Nhẹ với ko chính xác nó đâu liên qua gì. Đâu phải nặng là chính xác. Mà đâu phải cứ nhẹ là ko chính xác. Tay lái lexus lúc chạy trong thành phố nó cũng nhẹ hều mà.Đa số mấy ông review chê Santafe tay lái nhẹ, cảm giác không thật
Nhẹ với ko chính xác nó đâu liên qua gì. Đâu phải nặng là chính xác. Mà đâu phải cứ nhẹ là ko chính xác. Tay lái lexus lúc chạy trong thành phố nó cũng nhẹ hều mà.
Vấn đề là lên cao tốc Santafe cũng nhẹ hều y như đi phố
Rất cần;Xe SUV cỡ trung, cần gì phải phanh tay điện tử và trợ lực điện bác? Nó thực sự cần thiết không?
Nhà e có 2 con xe: 1 xe trợ lực dầu, phanh tay điện tử; 1 xe trợ lực điện phanh cơ;
Rõ ràng cái gì có cũng rất tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.
Theo quan điểm cá nhân e thì những xe SUV thiết kế nội thất kiểu đời Hán như Fortuner, Everest... sớm muộn cũng tuyệt chủng hoặc sinh ra chỉ dành cho thiểu số.
Gia đình miền núi thì càng nên mua Fortuner thay vì SantaFe! Cái này chia sẻ thậtsắp tới nhìn vào doanh số là sẽ biết có cần hay k thôi mà bác . Bản legender bảo dành cho gia đình, chắc theo ý bác là gia đình miền núi mới mua chứ thành phố thì mua cái khác.
Santafe 2019 bản dầu tiêu chuẩn 1.050k trong group tài xế em có 2 anh chạy dịch vụ nha, ngồi hàng 3 khách nói thoải mái hơn fortuner
Thoải mái hơn là do ngồi lâu đầu óc k lân lân thôi bác ợ. ở điểm đưa khách hàng lên mây thì TOY làm rất tốt.Santafe 2019 bản dầu tiêu chuẩn 1.050k trong group tài xế em có 2 anh chạy dịch vụ nha, ngồi hàng 3 khách nói thoải mái hơn fortuner
View attachment 2320255
Hóng em Mithsubishi nàyCon này mà về với giá đẹp thì có lẽ một số con phải xem lại giá rổ :
Nếu giấc mơ không đánh thuế thì có lẽ nên mơ một pajero giá 1 tỉ với động cơ dầu hybrid kiểu toyota cross với moment xoắn nhẹ nhàng chừng 800 Nm. Cảm giác dính ghế là cái chắc ^^
lão nào thích fortuner thì ko thích santa fe và ngược lại, nên ko biêt ai hơn ai dc