Chắc tui hên chớ, giờ vẫn còn chạy con Hayate đây. Hao xăng hơn lúc trc nhưng được cái vứt đâu cũng được, chả ma nào thèm ngó đến nó mà chôm.mih ở VN nên nc VN thôi bạn =)) nói chung mình ko tin chất lượng Su. bạn bè mình cug ăn hành nhiều. ah mà ko fai mỗi impulse, còn có axelo nữa, cug mang đi phượt riết sau 2 năm xe chán quá đổi winer. hehe
Cũng đang cân nhắc 2 con mắm này mà chưa biết chọn con nào. Nội ngoại thất thích X hơn trừ cái thắng tay trong khi giá cả với đầm chắc thì nghe XL7 dc khen hơn nhưng bệnh mông teo và nội thất thời Tống
Nói công tâm: xl7 đầu đẹp - đít xấu, xp đầu xấu - đít ổn....
Mình thích dáng của Vitara, mỗi tội hãng không nhập về nữaMình đi vitara nên o chọn em nào...
sao vì 1 sản phẩm mà vơ đũa cả nắm thế,hãng nào chẳng có sản phẩm lỗi!Su Sport giờ bán cho khách hàng thuộc thị trường ngách thôi bác.
đâu cần phải sỡ hữu mới dc đánh giá bác bạn mình năm 2019 cãi mình tin lời các thánh mạng mua impulse chạy xong khóc miết, sang 2021 phải bán đổi xe. #fact
tui cũng đang chạy impulse,được 3 năm rồi đây,chả thấy có vấn đề gì cả.Chỉ có 1 lỗi lớn là không có xăng xe nó ko chịu chạy,chán!
Xe máy Su giai đoạn sau này, khi lắp ráp trong nước là kém hẳn so với xe nhập, nhất là xe tay ga. Chứ còn nói về xe nhập thì Su cực bền và bốc, ai từng chạy Viva hay Fx thì biết.Su Sport giờ bán cho khách hàng thuộc thị trường ngách thôi bác.
đâu cần phải sỡ hữu mới dc đánh giá bác bạn mình năm 2019 cãi mình tin lời các thánh mạng mua impulse chạy xong khóc miết, sang 2021 phải bán đổi xe. #fact
Khi chuyển sang lắp ráp, các dòng xe số của Su thì dĩ nhiên thua xe nhập, nhưng cũng ổn so với các xe cùng phân khúc của hãng khác chứ không tệ.
Giai đoạn 2005 - 2010 em có một con Smash, chạy tới 150.000km mới bán. Lúc bán là máy móc chưa bung, còn chạy rất ngon nhưng vì mê Ex nên phải lên đời
Cái vụ chống ù em ko biết chứ mấy con xe này mà phang 120 nó rung và máy nó gào cho thôi rồi, xe em máy 2.5 chạy 120 mà nó còn ù nữa là.Để có một xe cơ bản với các tính năng cơ bản, nước nào cũng làm được, hãng nào cũng làm đươc..
Nhưng để xe có chút tiện nghi để đi thoải mái hay nâng cấp , không phải xe nào cũng làm được, dù sẳn sàng bỏ rất nhiều tiền sau này.
Mit đã ôm đầu máu nhiều năm liên tiếp về chống ồn, chống ù...đến khi ra được chiếc Xpander này.
Xpander làm được hai điều mà các xe khác chưa làm được là chống ù, các bác sử dụng đến lúc cảm.nhân xe mới thấy.
Và bố trí tỉ số truyền số cuối hợp lý.
Số cuối của Xpander cho phép động cơ hoạt động nhanh hơn, xe mạnh hơn..nên khi sử dụng tầm 120km.h trở lại, Xpander không hề yếu, dù chỉ 1.5
Chiếc xe đầu tiên của Tui là xe cỏ Mit, cảm nhận xe Mit máy bền, an tâm trên đường k sợ hỏng vặt, máy lạnh cực lạnh.
Xe Su chưa được cầm lái bao giờ.
Đã được ngồi làm hành khách grab cả 2 xe Xpander và Ertiga thì thấy Ertiga vượt trội về độ êm, chắc, không bồng bềnh và cách âm tốt hơn, Xpander xe chao nhẹ, bồng bềnh, say xe.
Nếu có 2 xe để sẵn thì tôi sẽ leo lên Ertiga để thử trải nghiệm vị trí cầm lái ntn?
Xe Su chưa được cầm lái bao giờ.
Đã được ngồi làm hành khách grab cả 2 xe Xpander và Ertiga thì thấy Ertiga vượt trội về độ êm, chắc, không bồng bềnh và cách âm tốt hơn, Xpander xe chao nhẹ, bồng bềnh, say xe.
Nếu có 2 xe để sẵn thì tôi sẽ leo lên Ertiga để thử trải nghiệm vị trí cầm lái ntn?