mục 1 và 2 đã hơn số tiền 61 triệu rồi. Máy I4 2.2 chỉ 160 HP yếu lắm lại cõng cái trọng lượng xe không tải (>2 tấn) nữa thì rất yếu, nếu so với máy I5 3.2 200 HP.3.2 hơn 2.2:
Sau khi chạy trong phố gần tháng em cũng nghỉ như bác, là đáng ra chỉ nên lấy con 2.2 thôi. Cho đến hôm nọ bỗng nhiên gặp phải tình huống mới thấy 4WD tiện thật.
- Giá: hơn 61t
- Máy mạnh hơn
- 4WD (theo em thì 2 mục này đã đủ tiền 61t rồi)
- Cảm biến đỗ xe có cả phía trước
- Hỗ trợ đổ đèo
- Kiểm soát hành trình chủ động (adaptive) - 2.2 hình như chỉ có manual cruise control
- Kiểm soát và hỗ trợ canh làn
- Cảnh báo va chạm với phanh tự động
- Ghế điện 8 hướng
- Khoá vi sai cầu sau
Nếu mua Ranger nên lấy bản Wildtrack 3.2. Không thì mua xe khác ngon hơn.
Điểm đáng giá nữa là ACC, và khóa vi sai.
Nếu đổi lại cầm 61 triệu chưa chắc đã độ được những thứ linh tinh còn lại chứ đừng nói đến 4 món trên.