Chưa chắc Land thua quá nhiều trên bảng so sánhLand chỉ hơn nếu dùng để đi cày và offroad :v
Tất nhiên là pajero sport mới gầm cũng ngon nhưng kg bao giờ bằng pajero xịncái nhìn thô thiển của em chỉ như vậy thôi, còn Pajero sport mới em ko nghĩ nó treo tệ hơn fortuner đâu
cung như prado kg thể so với land xịn; hai đẳng cấp khác nhau phục vụ 2 nhóm đối tượng khác nhau; chỉ tiếc là anh em mình đều kg thuộc 2 đẳng đó, huhu
Đành quay về với thực tế 1,5 tỏi trở lại và vui với gì mình đang có Hihi
bác nói prado khung gầm bán tải nen xem lại, e nó xai chung khung gam vs LX GX 460 đay bác, chỉ có Fotuner là xài khung gam của hilux thoiKo phải vì nó hơn khoản đi được mà vì nó là khung bán tải nên rắn chắc hơn phù hợp với việc vặn xoắn và lắc, đi khập khiễng mà ko hại đến xe nhiều.
explorer cũng sẽ chơi được hết nhưng do khung unibody nên sẽ rão nhanh hơn.
prado nó xài chung khung gầm vs GX 460- Về kỹ thuật , Prado nầy không có bất kỳ ưu điểm hay tiêu chí nào có thể so sánh cùng Explorer.
- Về thương hiệu , Prado 60 - Explorer 40 vì còn khá mới.
- Về độ bền ai đi đóng góp ý kiến cho Ex , Prado loại Gx 470 thì khá nổi tiếng về độ bề. Còn em này lai theo dòng TXL , 1 class bình thường nếu không nói là mờ nhạt nhất trong SUV của Toy.
- Kiểu dáng , Explorer khá bắt mắt vì hơi giống Range Rover. Prado mẫu khá cổ .
- Giá cả nhìn là đã biết , miễn bàn.
P/s : đọc thấy đang hấp dẫn , tới cái dòng ..dùng chung động cơ xăng với..Fortuner là tắt máy đi ngủ vì độ nhảm bắt đầu xâm thực.
và bác chua noi đen van de thuế ở VN, dung tích đong cơ lớn thì cái giá k hề dễ chịu chut nao
ben nuoc ngoai họ có ban may dau 2.8 vs máy xang V6 4.0L
về VN bản 2.7 là hop lý, vì thue cao, và muc dich cua ho la kinh doanh, nen mang bản 4.0 về e nghĩ chac chang ai dám mua =.=
và 1 phan nua, duong sa VN và toc do cho phép thì viec xài 4.0 là quá dư, 2.7 van chay tot
Nhìn chung con FE rất khét ... tầm 42k bản limited, tức là bằng giá bản full của 4runner rồi (ae của prado)Giá 2 con này ở nước ngoài chênh lệch ra sao các bác?
Có lẽ vấn đề chỉ xoay quanh nhu cầu sử dụng, còn giá thì ford vn bán giá này là hết thuốc rồi, ko biết hàng nhập nhật có bị đánh thuế cao hơn mỹ không, chứ nếu ngang nhau thì giá FE là kinh tế hơn Prado nhiều.
Vâng, gx460 là Prado của Lexus mà. Đều là truck hết. SUV nào cũng khung gầm bán tải hết nha bác. 2 con này base trên hilux là chuyện bt mà. Land Cruiser thì base trên tundra.bác nói prado khung gầm bán tải nen xem lại, e nó xai chung khung gam vs LX GX 460 đay bác, chỉ có Fotuner là xài khung gam của hilux thoi
Em công nhận Ford vn bán ex giá này là có thành ý hơn Toyota nhiều rồi. Prado về VN cắt gần như base mà giá quá cao. Nếu explorer gắn mác Toyota đảm bảo bán trên 3 tỉNhìn chung con FE rất khét ... tầm 42k bản limited, tức là bằng giá bản full của 4runner rồi (ae của prado)
Có lẽ vấn đề chỉ xoay quanh nhu cầu sử dụng, còn giá thì ford vn bán giá này là hết thuốc rồi, ko biết hàng nhập nhật có bị đánh thuế cao hơn mỹ không, chứ nếu ngang nhau thì giá FE là kinh tế hơn Prado nhiều.