thế em mới phải nói con xe lắp trong nước mà giá đắt hơn con xe đi nhập thì làm vậy để chi?Nhập rẻ hơn lắp giáp nha. Tìm hiểu trước khi phát biểu. Ko dưng mấy năm qua các hãng xe chuyển qua nhập asean hết. Nhà nước phải dùng chính sách để kéo các hãng xe quay lại lắp giáp.
Nhập xe trong khối thuế 0%. Nhập linh kiện về lắp giáp thì bị đánh thuế linh kiện. Còn nhiều vấn đề nữa. Nhưng chỉ nói đến thuế của nhập nguyên con và thuế của nhập linh kiện cho pác dễ hình dung
Tự mình lắp ra mới chủ động được nguồn cung, còn nhiều vấn đề liên quan đến chính sách nhà nướcthế em mới phải nói con xe lắp trong nước mà giá đắt hơn con xe đi nhập thì làm vậy để chi?
Như COVID tắc biên hết thì thời gian nhập xe lâu hơn bình thường.thế em mới phải nói con xe lắp trong nước mà giá đắt hơn con xe đi nhập thì làm vậy để chi?
Cân nhắc với số tiền ngang nhau bản máy dầu này thì chọn Fortuner cho lành. Máy lớn hơn đi có khi trâu bò hơn máy nhỏ, dù ngang công suất và turbor kép...mà mấy cái vụ lỗi xì dàu rồi hộp số mà chỉ là xử lý thì thời gian lâu dài sau sẽ thấy cảnh. Điển hình con ecosport 2015 xử lý thay thế li hợp rồi 1 thời gian sau lại bị lại. 1 điều ko thích với Fortuner là dàn phuộc nó chòng chành bồng bềnh, hy vọng bản mới này cải thiện. Thích cái cửa sau tự hít của nó không gây khó chịu cho người ngồi trong lúc đóng cửa sau
ever ko bị ba cái lỗi hộp số, chảy dầu thì for sao có cửa chung mâm
ever ko bị ba cái lỗi hộp số, chảy dầu thì for sao có cửa chung mâm
chán cho ô ford lắm. sx những chiếc xe rất ngon mà toàn dính lỗi trí tử. toàn đco với hộp số
con này mà ford lắp thêm máy 2.3 của con expoler vào cộng với sử lý vụ rỉ nhớt ở máy dầu kia thì con everest có lẽ lại cân cả team giống con răng gơ
thằng e làm bên Ford chụp cái bánh răng hộp số. toàn bị gãy ko. nó nói làm chất lượng cùi nên mới bị gãy. gãy mà gãy nát . Bọn Trung cẩu gia công màchán cho ô ford lắm. sx những chiếc xe rất ngon mà toàn dính lỗi trí tử. toàn đco với hộp số
con này mà ford lắp thêm máy 2.3 của con expoler vào cộng với sử lý vụ rỉ nhớt ở máy dầu kia thì con everest có lẽ lại cân cả team giống con răng gơ
K hẳn bác ợ. Cảm nhận em khi chạy ford là gas hỗn quá, đạp phát là muốn dính ghế. có thể là một phần góp vào nguyên nhân.thằng e làm bên Ford chụp cái bánh răng hộp số. toàn bị gãy ko. nó nói làm chất lượng cùi nên mới bị gãy. gãy mà gãy nát . Bọn Trung cẩu gia công mà