Xe em trợ lực dầu, có đi độ lại để làm tay lái nhẹ hơn.
Hỏi mấy a thợ độ, thì đc tư vấn là mấy ảnh sẽ khoan nông rộng các lỗ dầu bên trong thước lái nên dầu di chuyển bên trong thuớc lái sẽ nhiều hơn và nhanh hơn => trợ lực lên tay lái sẽ nhiều hơn => nhẹ hơn.
Hiện taij, tay lái cực kì nhẹ, nhẹ hơn lúc chưa độ cũng phải 70, 80%. ở tốc độ chậm thì nhẹ tương đương hoặc hơn tay lái trợ lực điện.
Di chuyển tốc độ cao, thì cực kì nhẹ và lỏng, cảm giác khá là mất an toàn.
Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em, thực sự tay lái của e đã đc độ như thế nào, có đúng như lời mấy anh thợ tư vấn hay không ?
Về lâu về dài các chi tiết cơ khí có mất độ bền hay ko ? E đã độ đc hơn 1 năm, và đang sử dụng bình thường.
Nếu em muốn độ lại để nặng lại tí xíu nữa có được hay không ?
Hỏi mấy a thợ độ, thì đc tư vấn là mấy ảnh sẽ khoan nông rộng các lỗ dầu bên trong thước lái nên dầu di chuyển bên trong thuớc lái sẽ nhiều hơn và nhanh hơn => trợ lực lên tay lái sẽ nhiều hơn => nhẹ hơn.
Hiện taij, tay lái cực kì nhẹ, nhẹ hơn lúc chưa độ cũng phải 70, 80%. ở tốc độ chậm thì nhẹ tương đương hoặc hơn tay lái trợ lực điện.
Di chuyển tốc độ cao, thì cực kì nhẹ và lỏng, cảm giác khá là mất an toàn.
Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em, thực sự tay lái của e đã đc độ như thế nào, có đúng như lời mấy anh thợ tư vấn hay không ?
Về lâu về dài các chi tiết cơ khí có mất độ bền hay ko ? E đã độ đc hơn 1 năm, và đang sử dụng bình thường.
Nếu em muốn độ lại để nặng lại tí xíu nữa có được hay không ?
Xe em trợ lực dầu, có đi độ lại để làm tay lái nhẹ hơn.
Hỏi mấy a thợ độ, thì đc tư vấn là mấy ảnh sẽ khoan nông rộng các lỗ dầu bên trong thước lái nên dầu di chuyển bên trong thuớc lái sẽ nhiều hơn và nhanh hơn => trợ lực lên tay lái sẽ nhiều hơn => nhẹ hơn.
Hiện taij, tay lái cực kì nhẹ, nhẹ hơn lúc chưa độ cũng phải 70, 80%. ở tốc độ chậm thì nhẹ tương đương hoặc hơn tay lái trợ lực điện.
Di chuyển tốc độ cao, thì cực kì nhẹ và lỏng, cảm giác khá là mất an toàn.
Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em, thực sự tay lái của e đã đc độ như thế nào, có đúng như lời mấy anh thợ tư vấn hay không ?
Về lâu về dài các chi tiết cơ khí có mất độ bền hay ko ? E đã độ đc hơn 1 năm, và đang sử dụng bình thường.
Nếu em muốn độ lại để nặng lại tí xíu nữa có được hay không ?
heydaa tay lái ( cụm thước lái ) là cái tế nhị , an toàn mà bác dám giao thợ độ , hehe thật là can đảm .
Thằng thủy lực xe phổ thông nó chỉ có 1 mức thôi bácXe em trợ lực dầu, có đi độ lại để làm tay lái nhẹ hơn.
Hỏi mấy a thợ độ, thì đc tư vấn là mấy ảnh sẽ khoan nông rộng các lỗ dầu bên trong thước lái nên dầu di chuyển bên trong thuớc lái sẽ nhiều hơn và nhanh hơn => trợ lực lên tay lái sẽ nhiều hơn => nhẹ hơn.
Hiện taij, tay lái cực kì nhẹ, nhẹ hơn lúc chưa độ cũng phải 70, 80%. ở tốc độ chậm thì nhẹ tương đương hoặc hơn tay lái trợ lực điện.
