người dùng bình thường sẽ ko mua vì to & xấu
doanh nghiệp phục vụ khách Hàn sẽ ko mua vì ko phải Sedona
doanh nghiệp phục vụ khách VIP sẽ ko mua vì ko phải V-class, Alphard...
doanh nghiệp phục vụ khách bình dân sẽ ko mua vì ko dùng máy dầu
vậy nó bán cho ai nhỉ?
doanh nghiệp phục vụ khách Hàn sẽ ko mua vì ko phải Sedona
doanh nghiệp phục vụ khách VIP sẽ ko mua vì ko phải V-class, Alphard...
doanh nghiệp phục vụ khách bình dân sẽ ko mua vì ko dùng máy dầu
vậy nó bán cho ai nhỉ?
Đậu xanh Sedona là MPV đem vào so với đám minivan đã vậy còn bị dìm hàng nữa chứ. Máy CRDi 2.2 -> 190HP thig ghi 179, hộp số 8AT thì ghi là 6AT. Còn máy xăng 6AT thì để 8AT vãi.
người dùng bình thường sẽ ko mua vì to & xấu
doanh nghiệp phục vụ khách Hàn sẽ ko mua vì ko phải Sedona
doanh nghiệp phục vụ khách VIP sẽ ko mua vì ko phải V-class, Alphard...
doanh nghiệp phục vụ khách bình dân sẽ ko mua vì ko dùng máy dầu
vậy nó bán cho ai nhỉ?
Phục vụ bình dân thì lên hẳn Transit, gấp đôi chỗ ngồi làm xe đưa rước cũng tiện hơn. Còn xe đưa đón xếp giá hợp lý thì Traveller ok, nhưng không biết chạy cảm giác như thế nào
mình thì ko thích mấy e này,
do nhà mình ít người, mình vs ba má, nên xe 5 chổ là ok (santafe), ghế sau gập xuống để đựng đồ nhiều, ghế giữa lên xuống ngã ra thoải mái, nói chung rộng rãi so với nhà mình. Còn nhà chị gái thì kona, 2 vc-2 con nhỏ, đủ với chị gái, vì vừa tiền.
nên bác nào mua thì nghĩ là nhà đi gia đình đông và hay đi du lịch xa nhiều..
do nhà mình ít người, mình vs ba má, nên xe 5 chổ là ok (santafe), ghế sau gập xuống để đựng đồ nhiều, ghế giữa lên xuống ngã ra thoải mái, nói chung rộng rãi so với nhà mình. Còn nhà chị gái thì kona, 2 vc-2 con nhỏ, đủ với chị gái, vì vừa tiền.
nên bác nào mua thì nghĩ là nhà đi gia đình đông và hay đi du lịch xa nhiều..
TOYOTA PREVIA sản xuất cách đây 30 năm nhìn ngầu hơn: ghế Xoay,Sun Roof, ABS , Cruise Control , Rộng rải thoải mái con gà mái
Có chứ, nhưng ít chứ không phải không có nha bácView attachment 2026697
Có cái gì đó sai sai, nói thế nãy thì vào toàn bộ khách hàng rồi còn nhắm gì nữa
Chiếc này lại giống transit thôi 99% là bán cho doanh nghiệp vận tải, chắc sẽ chiếm kha khá khách dịch vụ nhưng là cướp khách của innova, fotuner, và một ít của expander, và sedona máy dầu. Còn mua cho gia đình chọn chiếc này chắc đếm trên đầu ngón tay... Xấu + cồng kềnh hơn cả sedona+ cũng đắt chứ chẳng rẻ
Họ hướng tới dịch vụ nhưng cao hơn chút là dành cho việc đón khách tại các KS tương đối sang, các Resort, hay gia đình có đông người 5 ~7 người với chi phí br ra tương đối nên mình nghĩ đó là lý do mà Ford VN chỉ đưa dòng máy xăng về. Hơn nữa máy xăng nhưng 2.0 (ecoboost) thì nó cũng đỡ hao hơn Sedona 3.3L
Thấy hơi lạ, sao huớng tới là xe dịch vụ mà không có máy dầu nhỉ? Còn để làm xe giá đình thì hơi khó.