Em thì quan trọng thái độ! Mà thái độ tụi Honda Vn từ xe máy đến xe ô tô là xem thường dân Vn, đội giá bất chấp!
Chính xác! Xe ở Vn đa số chạy quanh tốc độ 40km/h nên động cơ Turbo vô tình thành nhược điểm! Anh nào thích mạnh thì nên chọn 2.4 hay 2.5 của Outlander hay Mazda CX8, hay Diesel 2.2 cuả Santa Fe.Đi loanh quanh phố thì càng phải loại cái cục máy turbo ngay và luôn, kẹt xe lâu ngày bỏ cục máy.
Thua chỗ nào bạn??? Ngoài cs max do CRV dùng turbo ( chưa bàn tới ưu nhược của turbo nha).Forester này thật ra cũng có hơn CRv đâu,, nhìn kỹ còn thua xa
Ngoại hình thì Forester hơn mặt trước, CRV hơn mặt hậu
Treo trước Forrester cũng là MacPherson luôn bác. Treo sau mới là tay đòn kép.Hình như treo trước Forester là càng A kép, và treo sau độc lập. So với CRV càng A đơn và treo sau là loại phụ thuộc.
Ở nước ngoài, dung tích động cơ của Forrester là 2.5 (FB25), còn động cơ dùng cho khu vực ĐNA là 2.0 (FB20). Nên không thể so sánh theo nhưu review nước ngoài được.lên mấy trang đánh giá ở các nước thì Subaru Forester luôn luôn trên cơ CRV bản AWD luôn chứ nói gì bản cầu trước này, CRV bản 1 cầu này tuổi gì với Forester !
Nếu Honda có bản CRV AWD thì không những Su tắt đài mà các hãng khác cũng tắt đài luôn. Đúng hem anh @city_modulo2013 ?
Crv thì có vẻ là tốt hơn, em thấy báo chí cũng ghi là cập nhật Honda Sensing rồi, chắc cũng ko thua kém Eyesight là mấy, vì dù sao cũng là an toàn chủ động thôi, chứ như vụ khách lái thử, vẫn lao lên vỉa hè đâm bét nhè ra thì cũng khó tránh lắm.
Subaru thì ko rõ, nhưng nếu như máy Boxter như Pors thì phải cân nhắc, vì máy nằm ngang, lỡ biến cố sửa rất phức tạp, mà pors thì học kinh tế còn biết là Pors áp dụng TPS của Toy nên có chút ít niềm tin là có độ bền, chứ Subaru này cũng khó nói lắm.
Chủ yếu là cân nhắc có cần dùng awd ko thôi, phải đến quá nửa người mua toàn đi trong phố, cùng lắm cuối tuần về quê, awd là thừa.
Subaru thì ko rõ, nhưng nếu như máy Boxter như Pors thì phải cân nhắc, vì máy nằm ngang, lỡ biến cố sửa rất phức tạp, mà pors thì học kinh tế còn biết là Pors áp dụng TPS của Toy nên có chút ít niềm tin là có độ bền, chứ Subaru này cũng khó nói lắm.
Chủ yếu là cân nhắc có cần dùng awd ko thôi, phải đến quá nửa người mua toàn đi trong phố, cùng lắm cuối tuần về quê, awd là thừa.
Vì sao turbo đi tốc độ thấp lại ko tốt vậy bác. Động cơ ít mở turbo thì sao? Em hỏi thật.Chính xác! Xe ở Vn đa số chạy quanh tốc độ 40km/h nên động cơ Turbo vô tình thành nhược điểm! Anh nào thích mạnh thì nên chọn 2.4 hay 2.5 của Outlander hay Mazda CX8, hay Diesel 2.2 cuả Santa Fe.
Tốc độ thấp, máy nhỏ kham không nổi, phải đạp lên vòng tua cao, nên hao xăng. Em nghĩ vậy.Vì sao turbo đi tốc độ thấp lại ko tốt vậy bác. Động cơ ít mở turbo thì sao? Em hỏi thật.