Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Xin lỗi bác nhé, Sale phục vụ khách thì đàng hoàng lịch sự nhưng sale cũng là con người bác nhé. Khi bị xúc phạm cũng phải bảo vệ mình, còn bài viết là e tự nghiên cứu và tự làm, sau đó e đọc trên danhgiaxe cũng chả có chỗ nào giống, e học văn hóa để phục vụ cho nếp sống văn hóa bác nhé. Trên đây cũng có một ít khách hàng của e nên các bác đó cũng biết e làm việc ra sao rồi!

"Cái bảng so sánh độ an toàn là lấy bên danhgiaxe.com nhé" tôi nói cái này chứ đâu có nói nội dung :) Tại bác kêu đều tự bác làm, kiếm xem có cái nào copy thì chỉ thấy mỗi cái đó thôi :D Không hợp nhau có lẽ khó nc thôi dừng ^^
 
  • Like
Reactions: con nhim
Tập Lái
9/1/12
4
2
3
Sợ thật....em vừa nói bà cụ ở VN qua lái thử, nếu thích bà đặt tiền tháng 1 lấy hàng cũng được. Đọc qua thread này thấy sale + dịch vụ của Su có vẻ không thân thiện cho lắm....chắc em bảo bà cụ từ từ đợi xe Trax về rồi tính tiếp.
 
Hạng B2
11/11/15
390
392
63
39
Quận 2 TP HCM
Sợ thật....em vừa nói bà cụ ở VN qua lái thử, nếu thích bà đặt tiền tháng 1 lấy hàng cũng được. Đọc qua thread này thấy sale + dịch vụ của Su có vẻ không thân thiện cho lắm....chắc em bảo bà cụ từ từ đợi xe Trax về rồi tính tiếp.
thank bác, thông báo thêm thông tin cho bác là hiện tại xe giao trong tháng 1 đã hết và các hợp đồng tiếp theo sẻ giao xe sau tết nhé!
 
  • Like
Reactions: fleetwoodjazz
Hạng B2
7/4/15
208
1.012
93
thank bác, thông báo thêm thông tin cho bác là hiện tại xe giao trong tháng 1 đã hết và các hợp đồng tiếp theo sẻ giao xe sau tết nhé!
Má lại cái kiểu kênh kiệu thấy ghét, ông nói ông có văn hoá thế ông không nói được câu " ôi anh ơi, em rất tiếc không phục vụ cho anh có xe trong tháng 1. Em sẽ cố gắng có xe trong tháng 2, người mà em gọi đầu tiên là anh, nếu xe về kịp anh nhé". Bảo đảm hàng chục ông khách ngồi đợi ông gọi, dư biết là ông nói xạo mà họ vẫn vui. Vì ít ra họ cũng được tôn trọng, kiểu bán xe của ông có ma nó mua. Ông dám nói tên thật của ông trên đây không, bảo đảm suzuki Đại Việt bên Nguyễn Duy Trinh sẽ cho ông thôi việc trong vòng 3 nốt nhạc.
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.387
113
Nhà
gosolar.vn
Má lại cái kiểu kênh kiệu thấy ghét, ông nói ông có văn hoá thế ông không nói được câu " ôi anh ơi, em rất tiếc không phục vụ cho anh có xe trong tháng 1. Em sẽ cố gắng có xe trong tháng 2, người mà em gọi đầu tiên là anh, nếu xe về kịp anh nhé". Bảo đảm hàng chục ông khách ngồi đợi ông gọi, dư biết là ông nói xạo mà họ vẫn vui. Vì ít ra họ cũng được tôn trọng, kiểu bán xe của ông có ma nó mua. Ông dám nói tên thật của ông trên đây không, bảo đảm suzuki Đại Việt bên Nguyễn Duy Trinh sẽ cho ông thôi việc trong vòng 3 nốt nhạc.
Ế mà chảnh nè. Su tự tạo khan hiếm, sales tưởng xe mình cháy hàng. Sales này mà làm Toy chắc nhiều người khóc thét (hay bị khách xử đẹp không biết).
 