Di chuyển tốc độ cao, thì cực kì nhẹ và lỏng, cảm giác khá là mất an toàn.
Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em, thực sự tay lái của e đã đc độ như thế nào, có đúng như lời mấy anh thợ tư vấn hay không ?
Về lâu về dài các chi tiết cơ khí có mất độ bền hay ko ? E đã độ đc hơn 1 năm, và đang sử dụng bình thường.
Nếu em muốn độ lại để nặng lại tí xíu nữa có được hay không ?
Nặng ở tốc độ thấp, càng nhanh thì càng cảm giác nhẹ.
Bác độ vụ thước lái kiểu này thì em ạ luôn, nó liên quan đến hệ thống an toàn
Trợ lực điện nhẹ ở tốc độ thấp, nặng dần ở cao thì xe phổ thông gần đây mới có, trước thì nhẹ như nhau ở mọi tốc độ.
Trợ lực thủy lực có cảm biến theo tốc độ không thì em không rõ. Đang chạy con Đê U trợ lực dầu thấy chắc chắn, phản hồi mặt đường tốt, đi nhanh thì nó nhẹ hơn nhưng không đến mức nhẹ quá. Dòng sang như Bim trước đâu toàn trợ lực dầu, gần đây mới bỏ, không rõ trước nó có cảm biến theo tốc độ không thì không rõ vì chưa cầm lái loại này.
Motor kg chạy chắc nó nặng thôi , hay nó cứng ngắc luôn ta, hihiTrợ lực dầu nếu hư trợ lực vẫn gồng lên để lái được
Cònt rợ lực điện có lái dc tiếp ko nhỉ
em không rành, đang tính hỏi vụ này, anh giải thích giúp em:Cái hay nhất của trợ lực điện là trợ lực theo tốc độ, ở trong phố, tốc độ chậm hoặc đang xoay trở thì tay lái rất nhẹ nhàng, mượt, khi chạy trên cao tốc, tốc độ cao thì tay lái đầm lại, nặng hơn, ngược với trợ lực dầu, ở trong phố thì nặng chịch, chạy tốc độ cao thì lại nhẹ hơn.
ông anh mới mua con Brio của Honda, trợ lực điện. Em lấy ra dợt cho cháu em bài lùi chuồng, ghép dọc. Bà mẹ nó chứ, mới đầu còn đánh lái nhẹ nhàng, càng sau càng bó, cuối cùng cứng ngắc như ko có trợ lực luôn, thằng nhỏ ko quen đánh lại ko được.
Hỏi Hãng thì được giải thích do trợ lực điện, đánh lái chết nhiều bị nóng mô tơ ko chạy gì đó,,,, cuối cùng kêu mình tắt máy, mở nắp capo cho nguội rồi tập tiếp. được 5 phút sau thì lại bị y vậy, lại phải nghỉ.
Vậy sao ở trên anh lại bảo "ở trong phố, tốc độ chậm hoặc đang xoay trở thì tay lái rất nhẹ nhàng, mượt,"
Mong anh khai sáng giúp em, vì em hok có biết gì về xe
em không rành, đang tính hỏi vụ này, anh giải thích giúp em:
ông anh mới mua con Brio của Honda, trợ lực điện. Em lấy ra dợt cho cháu em bài lùi chuồng, ghép dọc. Bà mẹ nó chứ, mới đầu còn đánh lái nhẹ nhàng, càng sau càng bó, cuối cùng cứng ngắc như ko có trợ lực luôn, thằng nhỏ ko quen đánh lại ko được.
Hỏi Hãng thì được giải thích do trợ lực điện, đánh lái chết nhiều bị nóng mô tơ ko chạy gì đó,,,, cuối cùng kêu mình tắt máy, mở nắp capo cho nguội rồi tập tiếp. được 5 phút sau thì lại bị y vậy, lại phải nghỉ.
Vậy sao ở trên anh lại bảo "ở trong phố, tốc độ chậm hoặc đang xoay trở thì tay lái rất nhẹ nhàng, mượt,"
Mong anh khai sáng giúp em, vì em hok có biết gì về xe
kiện hãng đi anh, trả lời như con kak .
Hệ thống dẫn hướng xe hơi , như thế nào là đánh lái nhiều hay ít theo tiêu chí của hãng ?
Xe lửa thì ok nhé