Hạng D
29/11/16
2.148
2.497
113
42
Prado hơn cái khoảng sáng gầm xe & dung tích bình xăng.
Land chỉ hơn nếu dùng để đi cày và offroad :v
Xét về mặt offroad thì Prado vs Everest. So sánh offroad Prado vs Exporer hơi bị chỏi vì 1 thằng cho offroad, 1 thằng là semi-offroad.
 
Hạng D
29/11/16
2.148
2.497
113
42
Thắc mắc: nhiều clip của nước ngoài so sánh về mặt offroad giữa Prado vs Explorer, Prado vs Everest thì Prado hơn hẳn. Vậy tại sao các thông số ở trên cho thấy Prado bị yếu sinh lý? Có phải Tô đem về VN một bản “giống Prado”
 
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
Mà cái phanh tay của explorer nó nằm dưới chân đạp thấy bà luôn chứ điện tử chỗ nào ta. Xe 2 tỷ mà k có cảnh báo điểm mù thì em xin lạy toy 1 phát. Far của expl vẫn là halogen chỉ có cos là led thôi. Mà em mua explorer rồi chứ prado mà bán giá tỷ rưỡi em cũng k mua
 
Hạng B1
21/10/14
80
68
18
Nhìn cái xe ra biển hơn gần 3 tỷ của Toy mà cái phanh tay cũng ko làm được phanh tay điện tử mà vẫn chìa cái cần ra thế kia thì hết ý kiến với Toy Prado, khinh người VN quá mức.
 
Hạng F
7/8/17
7.761
10.768
113
... Với khoảng sáng gầm lớn hơn và cấu trúc khung gầm rời (body-on-frame) Toyota LC Prado 2018 phù hợp để đi những cung đường địa hình hơn là Ford Explorer sử dụng khung gầm liền khối (unibody) ...
Prado hơn Explorer ở các cung đường địa hình hiểm trở hay off-road, thế thôi.
Em lái explo đi đèo hoài, có kiểm soát bám đường, hac dac chế độ địa hình bằng núm xoay. Có cả chế độ chạy trên tuyết. Mà exp 19 phân prado 21 phân thì hơn nhau mấy đâu
 
Tập Lái
4/5/13
43
12
8
Bác nào thấy cũng có lý hết, đúng là công suất và công nghệ máy pra làm mình thất vọng thật.