Chẳng biết sao, em mới lấy con Mazda6 2.5 hơn tuần, bạn bè chạy thử ai cũng khen, mà toàn mấy thằng chạy tệ nhất là fortuner, camry, khá hơn là Mer E250 hay Audi A5.
Khen rằng đẹp, êm, vọt, lợi xăng... Và linh tung nữa em chẳng nhớ.
Hôm trước phi trên cao tốc LT-DG đúng tốc độ mà tua máy có gần 1500, đầm chắc và nhẹ nhàng, kệ, ai chê gì chê, em thấy hợp túi và sướng. Nếu Mazda cho gắn thêm option chính hãng là em chơi liền, vd như cảnh báo chệch làn, tự bám xe trước...
Khen rằng đẹp, êm, vọt, lợi xăng... Và linh tung nữa em chẳng nhớ.
Hôm trước phi trên cao tốc LT-DG đúng tốc độ mà tua máy có gần 1500, đầm chắc và nhẹ nhàng, kệ, ai chê gì chê, em thấy hợp túi và sướng. Nếu Mazda cho gắn thêm option chính hãng là em chơi liền, vd như cảnh báo chệch làn, tự bám xe trước...
Chẳng biết sao, em mới lấy con Mazda6 2.5 hơn tuần, bạn bè chạy thử ai cũng khen, mà toàn mấy thằng chạy tệ nhất là fortuner, camry, khá hơn là Mer E250 hay Audi A5.
Khen rằng đẹp, êm, vọt, lợi xăng... Và linh tung nữa em chẳng nhớ.
Hôm trước phi trên cao tốc LT-DG đúng tốc độ mà tua máy có gần 1500, đầm chắc và nhẹ nhàng, kệ, ai chê gì chê, em thấy hợp túi và sướng. Nếu Mazda cho gắn thêm option chính hãng là em chơi liền, vd như cảnh báo chệch làn, tự bám xe trước...
Mình mua xe để mình sướng chứ có phải ai đâu. Bác là nhất rồi!
Em thấy accord lần này đẹp và phong cách cao cấp hơn đời trước, coi option http://motoring.vn/tracuu/VersionResult-1-32-15001218 thì thấy giá cũng ớn, nhưng chắc phải có gì Honda mới tự tin thế chứ. Gì chứ tròn chịa, mượt mà là đúng gu VN roàiTúm lại:
Thích cảm giác lái, trẻ trung: Mazda 6 (U30)
Thích đĩnh đạc, điềm tĩnh: Acccord (U40)
Thích già dặn, ít khi lái mà chủ yếu ngồi phía sau: Camry (U50)
Em thì thấy có 1 vấn đề là các bác đi Mazda6 thường hay bị nhìn như chưng dài...Chẳng biết sao, em mới lấy con Mazda6 2.5 hơn tuần, bạn bè chạy thử ai cũng khen, mà toàn mấy thằng chạy tệ nhất là fortuner, camry, khá hơn là Mer E250 hay Audi A5.
Khen rằng đẹp, êm, vọt, lợi xăng... Và linh tung nữa em chẳng nhớ.
Hôm trước phi trên cao tốc LT-DG đúng tốc độ mà tua máy có gần 1500, đầm chắc và nhẹ nhàng, kệ, ai chê gì chê, em thấy hợp túi và sướng. Nếu Mazda cho gắn thêm option chính hãng là em chơi liền, vd như cảnh báo chệch làn, tự bám xe trước...
Mua legacy (1.58 tỷ) thì thà để tiền mua C-class 2015 (C250 Exclusive - 1.56 tỷ hoặc C250 AMG - 1.67 tỷ) còn hơn bác ạSUBARU LEGACY NO 1