  • Like
Reactions: con nhim
Hạng D
9/5/09
3.409
16.417
113
Em đang đi Suzuki và cũng tiếp xúc nhân viên Suzuki nhiều.

Có điều cách giao tiếp và nói chuyện của bác chủ thớt này em thấy không phù hợp lắm với hình ảnh Suzuki
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Má lại cái kiểu kênh kiệu thấy ghét, ông nói ông có văn hoá thế ông không nói được câu " ôi anh ơi, em rất tiếc không phục vụ cho anh có xe trong tháng 1. Em sẽ cố gắng có xe trong tháng 2, người mà em gọi đầu tiên là anh, nếu xe về kịp anh nhé". Bảo đảm hàng chục ông khách ngồi đợi ông gọi, dư biết là ông nói xạo mà họ vẫn vui. Vì ít ra họ cũng được tôn trọng, kiểu bán xe của ông có ma nó mua. Ông dám nói tên thật của ông trên đây không, bảo đảm suzuki Đại Việt bên Nguyễn Duy Trinh sẽ cho ông thôi việc trong vòng 3 nốt nhạc.

Kệ đi bác em đã nói làm sale dễ lắm không cần học cũng có thể kiếm ở đâu vào làm, từ tác phong ăn nói cho tới cách viết còn chưa hoàn thiện thì nói làm gì cho mệt. Em gặp đầy kiểu sale Ô tô như thế ở VN riết cũng nhờn :p
Nói chung nếu biết được thông tin thì truyền miệng nhau né là tốt nhất "người ta nói tiếng xấu đồn xa" có ngày cũng gánh lấy hậu quả thôi :)
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng B2
15/9/06
126
173
43
Kệ đi bác em đã nói làm sale dễ lắm không cần học cũng có thể kiếm ở đâu vào làm, từ tác phong ăn nói cho tới cách viết còn chưa hoàn thiện thì nói làm gì cho mệt. Em gặp đầy kiểu sale Ô tô như thế ở VN riết cũng nhờn :p
Nói chung nếu biết được thông tin thì truyền miệng nhau né là tốt nhất "người ta nói tiếng xấu đồn xa" có ngày cũng gánh lấy hậu quả thôi :)
Thực ra việc lấy bài từ nguồn khác, chỉnh sửa rồi đưa lên cũng có thể coi như là "đọc báo giúp bạn", "tổng hợp thông tin giúp bạn", một nỗ lực đáng được ghi nhận. Chỉ có điều thằng em sơ sót không ghi rõ nguồn trích dẫn (nếu có). Mà có một thực tế, hiện nay thông tin có quá nhiều nguồn chỉ để miêu tả 1 sự vật nên các bác sẽ thấy sao mà thông tin "na ná" nhau, "giống giống" nhau, có vẻ như "copy" từ chỗ khác.

Có vẻ các bác ác cảm rồi sinh ra nhạy cảm với ngôn từ quá. Bán hàng quan trọng nhất thật thà rồi mới đến khéo léo. Nếu khéo quá rồi sẽ có lúc các bác phản ứng thế này "Đ. má, hết hàng thì nói mịa hết hàng, đé biết lúc nào có thì cũng nói mịa cho bố mày biết, bắt bố mày đợi biết bao nhiêu lâu" Cho nên mới nói: Vừa thật vừa khéo thì perfect, Thật nhưng chưa khéo thì tạm chấp nhận, Không thật nhưng khéo thì quá tệ, Vừa không thật vừa không khéo thì....ước gì em có cây súng trên tay :D. Thằng em holigan này thật nhưng chưa khéo thì cũng chưa đến nỗi nào, không đến mức để các bác vào tổng sỉ vả em nó.

