Toyota có giữ giá hay ko giữ giá đều do chúng ta quyết định , đo đó ACE ko cần thắc mắc , nếu chúng ta biết xài xe , biết giá trị thực thì chúng ta sẽ sớm thay đổi thôi ... Tóm lại là " giữ giá " là do chúng ta những người đi xe dùng xe quyết định chứ ko phải do Toyota quyết định ...
dưới góc độ trung lập (do ko thích cả Mazda lẫn Honda lẫn Toyota) thì e kết nhất Mazda6 trong 3 con, nhưng e sẽ chọn Subaru Legacy GT cho phân khúc xe hạng D
Subaru Legacy 2.5 GT
HP 265 / Torte 350
Made in Japan
H 4 Turbo
01 - 100 km : 6.7 s
Các bác có thể tham khảo thêm
Chỉnh sửa cuối:
Theo quan điểm thiển cận của em (đã chạy qua Cam, Acc- USA, M6) thì:
Ngoại thất thì tùy quan điểm mỗi người, nhưng trung tính nhất em nghĩ là Accord, Cam thì hơi già, M6 thì trẻ trung nhất.
Phí bảo dưỡng: tương đương.
Dịch dụ sau bán hàng: Honda # Toy > Mazda.
Độ an toàn: tùy thuộc vào trình độ và cá tính người lái xe (nếu so với xe Đức thì có khác 1 tý).
Khí thải: ko xét tới: Euro 4 ?
Về giá trị bán lại, xét chỉ tiêu giá chênh nhau (200T+10% trước bạ = 220T) của Accord với Cam và M6, sau 3 năm (nếu xét vòng đời đổi/bán xe khoảng 3 năm) lãi mẹ đẻ lãi con (10%/năm = 30% # 300T), xem ra Cam >M6>Accord.
Chất lượng lắp ráp: M6>Acc>Cam LD.
Độ bền động cơ, gầm: của bền tại người.
Tiêu hao nhiên liệu: M6 < Cam < Accord: x 3 năm sẽ là con số đáng kể.
Hộp số: Cam = M6 > Acc.
Độ êm ái: Cam > Acc # M6 (do M6 dùng mâm 19), M6 cho cảm giác bám đường hơn.
Độ rộng rãi nội thất: tương đương.
Cảm giác lái "bốc": Acc > M6 > Cam. (do Acc vẫn còn dùng hộp số 5 cấp)
Option: Acc # M6 > Cam.
Tóm lại là: Thích xe gì mua xe đó! Thực ra em nghĩ hình như là con GS 350 nó hiện hữu hết các ưu điểm của 3 con này, nhưng giá của nó củng xấp xỉ 3 con này cộng lại...ôi,..nhức cái đầu quá! he..he..
Ngoại thất thì tùy quan điểm mỗi người, nhưng trung tính nhất em nghĩ là Accord, Cam thì hơi già, M6 thì trẻ trung nhất.
Phí bảo dưỡng: tương đương.
Dịch dụ sau bán hàng: Honda # Toy > Mazda.
Độ an toàn: tùy thuộc vào trình độ và cá tính người lái xe (nếu so với xe Đức thì có khác 1 tý).
Khí thải: ko xét tới: Euro 4 ?
Về giá trị bán lại, xét chỉ tiêu giá chênh nhau (200T+10% trước bạ = 220T) của Accord với Cam và M6, sau 3 năm (nếu xét vòng đời đổi/bán xe khoảng 3 năm) lãi mẹ đẻ lãi con (10%/năm = 30% # 300T), xem ra Cam >M6>Accord.
Chất lượng lắp ráp: M6>Acc>Cam LD.
Độ bền động cơ, gầm: của bền tại người.
Tiêu hao nhiên liệu: M6 < Cam < Accord: x 3 năm sẽ là con số đáng kể.
Hộp số: Cam = M6 > Acc.
Độ êm ái: Cam > Acc # M6 (do M6 dùng mâm 19), M6 cho cảm giác bám đường hơn.
Độ rộng rãi nội thất: tương đương.
Cảm giác lái "bốc": Acc > M6 > Cam. (do Acc vẫn còn dùng hộp số 5 cấp)
Option: Acc # M6 > Cam.
Tóm lại là: Thích xe gì mua xe đó! Thực ra em nghĩ hình như là con GS 350 nó hiện hữu hết các ưu điểm của 3 con này, nhưng giá của nó củng xấp xỉ 3 con này cộng lại...ôi,..nhức cái đầu quá! he..he..
Chỉnh sửa cuối:
Sky active có gì làm bác sợ vậy? Bác thử so cx5 2.0 với các xe japan 2.0 khác xem có yếu koM6 là ngon nhất, nhưng e sợ cái skyactive, liệu có yếu như cx5 2.0 ko nhỉ?
Ferrari mà chạy đầy đường như innova thì Ferrari có còn là siêu xe ko nhỉ. Cũng như cách suy nghĩ trên, em sẽ ko chọn Camry, vì xe sang phải nổi bật, ko muốn bị hoà lẫn trong đám đông.