Đi so chất lượng 1 thằng èo uột sắp chết đuối phải sống nhờ vào cái liên minh renault - nis - mis với 1 thằng đag số 1 TG hài
 
Hạng D
22/1/19
4.481
8.290
113
Mishu ngoài grandis còn thấy chạy ngoài đg và Jolie làm xe tập lái còn chả thấy con PS nèo trên 15 năm cả.
còn toy thấy cả mấy con crown 2-3 chục năm vẫn chạy ngoài đg á. Đi so chất lượng 1 thằng èo uột sắp chết đuối phải sống nhờ vào cái liên minh renault - nis - mis với 1 thằng đag số 1 TG hài
Thì anh cứ lấy con veloz về chạy 20-30 năm đi chứ có ai dám cản anh đâu ...
 
Hạng D
22/1/19
4.481
8.290
113
Hãng Mishu giờ Ăn bám liên minh R- N- M chứ còn sáng tạo đc gì đâu. Đồ gì cũng đi xài ké.
Cái đó thì không ai bàn cãi. Nếu so sánh về doanh số giữa Mit với Toy trên thị trường toàn cầu thì như chuột với voi ... Nhưng topic này đang nói về chuyện gì vậy bác?
À mà bác nói không có gì mới thì cũng không đúng, họ cũng ra được PJ, Out, X mới định kỳ đó thôi. Quy mô hãng xe nhỏ, vốn hóa và doanh số còn thua xe Hàn thì bảo nhiều hơn nữa sao được nhỉ?
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Cái đó thì không ai bàn cãi. Nếu so sánh về doanh số giữa Mit với Toy trên thị trường toàn cầu thì như chuột với voi ... Nhưng topic này đang nói về chuyện gì vậy bác?
À mà bác nói không có gì mới thì cũng không đúng, họ cũng ra được PJ, Out, X mới định kỳ đó thôi. Quy mô hãng xe nhỏ, vốn hóa và doanh số còn thua xe Hàn thì bảo nhiều hơn nữa sao được nhỉ?
Ko liên quan bài viết á. Một cái con xe thiết kế vay mượn chắp vá. Thêm ít nhựa với ít da CN vô mà mấy anh tâng lên tận trời.
Đúng ra xe mới nhưng ruột đi mượn của thằng khác ko phải của mình thì khó mà tối ưu đc.
điẻn hình như Con X trong bài này, phóng to cái phuộc, phóng to dài rộng xe so với đời trc nhưng khung gầm ko đổi chiều dài cơ sở, chiều dài trục trước sau ko đổi ngồi thực tế tròng trành mà các thánh ca lên tận trời là êm khắc phục dc nhược điểm phuộc cũ
 
Hạng D
22/1/19
4.481
8.290
113
Ko liên quan bài viết á. Một cái con xe thiết kế vay mượn chắp vá. Thêm ít nhựa với ít da CN vô mà mấy anh tâng lên tận trời.
Đúng ra xe mới nhưng ruột đi mượn của thằng khác ko phải của mình thì khó mà tối ưu đc.
điẻn hình như Con X trong bài này, phóng to cái phuộc, phóng to dài rộng xe so với đời trc nhưng khung gầm ko đổi chiều dài cơ sở, chiều dài trục trước sau ko đổi ngồi thực tế tròng trành mà các thánh ca lên tận trời là êm khắc phục dc nhược điểm phuộc cũ
Bác cho xin thêm thông tin được không? Ví dụ như X thiết kế vay mượn chắp vá xe nào, của hãng nào? Không tối ưu được mà bao nhiêu người nhận xét nó mượt nhất trong đám (kể cả người đang đi XL7 hay Veloz)? Đời cũ tròng trành, lắc ngang là do phuộc yếu, giờ người ta cải thiện phuộc bác cũng ý kiến? Chả lẽ giờ phải lắp treo độc lập đa điểm cho con MPV 600tr thì bác mới hài lòng? Veloz hay Avanza có làm vậy không? Có khắc phục được nhược điểm đời cũ hay không thì bác ra cầm lái 2 phiên bản chạy chừng vài chục km đường hỗn hợp là biết ngay thôi mà ...
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Xóm mìn, có ông tài già lái xe từ hồi Thủy lợi 4 đến SCB. Ổng bỉu, Land v8 với Crown gần 500k km chưa hao nhớt, PJ chở tiền thì 200k là hao rùi. Mình tin ổng, chứ bạn e rằng sai rầu.
Nếu Land bền như Pajero thì người ta đã dùng Land chở tiền rồi.
Bạn có thể tin ông lái xe, bà bán chè vân vân và vân vân
Nhưng dân ngân hàng thì không có dại..
Pajero chở tiền và Land cũng là một điển hình của sự bền bỉ và tin cậy của Mit.
 
  • Haha
Reactions: Tung NDSG
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Ko liên quan bài viết á. Một cái con xe thiết kế vay mượn chắp vá. Thêm ít nhựa với ít da CN vô mà mấy anh tâng lên tận trời.
Đúng ra xe mới nhưng ruột đi mượn của thằng khác ko phải của mình thì khó mà tối ưu đc.
điẻn hình như Con X trong bài này, phóng to cái phuộc, phóng to dài rộng xe so với đời trc nhưng khung gầm ko đổi chiều dài cơ sở, chiều dài trục trước sau ko đổi ngồi thực tế tròng trành mà các thánh ca lên tận trời là êm khắc phục dc nhược điểm phuộc cũ
Kiến thức của bác rất nhỏ, nhỏ xíu á.
Bác thử đi các loại Lexus gầm cao xem nó thế nào.
Cách âm là bài toán không giải được với rất nhiều các loại xe.
Bác thử đi XL7, Veloz xem; nó hầu như hoàn toàn không cách âm nếu so với Xpander, bí quyết là cái phuộc.

Còn cái phuộc xì dầu, rất đơn giản, nó quá tải, mình post lâu lắm rồi
Muốn hết xì dầu? Giảm tải, làm phuộc to hơn, áp lực giảm, xong.
Bài toán là cách âm. Không bao giờ XL7 hay Veloz cách âm được như Xpander dù bỏ ra 100 hay 200 triêu, mà các xe đời trước, nhiều người đã bỏ ra số tiền này rồi nhưng vẫn thua
 
Hạng C
23/9/20
996
8.510
93
Nếu Land bền như Pajero thì người ta đã dùng Land chở tiền rồi.
Bạn có thể tin ông lái xe, bà bán chè vân vân và vân vân
Nhưng dân ngân hàng thì không có dại..
Pajero chở tiền và Land cũng là một điển hình của sự bền bỉ và tin cậy của Mit.
Thôi, bạn đừng đem suối róc rách so với sông cuồn cuộn.
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Hãng Mishu giờ Ăn bám liên minh R- N- M chứ còn sáng tạo đc gì đâu. Đồ gì cũng đi xài ké.
Hình như bác hong thích Mit cho lắm , dù gì đi nữa theo mình biết Mit họ cũng khôg tập trung hết cho mảng xe vì họ còn làm nhiều thứ chủ lực hơn và lợi nhuận nhiều hơn ạ .