Theo so sánh của bác Hưng thì option của SLX và MLX cũng chênh lệch không nhiều đâu bác, cái quan trọng như hỗ trợ đổ đèo, VDC trên một số em MLX cũng có. Hình dáng bên ngoài thì chỉ khác mỗi chữ SLX và MLX bên phải thôi ợ.
Tuy nhiên qua tham khảo của SFC thì đa phần khuyên múc SLX thì không lăn tăn gì nữa. Mong sớm đến ngày gia nhập SFC cũng các Bác. (Em cũng đang máu lắm rồi nhưng gấu nhà thì chưa vội)
Tuy nhiên qua tham khảo của SFC thì đa phần khuyên múc SLX thì không lăn tăn gì nữa. Mong sớm đến ngày gia nhập SFC cũng các Bác. (Em cũng đang máu lắm rồi nhưng gấu nhà thì chưa vội)
Không ít đâu bác!cyber nói:Theo so sánh của bác Hưng thì option của SLX và MLX cũng chênh lệch không nhiều đâu bác, cái quan trọng như hỗ trợ đổ đèo, VDC trên một số em MLX cũng có. Hình dáng bên ngoài thì chỉ khác mỗi chữ SLX và MLX bên phải thôi ợ.
Tuy nhiên qua tham khảo của SFC thì đa phần khuyên múc SLX thì không lăn tăn gì nữa. Mong sớm đến ngày gia nhập SFC cũng các Bác. (Em cũng đang máu lắm rồi nhưng gấu nhà thì chưa vội)
Ví dụ da lộn/da thường; self-levelizer (tự động nâng đít khi xe chở nặng, ví dụ 3 hàng ghế chất đầy người); cảm biến tốc độ (tốc độ chậm tay lái nhẹ, tốc độ nhanh, tay lái siết chặt, người lái kiểm soát được xe khi đi tốc độ cao-> trên cả tuyệt vời); đèn HID (Xenon, khi độ cho MLX cũng không thể bằng có sẵn); rửa đèn pha tự động (như BMW, Merc luôn), rồi chìa khoá thông minh, rồi túi khí rèm side curtain airbag; ghế phụ điều chỉnh điện (4 hay 6 hướng?; MLX điểu khiển ghế phụ bằng cơm ); .... Chênh lệch độ vài ngàn mà được như vậy thì quá xứng đáng để mua.
KL: nếu các bác chỉ đủ tiền mua MLX thì nên vay mượn bạn bè, thậm chí ngân hàng để mua SLX.
Bổ sung nội dung quan trọng: chắc là 99% MLX trên thị trường giờ này là không có VDC. Xe SLX thì đương nhiên là có sẵn rồi! Các bác lưu ý giúp!
Last edited by a moderator:
hunguyen123 nói:noikhongduoc nói:Tốt nhất là múc con SLX đi bác ạh... Em vì không đủ xiền nên phải sử dụng MLX chứ không là cũng múc tối đa rồi...
Đúng đó bác,ngày xưa khi ra Hà Nội tìm mua xe, em cũng chỉ đủ tiền mua MLX là sướng lắm rồi(so với xe của HMV).Nhưng gặp các bác SFC Hà Nội như bác supefox, bác HOANG ,bác kienvang "xúi giục" nên "vay" thêm vài nghìn mua SLX cho nó lành,giờ nghiệm ra mới thấy đúng là sướng.Bây giờ có ai hỏi em thì em cũng khuyên y như vậy
hình ảnh cuối 2007 tại Hà Nội lúc mà em "ra đi tìm đường cứu nước"(mới đó mà đã gần hai năm rồi,ôi thời gian...Santafe chạy vẫn còn ngon mà mình thì đã già rồi)
hunguyen123,superfox,kienvang
@noikhongduoc : hôm nào bác ra giao lưu cafe với Anh em nhé bác,bác "nói không được" thì cũng không sao,có bác chevol sẽ nói thay phần của bác.
ờng; self-levelizer (tự động nâng đít khi xe chở nặng, ví dụ 3 hàng ghế chất đầy người); cảm biến tốc độ (tốc độ chậm tay lái nhẹ, tốc độ nhanh, tay lái siết chặt, người lái kiểm soát được xe khi đi tốc độ cao-> trên cả tuyệt vời); đèn HID (Xenon, khi độ cho MLX cũng không thể bằng có sẵn); rửa đèn pha tự động (như BMW, Merc luô
Báo cáo bác khi nào hội SFC SG mình offline cafe ah.... em cũng máu ra trình diện + học hỏi kinh nghiệm các bác trong xử lí tình huống với con vợ 2 của em ợ...
