Hôm thứ 7 bác là người thử xe toàn diện nhất, các bác sau đi lên cao tốc xe đông nên chỉ đạp được 70-80, có vẻ như chưa ai thỏa mãn bác ah! Thank bác đã quan tâm và ghé thử xe!Hôm qua e có đi test thử Vitara bên showroom Q2. Xin góp ý vài ý kiến của em như sau: kiểu dáng bên ngoài với em là rất đẹp, nội thất thì em không ưng lắm vì đồ nhựa quá tệ. Trang bị thì quá tốt cho một chiếc xe nhỏ với tính năng mở cửa không cần chìa khoá, gạt mưa và bật đèn tự động, điện thoại tích hợp nút trả lời trên volang các trang bị này với em là cực kỹ hữu ích khi sử dụng. Chỉ tiếc ghế lái em này không có chỉnh điện thôi.
Khi lái thử em cố ý chạy vào đường sấu hoặc chạy nhanh khi qua gờ giảm tốc em đánh giá là phuộc nhún cách âm gầm của xe này khá ổn. Khi tăng tốc lên trên 100 trên xe 3 người lớn xe tăng tốc hơi chậm (có thể do em quen đi 2.0 - 156HP quen rồi) nhưng cảm giác cầm lái rất ổn không rung lắc hay ồn ào đâu các bác ạ, do khúc này chỉ chi phép chạy 80 nên em chỉ đạp test lên trên 100 thôi. Còn khi lái trong đương đô thị tốc độ 30-40 thì ga tương đối nhạy tăng tốc nhẹ nhàng.
Vài chia sẻ với các bác vậy em se đổi xe gầm cao đang cân nhắc em Su này và Mit OS và cả em Huyndai Creta máy dầu nữa.
Su: máy và hộp số công nghệ mới nhất của Suzuki. Treo sau là treo đa điểm êm ái hơn Ecosport (Vitara: Multi-link system, Coil Spring, Hydraulic double acting shock absorber, Anti roll bar.
Ford: Máy khả năng xài lại đồ tồn khá cao trừ phiên bản máy Ecoboost. Treo sau không êm bằng: Semi-independent twist beam with twin gas and oil filled shock absorber.
Vit 2015 cũng treo sau torsion beam như Eco bác ạ
Cãi nhau làm gì, đầu tiên phải test xe coi nó sướng tới đâu, rồi tiếp đến là mình sẵn sàng trả cho cái sướng nó là bao nhiêu thì lại bàn đến giá; cầm tiền to đi mua hàng mà ko test mà mua theo kiểu truyền tai thì mới chán.
Theo cá nhân em, em chưa bao giờ thấy con nào mà ngoại thất xấu toàn tập như con ecosport , đầu xe xấu, đít xe treo cái bánh sơ cua nhìn chả đâu vào đâu; nhìn thôi là cũng ko muốn leo lên thử ^_^.
Tạp chí Autocar của Anh năm ngoái có bài review Ecosport, chấm điểm thấp lắm, chủ yếu gây thất vọng về về handling của xe (vì các xe khác của Ford như Fiesta, Focus đều được đánh giá handling tốt). Em thì chưa lái thử nên no comment hehehe.
Theo cá nhân em, em chưa bao giờ thấy con nào mà ngoại thất xấu toàn tập như con ecosport , đầu xe xấu, đít xe treo cái bánh sơ cua nhìn chả đâu vào đâu; nhìn thôi là cũng ko muốn leo lên thử ^_^.
Tạp chí Autocar của Anh năm ngoái có bài review Ecosport, chấm điểm thấp lắm, chủ yếu gây thất vọng về về handling của xe (vì các xe khác của Ford như Fiesta, Focus đều được đánh giá handling tốt). Em thì chưa lái thử nên no comment hehehe.
Vit 2015 cũng treo sau torsion beam như Eco bác ạ
Hôm thứ 7 bác là người thử xe toàn diện nhất, các bác sau đi lên cao tốc xe đông nên chỉ đạp được 70-80, có vẻ như chưa ai thỏa mãn bác ah! Thank bác đã quan tâm và ghé thử xe!
Bác Holigan có thể giúp em chụp tấm hình treo sau của Vitara 2015 cho bác vuhn2509 xem được không ạ.
Bác Holigan có thể giúp em chụp tấm hình treo sau của Vitara 2015 cho bác vuhn2509 xem được không ạ.
Ko cần đâu bác ạ, catalog của hãng Su cũng ghi vậy rồi mà. Em cũng chui gầm xem ở hãng Su ngoài HN rồi.
Em đồng ý với bác chủ: nét đẹp phụ thuộc vào cảm quan mỗi người nên mỗi em trong mắt của người này thì đẹp, người kia thì không đẹp. Nhưng thực lòng mà nói, hôm em coi thực tế ở VMS, ngoại thất con này đẹp cho được 8/10 điểm, nội thất ngược lại thì quá tệ nhất là phần nhựa, nhìn xấu xấu và rẻ tiền quá nên cho điểm là 4/10 thôi.
Xe hôm thử là xe nhà máy cho đại lý mượn bác ah, thứ 7 có xe e chụp cho cả nhà xem nhé! thân!Bác Holigan có thể giúp em chụp tấm hình treo sau của Vitara 2015 cho bác vuhn2509 xem được không ạ.