Việc làm của mình khiến người khác tốt hơn thì nên làm, khiến người khác nghĩ tiêu cực, nhụt nhuệ khí thì không nên làm các bác ah. Đôi dòng chia sẻ với các bác. Ai nghe được thì nghe, ai không nghe được thì...cũng cố mà nghe hehe (vì đã đọc đến đây rồi mà)
 
Hạng B2
11/11/15
390
392
63
39
Quận 2 TP HCM
Vì một cộng đồng otosaigon trong sạch!
Để tránh những comment mang tính chất khiêu khích, e xin chia sẻ thế này nhé
thứ nhất rất cảm ơn sự quan tâm của các bác đối với bài viết của e và những sự đóng góp cho sự thiếu sót của e, tuy nhiêm một số bác nói e là vo học rồi coppy, đốt nhà Su này nọ, e xin nói thẳng luôn nhé.
Thứ nhất e sẵn sàng nói ra điểm yếu của Su và thừa nhận những sai sót của Su chứng tỏ e là người trung thực
E sẵn sàng đối chất các bác chứng tỏ e ngay thẳng
E có thể viết bài mà không coppy của ai chứng tỏ e có khả năng học hỏi, làm việc hết mình
Những lời bình của e không dùng từ dung tục chứng minh e là người văn minh
Những thông tin e đưa ra là chính xác, không nói dối nhằm lôi kéo khách rồi đặt khách hàng vào thế đã rồi
E cố gắng hoàn thành công việc của mình đồng thời bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng để làm ăn lâu dài.
Với những điều đó, e nghĩ khi làm việc với e các bác sẻ thoải mái và đáng tin cậy hơn.
Vài lời chia sẻ, thân.
Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ!
 
Hạng B2
7/4/15
208
1.012
93
Thực ra việc lấy bài từ nguồn khác, chỉnh sửa rồi đưa lên cũng có thể coi như là "đọc báo giúp bạn", "tổng hợp thông tin giúp bạn", một nỗ lực đáng được ghi nhận. Chỉ có điều thằng em sơ sót không ghi rõ nguồn trích dẫn (nếu có). Mà có một thực tế, hiện nay thông tin có quá nhiều nguồn chỉ để miêu tả 1 sự vật nên các bác sẽ thấy sao mà thông tin "na ná" nhau, "giống giống" nhau, có vẻ như "copy" từ chỗ khác.

Có vẻ các bác ác cảm rồi sinh ra nhạy cảm với ngôn từ quá. Bán hàng quan trọng nhất thật thà rồi mới đến khéo léo. Nếu khéo quá rồi sẽ có lúc các bác phản ứng thế này "Đ. má, hết hàng thì nói mịa hết hàng, đé biết lúc nào có thì cũng nói mịa cho bố mày biết, bắt bố mày đợi biết bao nhiêu lâu" Cho nên mới nói: Vừa thật vừa khéo thì perfect, Thật nhưng chưa khéo thì tạm chấp nhận, Không thật nhưng khéo thì quá tệ, Vừa không thật vừa không khéo thì....ước gì em có cây súng trên tay :D. Thằng em holigan này thật nhưng chưa khéo thì cũng chưa đến nỗi nào, không đến mức để các bác vào tổng sỉ vả em nó.

Việc làm của mình khiến người khác tốt hơn thì nên làm, khiến người khác nghĩ tiêu cực, nhụt nhuệ khí thì không nên làm các bác ah. Đôi dòng chia sẻ với các bác. Ai nghe được thì nghe, ai không nghe được thì...cũng cố mà nghe hehe (vì đã đọc đến đây rồi mà)
Đồng ý với bác không ai tấn công gì đâu, nhưng thằng em này (@holigan206) khi mọi người góp ý nhẹ nhàng thì chú em cứ chiến ngang như cua. Khi khách hàng nói xem lại thái độ bán hàng thì thằng em lại lôi sản phẩm của SU đang hot nên không cần khách hàng. Thái độ đó là không đúng đắn, góp ý cho tiến bộ. Đôi khi góp ý thẳng thì khó nghe, nhưng ai nói ra được thì đó là người tốt. Ai không nói mà đâm sau lưng mới đáng sợ.
Chỉ cần chú @holigan206 bớt cái tính khí ương bướng như cái tên nick của chú thì mọi người sẽ thay đổi thái độ ngay.
Chúc chú thành công nếu biết thay đổi.
Bật mí cho chú nè, hãy tham gia lớp học kỹ năng mềm, học vài khóa lên đây nói chuyện mọi người OK ngay và kỹ năng bán hàng sẽ lên đấy.