Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Làm ơn kêu mấy ông đánh giá qua VN đánh giá lại. Chứ em đã xem và chạy qua 2 em San cao cấo và CX8 cao cấp... thì em vẫn chọn CX8 dù giá có hơn gần 200 củ.
Còn ở VN đại lý Hyundai phục vụ ko bằng TH
 
Tập Lái
9/12/15
21
17
1
39
Cả 2 bản ở Viện Nam đều không phải bản ở nước ngoài, đều ráp trong nước, động cơ cũng khác; Vả lại mua xe phải đi lái thử, ngồi vào xe, cảm nhận; đánh giá chỉ để tham khảo; Cá nhân mình cũng đã cọc San và chờ hơn 3 tháng (trước khi CX-8 ra mắt), và đánh giá San là chiếc xe rất tốt trong phân khúc; Tuy nhiên, lái thử CX-8 + lý do bia lạc và phục vụ của TC thì quyết định mua CX-8 luôn trong 3 ngày.
Mình đi thử cả 2 chiếc, cá nhân thích san hơn, nhưng lúc báo giá thì kênh 50 triệu, thế là qua cx8 luôn.
 
Hạng D
4/4/07
1.032
1.565
113
SG -> Dalat -> SG
Mình đi thử cả 2 chiếc, cá nhân thích san hơn, nhưng lúc báo giá thì kênh 50 triệu, thế là qua cx8 luôn.
e có biết một vài người khi đắn đo giữa Cx8 và San thì yếu tố kênh giá và dịch vụ bán hàng của Huyndai đã giúp họ mua CX8 mà không còn lăn tăn nữa!
 
Hạng B2
14/11/18
154
1.612
96
e có biết một vài người khi đắn đo giữa Cx8 và San thì yếu tố kênh giá và dịch vụ bán hàng của Huyndai đã giúp họ mua CX8 mà không còn lăn tăn nữa!

Sanfa Fe là một chiếc xe tốt. Mình vẫn không thay đổi ý kiến dù đã mua CX-8. Tuy nhiên, cách quản lí kênh phân phối và thái độ phục vụ khách hàng của TC là một điểm trừ không thể bù đắp. Bia lạc, loạn giá, bất nhất giữa cam kết và thực thi... làm mất khách hàng. Mình dự là ngay cả các bạn đã chấp nhận trả lạc để mua cũng sẽ không quay lại khi cần đổi xe, nếu có lựa chọn khác tương đương. Họ không thấy được phục vụ đúng nghĩa, đúng với số tiền bỏ ra.
 
Hạng B2
16/8/18
131
113
46
33
Hôm nay thấy mức tiêu hao nhiên liệu CX8 bản AWD 1 cầu, hãng công bố như sau (hình chụp ngoài showroom):
- Hỗn hợp: 9.91 (l/100km)
- Ngoài đô thị: 13.79
- Đô thị: 7.66
Bản 2 cầu chắc cao hơn 1-2l nhỉ?
Mình xe 2 cầu đi 11L, đường SG.
 
Hạng B2
16/8/18
131
113
46
33
Sanfa Fe là một chiếc xe tốt. Mình vẫn không thay đổi ý kiến dù đã mua CX-8. Tuy nhiên, cách quản lí kênh phân phối và thái độ phục vụ khách hàng của TC là một điểm trừ không thể bù đắp. Bia lạc, loạn giá, bất nhất giữa cam kết và thực thi... làm mất khách hàng. Mình dự là ngay cả các bạn đã chấp nhận trả lạc để mua cũng sẽ không quay lại khi cần đổi xe, nếu có lựa chọn khác tương đương. Họ không thấy được phục vụ đúng nghĩa, đúng với số tiền bỏ ra.
Rồi cũng giống CRV, giảm giá để kích cầu.
 
Hạng B1
4/12/17
86
69
36
43
Vừa lấy em cx8 xám 2 cầu, sau khi đợi hơn 2 tuần mới có xe. Rất hài lòng về xe và dịch vụ Sales Tân Sơn Nhất.
 
Hạng B1
4/12/17
86
69
36
43
xe có sẳn mà sao đợi vậy bác, e cũng đang tia em nó!
Bản 2 cầu màu xám cháy hàng toàn hệ thống hcm (giao hàng cho khách đợt đầu). Mình nhờ showroom push ưu tiên từ nhà máy đợt tiếp theo.
Xe này đơn giản là đạt yêu cầu của mình, múc thôi.
 
Hạng B1
4/12/17
86
69
36
43
Mình lắp thêm Cam hành trình, thêm 1 bộ thảm cho sạch sẽ nữa là hết.
Bạn lắp cam hành trình nào vậy? Giá cả thế nào? Nếu được nhờ bạn chụp tấm hình sau khi lắp để mình hình dung trước khi qđịnh.