Su chỉ quen bán xe tải thôiVấn đề của Su là không có xe, phụ tùng thì mắc, đợi thì lâu chứ xe của Su rất là ok. Làm tốt dịch vụ hậu mãi nữa thì sẽ bán được nhiều.
Bây giờ tiến qua xe du lịch với giá tốt rồi nè bácSu chỉ quen bán xe tải thôi
Khi bán nhiều xe thì sẻ mở thêm Đại Lý và dịch vụ, phụ tùng cũng tốt dần lên thôi
XL7 định giá này là Xpander / Xpander Cross mệt rồi,chắc phải hạ xuống 530 / 570 / 600T cho 3 bản
Suzuki là hãng nổi tiếng về làm xe rẻ tiền , ở Ấn Độ là chủ yếu, còn tại các TT cao cấp, kể cả tại Nhật thì không bán được bao nhiêu.Vấn đề của Su là không có xe, phụ tùng thì mắc, đợi thì lâu chứ xe của Su rất là ok. Làm tốt dịch vụ hậu mãi nữa thì sẽ bán được nhiều.
Các đại lý Suzuki cũng bắt đầu tập trung vào bán XL7, có thể Ertiga sẽ giảm được hơn 20tr nữa để tạo khoảng cách, chứ không Er khỏi bán. Xem thông số xe chi XL7 chi tiết các bác có thể tham khảo tại đại lý này nha https://saigonngoisao.com.vn/suzuki-xl7.html
Suzuki là hãng xe bình dân, phổ thông và chưa bao giờ sx sp cao cấp cả, sp cũng Hãng bán ở các thị trường khác cũng trung bình và chỉ cần tập trung cho chuẩn ở Ấn Độ là ổn chắc cũng mục tiêu của Hãng.Suzuki là hãng nổi tiếng về làm xe rẻ tiền , ở Ấn Độ là chủ yếu, còn tại các TT cao cấp, kể cả tại Nhật thì không bán được bao nhiêu.
Vì là bình dân, thực dụng nên sp của Hãng rất thực dụng, đơn giản, bền và người tiêu dùng tầng lớp thấp thì họ chỉ cần vậy
Theo em biết thì Kei-car của Suzuki bán ở Nhật tuy không bằng ai nhưng rất ổn định
Mong là giá xe Su ở VN sẻ dần dần tốt lên để cho các Hãng khác phải giảm giá và NTD được lợi
Suzuki là hãng ô tô chuyên làm xe động cơ nhỏ, ở VN thị phần kém chứ ở Nhật hay Ấn độ nó cũng hàng top.
Với giá XL7 589tr là tốt so với trang bị, giờ chỉ còn xem Suzuki VN marketing thế nào và có đủ xe để giao ngay hay lại điệp khúc đặt hàng và chờ 3 tháng như Ertiga đợt đầu.