Hạng F
29/10/16
11.589
22.251
113
Pháp
Mua bản thấp sau đó độ đồ tàu lên thành bản cao cấp với 50 triệu ...các bạn mua có thấy nên hay không nên , trừ những gì nó không có chính hãng .....
Em viết ra thì các bác ...ở đâu về đó, cứ mua theo tiêu chuẩn cần thiết, ít nhất , bản ..tây âu .
Chứ đừng mua bản tầm bậy, bản thấp , độ tứ tung rồi vài tháng lên hỏi tại sao hư
 
Hạng D
22/12/09
3.138
18.305
113
Thái Bình
Đời cũ thì bản cross hơn ở mỗi bộ mâm 17 nên gầm cao hơn chút
Giờ thì bản pre cũng lên 17 rồi
Mấy cái ốp đời cũ làm bánh xe lọt thỏm vào trong, nhìn như 2 cây tăm cắm củ khoai tây
 
Hạng B2
3/12/20
378
392
63
Đà Lạt.
Nâng cấp tào lao, lùa gà là chính. Xong lại học theo Carens, km 30tr :D

Nếu lên 6 túi khí, 4 thắng dĩa, ghế tài chỉnh điện, giữ giá như cũ là con X Cross này lùa sạch bọn 5+2 khác.
Giá lăn bánh của anh là 900 cụ. Mời anh :D
 
h2c confirmed
Hạng B2
13/5/08
292
459
63
X đang thắng lớn ở thị trường VN, nên có vẻ đâm ra ngáo với con XCross này. Mà bọn xe nhật dạo này thích chữ Cross nhỉ, hết bọn Toy dán thêm chữ Cross, giờ tới anh Mít !
 
Tập Lái
3/8/16
37
22
8
46
Về công nghệ an toàn này nọ (túi khí, 4 dĩa...) thì Outlander hơn nhưng Xpander cũng có thiết kế kiểu mới trẻ trung hơn và chắc chắn là không gian tối ưu 3 hàng ghế hơn Outlander. Cái này tới lui tùy túi tiền mình nhắm và mục tiêu sử dụng kiểu làm dịch vụ ưu tiên giá rẻ, ít hao xăng, ít hư hỏng vặt, còn gia đình thì ưu tiên an toàn, hưởng thụ...theo mình thấy thì kiểu giữa giữa dịch vụ và gia đình thì Xpander AT premium/Cross (cân nhắc bạn Veloz of Toyota nếu chuộng Toy vì nó có option an toàn nhiều hơn :))
 
  • Haha
Reactions: cogaimu