nặng hơn nhiều quá ha.MerC nặng khoảng 1540kg. Camry khoảng 1560kg. Còn kích thước ảnh hưởng rất nhiều đến cản gió nhé. Mà cản gió nhiều thì tốn xăng hơn là bình thường
P/s: Nếu chưa trãi nghiệm thì bớt phán đi, ngồi mà nghe nó thông minh ra.
nặng hơn nhiều quá ha.MerC nặng khoảng 1540kg. Camry khoảng 1560kg. Còn kích thước ảnh hưởng rất nhiều đến cản gió nhé. Mà cản gió nhiều thì tốn xăng hơn là bình thường
Nhiều xe vẫn làm mặt lưới rõ to nhưng vẫn tinh tế hơn, chứ cái kiểu như huyndai làm thì em thấy nó như mặc quần dài mà lòi quần xxx ấy. Cái này chỉ đánh giá về ngoại hình, chẳng cần phải có kiến thức cao siêu gìtản nhiệt phải to như vậy mới tốt, để mục đích tản nhiệt nhanh. Đây là nguyên lý nhiệt động học, nếu biết về nhiệt động học thì nói tiếp, không thì dừng lại cho nó khỏi phải bẻ bàng.
Cái khe tản nhiệt không phải là chổ chịu lực, nó là cái thứ để cho gió chạy qua, nên không cần phải cứng như rocket 1H. Với lại, nhìn mỏng manh chưa chắc đã ọp ẹp, nhìn to tướng chưa chắc đã cứng vững, đừng trông mặt mà bắt hình dong. Chốt, bác nên xem lại cách bác cmt và ăn nói trên này, kiến thức bao nhiêu thì nói bấy nhiêu, đừng hùa theo người khác lại đưa ra các ý kiến không đúng, dẫn đến các độc giả khác hoang mang. Thân chào!
Đó là cái cách làm của người thiết kế. thị trường này thấy xấu, nhưng thị trường tỷ dân lại thấy đẹp. họ phải chiều chuộng thị trường có nhiều khách hàng hơn. Không nên áp đặt góc nhìn của mình để chê bai một sự vật hiện tượng.Nhiều xe vẫn làm mặt lưới rõ to nhưng vẫn tinh tế hơn, chứ cái kiểu như huyndai làm thì em thấy nó như mặc quần dài mà lòi quần xxx ấy. Cái này chỉ đánh giá về ngoại hình, chẳng cần phải có kiến thức cao siêu gì
Chạy thử 2 xe dầu này bác sẽ vĩnh biệt máy dầu toy ngay.Mua thì mình chỉ chọn máy xăng; riêng dầu 2 e này thì chắc chọn e toy
Mình chỉ đi cá nhân, ko kinh doanh và ít đi nên ko chọn xe dầuChạy thử 2 xe dầu này bác sẽ vĩnh biệt máy dầu toy ngay.
Tư duy của bác như vậy là chính xác bác à. Nhưng riêng Santafe máy dầu thì nó là trường hợp rất đặc biệt trong giới xe phổ thông, không ít gia đình đã chọn và không hối hận đó bác.Mình chỉ đi cá nhân, ko kinh doanh và ít đi nên ko chọn xe dầu
Thực ra đợt trc định mua e nó, ra chạy thử luôn, khá ưng; nhưng sẹo bảo phải chờ, phải lắp bla bla thêm; chán nên thôi; qua cho bx đi thử crv, có sẵn và cũng OK nên mua đi luôn; xe đối với mình chỉ phương tiện, nên hợp thì mua; thời gian sau, có điều kiện thì đổi xe mới tốt hơnTư duy của bác như vậy là chính xác bác à. Nhưng riêng Santafe máy dầu thì nó là trường hợp rất đặc biệt trong giới xe phổ thông, không ít gia đình đã chọn và không hối hận đó bác.
Độ lại cái galang thôi, đâu bao nhiêu.Đó là cái cách làm của người thiết kế. thị trường này thấy xấu, nhưng thị trường tỷ dân lại thấy đẹp. họ phải chiều chuộng thị trường có nhiều khách hàng hơn. Không nên áp đặt góc nhìn của mình để chê bai một sự vật hiện tượng.