Chỗ màu đỏ ở trên chỉ có xe của bác Kiến 2.2 mới có thôi, hiện giờ thị trường nhập về toàn 2.0 nên thường là không có hai options trên.Kienvang nói:Không ít đâu bác!cyber nói:Theo so sánh của bác Hưng thì option của SLX và MLX cũng chênh lệch không nhiều đâu bác, cái quan trọng như hỗ trợ đổ đèo, VDC trên một số em MLX cũng có. Hình dáng bên ngoài thì chỉ khác mỗi chữ SLX và MLX bên phải thôi ợ.
Tuy nhiên qua tham khảo của SFC thì đa phần khuyên múc SLX thì không lăn tăn gì nữa. Mong sớm đến ngày gia nhập SFC cũng các Bác. (Em cũng đang máu lắm rồi nhưng gấu nhà thì chưa vội)
Ví dụ da lộn/da thường; self-levelizer (tự động nâng đít khi xe chở nặng, ví dụ 3 hàng ghế chất đầy người); cảm biến tốc độ (tốc độ chậm tay lái nhẹ, tốc độ nhanh, tay lái siết chặt, người lái kiểm soát được xe khi đi tốc độ cao-> trên cả tuyệt vời); đèn HID (Xenon, khi độ cho MLX cũng không thể bằng có sẵn); rửa đèn pha tự động (như BMW, Merc luôn), rồi chìa khoá thông minh, rồi túi khí rèm side curtain airbag; ghế phụ điều chỉnh điện (4 hay 6 hướng?; MLX điểu khiển ghế phụ bằng cơm ); .... Chênh lệch độ vài ngàn mà được như vậy thì quá xứng đáng để mua.
KL: nếu các bác chỉ đủ tiền mua MLX thì nên vay mượn bạn bè, thậm chí ngân hàng để mua SLX.
Bổ sung nội dung quan trọng: chắc là 99% MLX trên thị trường giờ này là không có VDC. Xe SLX thì đương nhiên là có sẵn rồi! Các bác lưu ý giúp!
Bác Kiến làm PR cho Hyundai -được tặng nguyên con SLX 2.2 mà bác không biết à ? Em nói đù chút - bao nhiêu anh em đọc bài của bác Kiến mua xe nhập . Riêng em cũng khuyên bác đi mua con SLX , của em không Full vì co mỗi hai túi khi -nhưng mf nó khác xa so với MLX
hunguyen123 nói:hưnghyundai nói:
Hình dáng chính xác của em nó thế này nhưng về Việt Nam thì chỉ có 2 mầu Bạc, và Đen là chủ đạo bác ạ
Đỗ Duy Hưng
HP.0909536798
@hunghuyndai : con xe trong hình này dòng 2.2 đời 2007(kiếng chiếu hậu không có đèn xi nhanh) ,không phải MLX (vì có hệ thống rửa đèn),không phải SLX (vì không thấy có cảm biến mưa).<<<không giống dòng nội địa mà đa số anh em SFC đang dùng.VM đang có ý nhập dòng xe có tiêu chuẩn mới hả bác?
Chuẩn không cần chỉnh bác ạ, em chỉ muốn đưa hình dáng gọi là giống nhất lên để cho anh em được cảm nhận thôi, còn với những người như bác thì quá rành rồi. Xe này em lấy trên mạng về lên không được chính xác lắm nhưng được cái nó rõ nét và đẹp lên em đưa lên đây.
Thanks bác đã góp ý với em!!!!!!!!!!!
Chúc bác luôn hài lòng với vợ 2 của mình nhé, có ai muốn SF nữa Pm cho em cái nhé
hunguyen123 nói:Cảm ơn bác luôn có mặt trên từng cây số để cung cấp thông tin bổ ích cho SFC.
có nhiều hội viên mới trong miền nam nhờ em tư vấn nơi đặt STF,bác vui lòng PM riêng cho em rổ rá nhé bác.Tks bác nhiều.