Lúc đầu mua xe tôi chọn xe Xp chứ không phải là XL7 . Tới Mitshu Q7 xem xe thì có 4 bản xp ( thật ra là 2 ) : xp AT thường , xp AT đặt biệt ,Xp cross thường và xp cross đặc biệt.Bài so sánh post trong box nào thì không cần đọc cũng biết kết quả "khách quan" tới mức nào rồi
Em có mấy câu hỏi là sao Xpander nó nặng hơn nhiều vậy? và thêm nữa là tiện nghi lặt vặt nói chung kém hơn, khoang hành lý lại nhỏ hơn mà cuối cùng nó lại 630 vs. 590 XL7 (ghế da)? Các anh chọn XL7 trả lời thật lòng giúp em, để em chọn xe
2 phiên bản xp at thường với xp at đặc biệt khác nhau ở chỗ đặc biệt thì có trang bị thêm màn hình 10inch, CAM 360, 1 cảm biến lùi và một bộ tem xe . Giá lăn bánh Xp thường là 670t. Giá xp at đặt biệt tôi không hỏi mà chắc chắn hơn bản thường trên 30 triệu .
Xp cross cũng vậy ,bản đặc biệt cũng cũng hơn bản xp cross thường cam360,cam hành trình trước sau,cruise control,cảm biến lùi. Giá lăn bánh Xp cross thường là 720 t bản xp cross đb là hơn thêm khoảng trên 30 triệu.
2 phiên bản XpAt và xp cross khác nhau : gầm là 205 /225 , mân xe 16/17, đèn sương mù halogen/led và quan trọng nữa là thanh giá nóc chỉ có ở xp cross. Thanh giá nóc là 1 trong cái cần thiết cho gia đình khi đi chơi xa nếu mục đích mua xe cho gia đình . Nếu kinh doanh thì không cần .
Tôi chọn XL7 vì Tôi so sánh về 2 con xp cross thường với XL7 gần giống như nhau và đáp ứng đúng nhu cầu của tôi .
1. Xl7 giá 630t rẻ hơn bản xp cross thường giá720 triệu .
2. XL7 có 2 cảm biến lùi .
Con xp cross hơn xl 7 mân xe 17. Khoảng sáng gầm xl7 so xpcr 200/250
3.Nhìn cảm nhận bên ngoài mặt trước tôi thích xl7 hơn . Bên trong xl7 có bệ tì tay cao hơn xp . Khoang hành lý sau xl7 rộng hơn kết hợp với khoang bên dưới nếu bỏ nắp ra có thể để nhiều hơn 4 valy .trong lúc khoang dưới nắp đậy của xp thì bị ngăn ra làm nhiều hộc nhỏ nên không tiện dụng.
4.XL7 bảo hành 5 năm hoặc 150.000km số với 3 năm hoặc 100.000km.
Chỉnh sửa cuối: